Thú Nhân [24 +25 ]

8.2K 426 37
                                    

Chương 24 :Lần thứ nhất tiếp xúc thân mật

" Cài gì rừng rậm lịch lãm rèn luyện?" Cát Nhĩ kinh ngạc nhìn về phía Giang Tiều, chỉ thấy hắn vẻ mặt uể oải đôi mắt trông mong đang nhìn mình, lại nói tiếp," Như vậy cũng tốt, lá gan của ngươi thật sự quá nhỏ."

Mặc dù biết Giang Tiều hi vọng hắn có thể khuyên nhủ Y Ân, nhưng mà nhìn Y Ân trầm mặc biểu lộ, đã biết rõ căn bản không có đùa giỡn.

"Tạp Lỗ sắp sinh ra, ta lo lắng......"

Cho dù lúc kia đồng ý rất tốt , nhưng nghĩ đến đứng trước ....những dã thú hung mãnh, Giang Tiều vẫn là nhịn không được bi ai giãy giụa

" Yên tâm đi, ta giúp ngươi chiếu cố."
Kết đã ở một bên hát đệm, nghe nói Giang Tiều thiếu chút nữa bị tập kích , hắn cũng hiểu được đề nghị của Y Ân rất tất yếu.

" Được rồi!"

Căn bản không có người đứng về phía mình a, Giang Tiều thở dài, thức thời lựa chọn thỏa hiệp. Vốn cũng không có ôm bao nhiêu hi vọng......

" Đi thôi đi thôi!"

Cát Nhĩ sảng khoái phất phất tay, chỉ thiếu chút nữa vung khăn đuổi người

Trước khi lên đường, Giang Tiều ở trên giỏ trúc, múc bôi thuốc lên, còn mang theo một bao lớn bánh mì, bọn hắn lúc này phải đi ra ngoài ba ngày, đồ đạc không mang theo đầy đủ hết sao được?

"......"

Y Ân im lặng, chỉ là ở một bên chờ, xem Giang Tiều chuẩn bị, không biết còn tưởng rằng bọn hắn muốn đi xa nhà.

Mãi cho đến ra bộ lạc, Giang Tiều vẫn còn nói về lễ thành nhân của Kết gần đến , không biết có làm áo choàng kịp không....

" Câm miệng."

Y Ân thật sự không thể nhịn được nữa, nhàn nhạt một tiếng lạnh khiển trách, ngăn trở Giang Tiều nói nhiều.

Giang Tiều lập tức im lặng, ngoan ngoãn bò lên trên lưng Hắc Báo, nghe tiếng các loại dã thú rống lên càng ngày càng gần , cơ hồ như muốn nắm đến bứt lông hắc báo. Hắn xiết chặt tay, khó khăn nói đủ thứ, muốn dùng lời nói phân tán sự chú ý của bản thân.

Càng đi về phía trước, cỏ cây càng tươi tốt, trong rừng rậm ẩm ướt càng ngày càng nặng, làn da bên trên ẩm ẩm làm Giang Tiều có cảm giác không thoải mái.

Giang Tiều không biết, trên thực tế bọn hắn hiện tại mới ở phía ngoài rừng, dã thú sống ở chỗ này cũng không tính là nguy hiểm. Y Ân ý định để cho hắn luyện lá gan, so với săn bắn chân chính còn kém xa lắm.

Nói cho cùng, với sự xin xỏ của Giang Tiều, Y Ân vẫn có sự "mềm lòng".

Cách đó không xa trong bụi cỏ truyền đến tiếng xột xoạt, Giang Tiều khẩn trương nhìn sang, hai tay gắt gao nắm long cốt đao. Y Ân vẫn đang duy trì hình thú, dùng ánh mắt ra hiệu hắn đi qua.

Theo mùi phân biệt, chỗ đó là một Bì Bì thú cỡ nhỏ, tính tình dịu dàng ngoan ngoãn, cũng không chủ động đả thương người.

Giang Tiều thấp thỏm không yên mà đi qua, chỉ thấy trong bụi cỏ là một sinh vật đáng yêu đang ngồi, " Con thỏ" mắt hồng hồng con mắt cảnh giác nhìn hắn, lỗ tai dài dài run run.

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ