[Thú nhân] Chương 43

5.7K 383 37
                                    

Posted by Tiểu Mộc

Chương 43: Tập kích (hạ)

Edit: Mộc

Beta: Vu Huyên

————————————–

Y Ân đi thẳng đến nhà đá của tộc trưởng thì thấy ông đã chờ sẵn, vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy.

"Đã tra được đến đâu rồi?"

Khoa, tuy thân là tộc trưởng, nhưng có lẽ do tuổi tác đã cao, độ nhạy bén cũng hao hụt dần, trở nên nhu hoà không ít...

"Ta đã đến núi gia lực lực xem qua, không có dấu hiệu cho một cuộc đại di chuyển nào nữa, thay vào đó, ta phát hiện những con đường ven rừng không hề có dấu vết bị hư hại."

Y Ân nói rõ từng chi tiết đã gặp trên đường, ban đầu hắn còn cảm thấy kỳ lạ, nhưng khi nghĩ đến một loại khả năng, tâm tình càng trầm trọng hơn trước.

"Ngươi nghĩ như thế nào?"

Khoa thở dài, xoa xoa hai thái dương, dù người khác nhìn không ra, nhưng việc xử lý mấy chuyện trong tộc đã bắt đầu lực bất tòng tâm. Xem ra, đã tới lúc thoái vị rồi, đôi khi có nhiều việc muốn trốn tránh cũng tránh không được.

"Những bộ lạc quanh rừng không bị ảnh hưởng, chỉ một số ít hộ bị gia lực lực thú gặm thức ăn... vì vậy chỉ có một khả năng – bọn chúng không đến từ bên ngoài."

Tròng mắt màu lam lóe tinh quang, Y Ân vẫn trầm tĩnh như cũ.

"Ý của ngươi là, có người đã bí mật nuôi chúng?" Không hổ danh là tộc trưởng, chỉ là nhắc đến vài chi tiết đơn giản, Khoa đã đoán được ý củaY Ân.

"Đúng vậy, hơn nữa còn có khả năng, hắn ta là người trong bộ lạc."

Dù không muốn tin có chuyện như thế phát sinh, nhưng Y Ân vẫn phải nói ra.

"..."

Nghe phỏng đoán như thế, Khoa trầm mặc thật lâu, thoáng một cái như già đi rất nhiều, trong bộ lạc lại phát sinh chuyện như thế này, thân là tộc trưởng, ông không thể trốn tránh trách nhiệm của mình.

"Chuyện này... nhờ ngươi đi thăm dò tiếp vậy.."

Cuối cùng, Khoa vô lực khoát tay nói. Dù sao Y Ân cũng là người được mọi người chọn làm tộc trưởng kế nhiệm, giao cho y việc này cũng yên tâm phần nào.

Y Ân gật đầu rồi ra ngoài, cho dù hắn không muốn hoài nghi bất kỳ tộc nhân nào, nhưng chuyện đã đến nước này, muốn tránh cũng tránh không được.

Đi chưa được mấy bước, đã đụng mặt với Kiều, tầm mắt hai người giao nhau rồi thu hồi, Y Ân không muốn chào hỏi người trước mặt. Trước kia, Kiều hãm hại Giang Tiều đủ kiểu, làm hắn phản cảm cực kỳ. Nhưng để lại chút mặt mũi cho tộc trưởng, hắn sẽ không biểu hiện quá rõ ràng.

"Y Ân..."

Thấy mình không được để ý tới, Kiều cắn cắn môi, không cam lòng hô lên.

"...?"

Y Ân dừng bước, quay đầu lại nhìn y, dùng ánh mắt hỏi.

"Từ lúc nào quan hệ giữa chúng ta lại biến thành thế này?Trước kia đâu phải thế!"

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ