[Thú nhân] 61: Thời điểm tình cảm nồng nàn

4.4K 240 23
                                    

  Posted by  Bếu

Vì bị Giang Tiều ảnh hưởng nên các giống cái trong tộc đều muốn làm chút "nghề phụ", vì thế hơn mười con Lỗ thú cũng trở thành hàng bán chạy, đều muốn được khiêng một con về. Nhưng cái này sói nhiều thịt ít, à không, là báo nhiều dê thiếu, muốn phân cho mỗi người một cái thật sự không có khả năng.

Y Ân thân là tộc trưởng cả ngày đều phiền muộn vì chuyện này, ăn cơm xong tối nằm trên giường cứ lật qua lật lại không tài nào ngủ được. Cho dù là cùng nhau đi săn nhưng chỉ khi gặp động vật cỡ lớn hợp tác, còn không đều tự thân vận động. Hồi đó toàn là săn giết động vật nên chỉ cần xé thịt rồi phân là xong, giờ lại là vật sống nên thật sự rất khó.

"Chưa nghĩ ra biện pháp sao?

Tuy thời tiết đã ấm áp hơn, nhưng cơ thể Giang Tiều lại quen nhiệt độ cơ thể của ai đó, cứ cọ cọ đến ngực Y Ân, tìm chỗ thoải mái nhất mà nằm.

"Ngươi có biện pháp?"

Đôi mắt lam trong đêm đen lóe lên một cái, âm thanh của Y Ân trầm thấp. Nghe ngữ khí Giang Tiều nói chuyện, hiển nhiên là trong lòng hắn đã có cách. Bất quá trong đầu người này toàn những thứ kì quái....

Dày đặt lòng ngực theo lúc nói chuyện chấn động, lỗ tai Giang Tiều có chút ngứa, nội tâm cũng ngứa theo, một tia tình nhiệt chui vào óc khiến đầu có chút choáng váng, liền làm ra một việc mà trước kia cũng không dám làm – "Ha ha, muốn biết? Vậy thì hôn ta một cái."

Lời vừa ra khỏi miệng, Giang Tiều liền thanh tỉnh, đầu dùng lực hướng trong ngực Y Ân mà trốn, hận không thể chôn luôn trong đó. Sao hắn có thể nói ra mấy lời xấu hổ đó chứ.

"Không phải muốn ta hôn sao? Ngẩng đầu—"

Khó có được lúc Y Ân phối hợp điên theo, lời nói mang theo một chút vui vẻ, làm lỗ tai người trong ngực đỏ lên.

"......."

Giang Tiều không nói gì, giả đà điểu, âm thầm may là buổi tối, hiện giờ mặt mình chắc là đỏ cả lên.

"Không phải có cách sao? Nói ta biết đi!"

Vừa rồi còn giống như **, giờ lại đường đường chính chính khiến người khác không thích ứng kịp.

Giống như "Tránh được một kiếp, có chút thất lạc, Giang Tiều âm thầm phỉ nhổ mình. Vừa ló đầu ra môi đã bị chạm.

Giang Tiều giật mình quên phản ứng, mặc lưỡi đối phương trong miệng mình quấy, quấn quít lấy mình cùng hắn cùng múa, chậc chậc tiếng nước lại để cho ban đêm bằng thêm thêm vài phần lửa nóng. Cũng không biết đã qua bao lâu, Giang Tiều đã sớm chóng mặt không biết phương hướng, trong đầu chỉ còn lại có một cái ý niệm , kỹ xảo hôn của Y Ân lúc nào tốt như vậy ?

Nụ hôn vừa dứt, Y Ân áp chế hỏa diễm trong người đang bốc lên, khàn khàn nói—"Giờ có thể nói rồi?"

Giang Tiều cũng bị kích thích, nhưng cứ vậy miễn cưỡng ngắt ngang, trong bụng sinh ra vài phần bất mãn, bất quá vẫn ngoan thuận hỏi: "Nhà ai muốn lỗ thú, để cho bọn hắn chi tinh thạch ra mua, sau đó phân cho những cái...kia không có mua được tộc nhân chẳng phải tốt rồi?"

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ