[Thú Nhân Chương 23] Tự mình đa tình

6.2K 410 10
                                    


Edit: Thanh Di [người cứu vớt nhà lá này :v]

Beta: Vu Huyên [beta duy nhất và siêu chăm :'>]

——————————————————————————————————————-

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người đều chú ý tới trận náo động này, lại chỉ có thể trơ mắt nhìn, ai cũng không có bất kỳ biện pháp nào.

Đúng lúc này Giang Tiều ngược lại quên đi sợ hãi, ánh mắt giằng ở trên người Y Ân, chỉ hy vọng có thể nhìn thêm nhiều hơn chút nữa. Con người thật sự là loài sinh vật rất kỳ quái, đương lúc ý thức tỉnh ngộ một chút trong cốt tủy ngươi, thì ngay đến cái chết cũng không còn sợ hãi.

" Giang Tiều–"

Không biết có phải hay không là ảo giác trước khi chết, hắn thấy Y Ân miệng giật giật, giống như gọi tên của hắn. Trong nội tâm không khỏi dâng lên cảm giác thỏa mãn, đây lần đầu tiên Y Ân gọi tên mình.

Như là động tác chậm hết đi, hắn thấy Y Ân giơ tay lên, vật nào đó hướng tới chỗ mình bay tới, trên không trung mang theo vù vù tiếng gió.

" Đông!"

Một đao xương thú trực tiếp cắm ở trước mặt Giang Tiều, vừa vặn ngăn đường đi của Tháp Tháp, cùng lúc hắc báo đi đến, đem Giang Tiều ôm qua một bên.

Báo săn nâng lên chân trước, không lưu tình chút nào mà đập con nhện một phát. ( =]]] trả thù cho vợ)

" Đừng —"

Tiếng kêu đinh tai nhức óc vì sợ hãi của Kiệt vang lên làm báo săn ngừng động tác nhưng vẫn đề phòng nhìn chằm chằm nó.

Kiệt chạy hai ba bước tới, bất chấp nguy hiểm, rất nhanh đem Tháp Tháp để lên tay, sợ Y Ân cứ như vậy đập bẹp chết nó.

Tháp Tháp giãy dụa muốn tẩu thoát, cũng may không có làm ra hành vi công kích nào. Bị hương vị ngọt ngào dụ dỗ, vô luận như thế nào nó cũng không chịu buông tha .

" Đến, cho nó ngửi cái này"

Một cành dược thảo đưa tới, Kiệt không nghĩ nhiều, lập tức cầm lấy đưa lên cho Tháp Tháp.

Như là kỳ tích, không đến một phút đồng hồ, Tháp Tháp đang không yên phận lại yên tĩnh như cũ, ngoan ngoãn trong tay Kiệt

" A Mạc y sư–"

Chứng kiến loại tình huống này, tất cả mọi người thở dài một hơi, vô cùng may mắn là A Mạc y sư kịp thời xuất hiện.

" Đây là chuyện gì? Tháp Tháp không sao chứ?"

Kiệt Kiệt nhìn con nhện an tĩnh trong bàn tay yêu sủng hỏi, hắn đến bây giờ cũng không tin Tháp Tháp sẽ vô cớ tập kích người. Còn có dược thảo trong tay A Mạc y sư, sẽ không gây tổn thương gì tới Tháp Tháp chứ?

" Không có gì, loại thảo dược này làm cho nó tạm thời hơi choáng. Về phần con nhện này bỗng nhiên lạ thường, ta tạm thời chưa không rõ ràng lắm."

A Mạc y sư trấn an giải thích, loại dược thảo này hắn cũng là ngẫu nhiên phát hiện , đáng tiếc chỉ có thể dùng cho động vật nhỏ, gần đây hắn đang nghiên cứu, vừa mới phái lên công dụng.

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ