HEARTLESS 24 ( The End )

976 27 2
                                    

○ สามปีผ่านไป ○

ฉันยังคงจ้องมองหน้าต่างตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่า ทุกครั้งที่ฉันจมลึกเข้าไปในห้วงความคิดของตนเองมันมักจะมีผู้ชายที่ชื่อจอน จองกุกอยู่ในนั้นเสมอถึงแม้ว่าฉันพยายามจะลืมเขาให้ได้แต่มันก็ยังไม่เคยทำได้สักทีเพราะเรื่องระหว่างเรามันเป็นไปไม่ได้และฉันก็เป็นฝ่ายถูกสาปและรักจองกุกข้างเดียวมาตลอด ที่จองกุกทำเหมือนรักฉันมันเป็นเพราะมนตร์คำสาป มันเป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั่น ผ่านมาหนึ่งปีเต็มๆที่ฉันเจอจองกุกเป็นครั้งสุดท้าย

วันที่เรื่องทุกอย่างได้จบสิ้นลงและฉันได้ตัดสินที่จะกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดของตนที่ห่างไกลมานานโดยมีไอรีนที่จะกลับไปกับฉันด้วยซึ่งฉันก็ยินดีเป็นอย่างมาก ทุกคำบอกลาของทุกคนที่เป็นที่รักและเพื่อนสนิทฉันยังจำได้ดียกเว้นจองกุกเพียงคนเดียวเท่านั้น ร่างสูงได้เพียงแต่มองหน้าฉันนิ่งหากแต่ไม่มีคำบอกลาหรือคำพูดใดๆหลุดออกมาจากกริมฝีปากบางนั่นทั้งสิ้น ฉันจึงเมินทำเป็นไม่ใส่ใจก่อนจะโค้งคำนับให้องค์ราชาจีดีแล้วเดินจากไป โชคดีที่ฉันยังมีพี่ไอรีนคอยปลอบใจและคอยพูดเรื่องตลกให้ฉันมีความสุขและลืมความทุกข์ไปฉันถึงได้รู้ว่าตนเองนั้นไม่ได้อยู่คนเดียวและโดดเดี่ยวอีกต่อไป เพราะฉันยังมีคนที่รักและคอยดูแลฉันตลอดอยู่ข้างๆแบบนี้ รวมถึงรอยยิ้มใหม่ของฉันด้วย

ฉันสะบัดหัวเพื่อไล่ความคิดทุกอย่างออกไปก่อนจะละสายตาจากบานหน้าต่างที่ว่างเปล่ามายังร่างบางของเด็กน้อยที่กำลังยิ้มเล่นหัวเราะกับผีเสื้อหลากสีแสนสวยที่ไอรีนเป็นคนเสกให้ ฉันยิ้มน้อยๆก่อนจะเอื้อมมือไปสัมผัสเส้นผมสีน้ำตาลทองของเธอ เด็กสาวผู้มีเส้นผมสีดำประกายทอง ใบหน้าสวยคมได้มาจากฉันแต่ก็ยังมีดวงตาคู่คมดูดุและมีอำนาจมาจากจองกุก รวมถึงรูปหน้าเรียวยาวที่ได้มาจากจองกุกผู้เป็นพ่อมาเต็มๆ ทำให้ทุกครั้งที่ฉันมองหน้าเฮราทีไรฉันมักจะนึกถึงคนใจร้ายคนนั้นเสมอ ตอนนี้เฮราเองก็จะสามขวบแล้วในอีกไม่กี่วันเธอเป็นเด็กที่ยิ้มง่ายและร่าเริงมากๆเลยล่ะ ฉันค่อยๆอุ้มร่างน้อยของลูกสาวมาไว้ในอ้อมกอดในขณะที่มือเล็กนั้นก็จับเส้นผมสีทองของฉันมาเล่นอย่างชอบใจแล้วก็ชี้ปีกของผีเสื้อหลากหลายสีไปด้วย

HEARTLESS | Red Velvet BTS Where stories live. Discover now