HEARTLESS 23

573 17 0
                                    

"คิม ยูคยอม!!!"

พวกเราทั้งสามคนตะโกนออกมาพร้อมกันเมื่อไอรีนนั้นได้ลองโยงเส้นบุตรลูกหลานและเครือญาติห่างๆในตระกูลฮวังก็พบว่ายังมีอีกสองคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่นั้นก็คือนายยูคยอมที่ละทิ้งสายเลือดโดยตรงแล้วใช้ชื่อนามสกุลของพ่อตนเองเพื่อมาปิดบังตัวตนของตนเองไว้
และน้องชายของเขาคิม มินกยูซึ่งตอนนี้เพิ่งอายุได้สิบขวบเท่านั้น ฉันจ้องมองตัวอักษรสีแดงเพลิงที่ลอยอยู่บนอากาศซึ่งเป็นชื่อของยูคยอมเป็นคนสุดท้ายในขณะที่ชื่ออื่นๆเริ่มสลายไปกลายเป็นผุยผง ฉันถอนหายใจด้วยความหนักใจ ถึงแม้ว่ายูคยอมนั้นจะเป็นคนทรยศและทำอะไรไม่ดีกับฉัน จองกุกและคนอื่นๆมาไว้มาก

แต่ฉันกลับไม่รู้สึกที่อยากจะฆ่าเขาเลยสักนิดเพื่อความเห็นแก่ตัวของตนเองถึงแม้ว่าฉันจะต้องถูกสาปไปตลอดชีวิต แต่ถ้ายูคยอมได้คิดที่จะปรับตัวปรับใจให้กลายเป็นคนดีล่ะ? ก็แปลว่าเขาก็จะเสียโอกาสนั้นไปถ้าฉันฆ่าเขางั้นสิ ฉันส่ายหัวเบาๆเป็นเชิงว่าจะไม่ทำตามแผนที่วางไว้อย่างแน่ไอรีนจึงได้เอื้อมมือมาแตะไหล่ฉันเบาๆในขณะที่เวนดี้เองก็คอยมองดูฉันอยู่ห่างๆเช่นกัน

"ฉันทำแบบนั้นไม่ได้หรอก มันเป็นการเห็นแก่ตัวและเลือดเย็นเกินไป"

"คิดดูให้ดีนะซึลกิ ว่าชีวิตของเธอที่ต้องอยู่อย่างทรมานแบบนี้เหมาะแล้วหรอที่จะยกโอกาศให้ผู้ชายเลวๆอย่างไอ้บ้านั่น"

ไอรีนเอ่ยเตือนสติฉันก่อนที่เราจะตรงไปยังโถงทางเดินประตูใหญ่เพื่อไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกโจมตีอยู่ตอนนี้ ฉันไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอย่างไรดี...??!! ตอนนี้ในหัวของฉันมันสับสนและมึนงงเสียเหลือเกิน ฉันไม่รู้แล้วจริงๆว่าต้องทำอย่างไรต่อไป ก่อนที่สติทั้งหมดของฉันจะกลับมาอีกครั้งเมื่อรู้สึกถึงร่างสูงของใครสักคนที่กระโดดลงมาจากโต๊ะสูงที่พิงชิดกับกำแพงดักทางของพวกเราทั้งสามคนที่กำลังจะออกจากปราสาทไป ชายคนนั้นหันหน้ามามองพวกเราทั้งสามสลับกันไปมาด้วยสายตาที่บ่งบอกถึงความอันตรายไว้อย่างเต็มที

HEARTLESS | Red Velvet BTS Where stories live. Discover now