[Thú nhân] Chương 44

5.7K 346 25
                                    



Posted by Tiểu Mộc


Chương 44: Tân tộc trưởng

——————————

Edit: Mỡ

Beta: Vu Huyên + Di + Mộc

——————————-

Mây đen bao phủ bầu trời, che lấp đi ánh trăng, thời tiết thế này cực thuận lợi làm mấy chuyện không thể để người khác bắt gặp.

Ruộng nương bị hủy hôm trước, giờ đã gieo trồng thực vật mới, hơn nữa lần này còn áp dụng phương pháp của Giang Tiều. Trải qua chuyện gia lực lực thú, mọi người đã bắt đầu tín nhiệm Giang Tiều.

"Các người không phải nói rằng kế hoạch không sơ hở tý nào sao?"

Một khuôn mặt mỹ lệ bị bóng tối bao phủ, không thấy rõ nét mặt của hắn, chỉ cảm nhận được trong giọng nói tràn đầy phẫn nộ.

"Vốn đúng là như vậy, nhưng không ngờ tên kia lại có thể..." Cách đối phó với gia lực lực thú, từ xưa đến giờ chỉ có Lang tộc biết, tên Giang Tiều kia từ đâu ra mà lại biết được điều này?

"Trở về nói với Cách Tây, bảo y mau chóng hành động, ta đợi không nổi nữa rồi. Còn nữa, nói với y, không được quên ước định với ta..." Hắn chỉ muốn một mình Giang Tiều chết đi, chứ không hề muốn hại bất kỳ tộc nhân nào.

Nếu cứ tiếp tục tiến triển nhanh như vậy, hắn thật sự sẽ mất đi Y Ân...

"Bọn ta về đây."

Mấy thú nhân nói xong, lập tức biến thành bạch lang trưởng thành, nháy mắt đã biến mất trong rừng sâu.

"Con..."

Khoa đi ra từ chỗ tối, vẻ mặt không thể tin nhìn Kiều. Trước kia, Kiều kiêu căng, ngạo mạn, tùy hứng như vậy đã đành, sao hôm nay lại có thể làm ra những chuyện tổn hại đến bộ lạc? Nó bị chính mình làm hư rồi... Chỉ vì ham muốn cá nhân, mà đi thông đồng với Lang Tộc ...

Lần này, nếu như không có Giang Tiều, thì hậu quả sẽ đáng sợ đến mức nào đây?

"Mẫu phụ..."

Kiều giật mình, mẫu phụ sao lại theo dõi hắn?

"Gần đây, ta luôn cảm thấy con có gì kỳ lạ, còn tưởng rằng con nhất định đã nghĩ thông suốt, thế nhưng không ngờ, con càng làm lại càng sai! Ngày trước, khi tất cả mọi người đều bận rộn đối phó với gia lực lực thú, chỉ có con là không thấy đâu, ta biết ngay con đang có chuyện dối gạt ta và mẹ con."

Khoa xót xa, đột nhiên ông lấy một tay ôm ngực, đau nhức ở đây đã lâu, hôm nay gặp phải chuyện như vậy, cơ hồ càng làm ông thêm không thở nổi.

"Con mặc kệ, tên Giang Tiều dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì mà y dám sánh đôi với Y Ân của con chứ. Con muốn y phải chết..."

Nói đến chết, trong mắt Kiều càng lộ vẻ âm độc, hắn sao lại có thể trơ mắt nhìn hai người kia vui vẻ bên nhau? Như lời hôm trước hắn nói với Y Ân, đi tới bước đường này, đều là do bọn họ bức hắn, hắn một lòng chỉ vì Y Ân thôi mà. (=_= muốn tát cho phát)

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ