HEARTLESS 3

684 16 0
                                    

"ผมจอง โฮซ็อกยินดีที่ได้รู้จักครับ^^"

ร่างสูงตรงหน้าพูดออกมาด้วยความเป็นมิตรพร้อมกับส่งยิ้มมาให้ทำให้ฉันอดไม่ได้ที่จะยิ้มตามไปด้วย ต้องยอมรับเลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่อัธยาศัยดีจริงๆแถมยังยิ้มเก่งและทำให้คนรอบข้างยิ้มตามได้อีกต่างหาก ต่างจากอีกคนหนึ่งลิบลับที่ทั้งเย็นชา ขี้เก๊กแล้วก็ทำหน้านิ่งตลอดเวลา เหอะ! คิดว่าตัวเองหน้าตาดีมากนักรึงัยอ่ะ??! (สุดๆอ่ะ😅) ฉันสะบัดหัวไล่ความคิดบ้าที่มีจองกุกอยู่ด้วยทันทีก่อนจะยื่นมือไปจับกับโฮซ็อกตามมารยาทและเอ่ยแนะนำตนเอง

"ฉันคัง ซึลกิยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ"

"ผมได้ยินมาว่าคนกำลังจะพาทัวร์ งั้นเริ่มเลยรึเปล่าครับ" โฮซ๊อกถามออกมาอย่างสุภาพทำให้ฉันถึงกับนึกขึ้นได้ว่ารับปากกับจองกุกไว้ว่าจะพาเขาทัวร์รอบแคว้น เพราะมัวร์แต่นึกถึงของกินจนลืมเรื่องนี้ไปได้สินะ โธ่... ฉันพยักหน้าตอบโฮซ็อกที่กำลังรอคำตอบ ก่อนจะเริ่มเดินนำร่างสูงทั้งสองไปยังจัตุรัสกลางเมือง ระหว่างทางเดินนั้นฉันกับโฮซ็อกก็ได้คุยอะไรหลายๆอย่างที่น่าสนใจที่เราทั้งสองคนต่างไม่เคยรู้มาก่อนเหมือนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของแต่ละแคว้น

ไม่ก็เล่าเรื่องมุขตลกทั่วไป ถึงแม้ว่ามุขที่ฉันเล่าจะเป็นมุขเดียวที่ฉันรู้จักแถมยังเป็นมุขแป๊กๆประจำแคว้นเราที่เกี่ยวกับองุ่นอีกด้วย แต่โฮซ็อกกลับหัวเราะเหมือนว่าเขารู้สึกตลกเอามากๆ แม้กระทั่งคนไร้ความรู้สึกอย่างจองกุกอย่างหัวเราะออกมาเบาๆเลย แต่ฉันก็แอบได้ยินอยู่ดี

"พวกนายสองคนมาจากแคว้นไหนกันงั้นหรอ"

ฉันเอ่บถามในขณะที่ทั้งสองกำลังให้ความสนใจกับไร่องุ่นตรงหน้า ทั้งเถาวัลย์และใบพืชที่อุดมสมบูรณ์และเขียวชะอุ่ม ผลองุ่นทั้งสีม่วงและน้ำเงินต่างแข่งกันออกผลอย่างสวยงาม ฉันคิดว่าคงเป็นภาพที่สวยงามมากสำหรับร่างสูงทั้งสองคน หากแต่มันกลายเป็นเรื่องที่หน้าเคยชินสำหรับฉันซะแล้ว ก็แหมหันไปทางไหนก็เจอแต่องุ่น ไวน์และหม้อปรุงยาทั้งนั้นแต่ถึงจะยังงัยมันก็เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งของคนแคว้นแอลเช่นเดียวกัน ฉันหันหน้าไปทางจองกุกที่ตั้งแต่โฮซ็อกมาเขาก็ไม่พูดอะไรกับฉันอีกเลยสักคำ เพียงฉันมามองด้วยสีหน้าไร้อารมณ์แล้วก็หันไปเงียบดังเดิม

HEARTLESS | Red Velvet BTS Where stories live. Discover now