Chap 16

1.7K 37 8
                                    

Mắt Tae nhắm nghiền lại, tim Sica vỡ ra từng mãnh, nước mắt tuôn rơi không dứt, ghì chặt Tae vào lòng, từng mảng kí ức tuyệt đẹp của hai người hiện ra trong đầu của Sica.

_Chúng ta cùng chết Taengoo nhé!!

Nói rồi Sica nhặt con dao ở trên nền đất mà tên Dong Wook đã để lại, cô chuẩn bị đăm vào thì một giọng nói từ đâu đó vang lên trong đầu cô.

*Jessica, tại sao con lại quên con có thể giúp vết thương liền lại? Tại sao con lại quên khả năng kì diệu của mình?*

_Giọng nói của umma..umma, con có thể sao? Chẳng phải chỉ có vết cắn mới có thể liền lại sao?

_Umma, sao người không trả lời con?

Giọng nói ấy đã không còn nữa, Sica đành liều vậy, để Tae xoay lưng lại với mình, rồi cở áo Tae ra, Sica hút một ít máu từ vết thương của Tae rồi liếm vào vết thương đó. Vết thương liền lại ngay nhưng Tae vẫn bất tỉnh, Sica vội đỡ Tae ra ngoài thì xe cấp cứu cũng vừa đến...

…………………………

Bệnh viện SM

Tae vẫn hôn mê mặc dù vết thương đã liền lại, nhịp tim cứ lúc lên lúc xuống rất thất thường, Soo cùng các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện cũng không thể chuẩn đoán được. Sica túc trực bên giường bệnh của Tae, Sica đã khóc rất nhiều, nước mắt gần như sắp cạn. Yuri hay tin liền cùng với Fany và Min Young vào bệnh viện, ba mẹ Tae cũng đến, nhìn thấy Tae nằm bất động trên giường bệnh ai cũng xót xa. Mẹ Tae ôm siết lấy Sica nức nở, nhóc Min Young nắm tay Tae lắc lắc mà gọi dậy, Min Young cũng òa khóc. Chú của Tae vừa xuất hiện liền bị appa của Tae kéo đi nói chuyện, Yuri vừa vào tới liềni kéo Sica ra khỏi mẹ Tae, Yuri kéo Sica ra ngoài.

_Chính cô *chỉ vào Sica*..chính cô là người khiến Taeng phải trở nên như thế!! Nếu không có cô, Taeng sẽ không phải bị nhiều tổn thương như vậy. Cậu ấy luôn phải bảo vệ cô, còn cô? Cô đã làm được gì cho cậu ấy? Cô chỉ đem đến đau khổ cho cậu ấy thôi. Cái gì mà thiên sứ chứ!! Taeng đúng là ngốc nghếch, cô là kẻ xui xẻo thì có. Hãy buông tha cậu ấy đi, cô và cậu ấy là không thể nào!!

Yuri quá nóng giận nên trút hết lên Sica một cách mất kiểm soát, Soo chạy ra ngăn Yuri lại nhưng không kịp, Sica gục xuống tại chỗ đó, Soo kéo Yuri đi, appa với chú của Tae trở lại, chú của Tae đỡ Sica đứng dậy.

_Jessica, cháu sao thế? Mệt lắm phải không? Cháu về nghỉ đi, trong bệnh viện có mẹ của Taeyeon lo rồi.

_Xin lỗi…híc..híc..xin lỗi..híc…tất cả là do cháu.

Nói rồi Sica chạy đi thật nhanh, chú của Tae rất sững sốt bởi hành động của Sica, chú ấy đuổi theo Sica sợ cô ấy làm chuyện ngu ngốc nhưng Sica đã lên taxi đi mất. Sica về tới nhà liền chui lên giường trốn mình trong chăn, cô ấy vừa khóc vừa độc thoại trong tiếng nấc.

_Hức..xin lỗi Taengoo..em xin lỗi..hức..Tất cả là lỗi của em...bạn của Tae nói đúng, em là kẻ xui xẻo, em chỉ mang lại rắc rối cho Tae thôi…híc híc.

………………………………

Soo lôi Yuri đi mắng cho cô ấy một trận vì sự mất bình tĩnh của cô ấy.

[Longfic] Đặc Vụ 93184 - Taengsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ