[Thú nhân] Chương 51

5.7K 355 63
                                    


Posted by Tiểu Mộc


Chương 51: Ta muốn ăn thịt!

Edit: Mộc

——————————–

(Chuyện xảy ra khi chỉ còn lại hai người... Trong nhà tắm...)

Giang Tiều bị trêu, không nhịn được, mở miệng nói: "Y Ân..." Một tiếng này, âm lực có đủ, nhưng chạm phải đôi con ngươi xanh biếc kia, nó lại đột nhiên yếu dần, đến cuối như còn mang theo một chút làm nũng...

"Ừ?"

Tay Y Ân vẫn không ngừng vân vê hai cái thù du có độ co dãn (?).

Thanh âm của hắn còn mị hoặc hơn so với ngày thường, làm Giang Tiều cảm thấy toàn thân tê ngứa, xương cốt rã rời... So với kháng nghị, càng nói không nên lời... Lời định nói ra biến thành: "... Nước... hơi lạnh, ngươi cho ta thêm một chút nước ấm đi?"

Y Ân đứng dậy, đổ nước nóng vào thùng gỗ, cảm thấy không chắc lắm bèn dò hỏi: "Như vậy được chưa?"

"Được... Á!"

Giang Tiều mới nói một câu đã hét lên, trong lòng ảo não vô cùng. Nguyên lai, trước đó nước đã lên tới bả vai, bây giờ Y Ân lại đổ thêm nửa thùng... độ cao bây giờ đã lên đến cổ, thùng gỗ trơn láng cộng thêm việc nước nâng thân thể của y lên... có chút mơ màng a~, hậu quả là... oạch!! cả người té nhào trong thùng, nước cứ thế mà chui tọt vào miệng...

Y Ân không ngờ chuyện này lại xảy ra, lập tức thăm dò thùng gỗ, "vớt" cái người kia ra.

Không biết là do tao (phát tình), hay là do ngấm nước, toàn thân Giang Tiều đỏ còn hơn tôm luộc, chật vật bảo trì động tác che chỗ đó.

Giang Tiều xấu hổ nhắm chặt hai mắt, hận không thể một đường ngất quách đi cho rồi, chỉ là y không được tốt số như vậy. Cảm giác thân thể được nâng lên, bắt đầu di chuyển, đoán là Y Ân đang mang y ra ngoài.

Lưng chạm tới phần da thú mềm mại, Giang Tiều càng khẩn trương. Hai mắt nhắm chặt nhưng y vẫn cảm nhận được, Y Ân đang khom người nhìn chăm chú toàn bộ thân thể mình. Ánh mắt áp bách đảo tới đảo lui, làm từng cái lỗ chân lông của y cũng căng thẳng.

Hơn một phút đồng hồ trôi qua,Y Ân không nhìn nữa. Sau đó... cũng không có hành động nào khác.

"......?"

Giang Tiều hơi thiếu kiên nhẫn, y hí mắt nhìn trộm... có chút buồn bực, y đã "bật đèn xanh" rồi, sao Y Ân lại xoay người đi?

Lò sưởi vẫn đang cháy tí tách nhưng Giang Tiều lại thấy thật lạnh.

Qua một lúc, lửa tình cũng chầm chậm tiêu tán. Hóa ra từ đó tới giờ mình tự lừa mình sao? Y nhịn không được muốn bỏ đi.

Sau đó thì sao? Tìm một nơi nào đó không người, đào một cái hố, rồi tự chôn luôn! Tự mình đa tình như vậy, thật mất mặt.

Bất chợp mắt cá chân y bị nắm chặt, một thứ gel lạnh buốt đặc dính chậm rãi bôi đều lên trên, Giang Tiều nhịn không được mở mắt ra.

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ