Chương 46: Duy Nhất

1.6K 73 3
                                    


Edit: Đầm♥Cơ

Cuối cùng Đông Phương vẫn chưa nói y tính toán làm như thế nào.

Ánh mắt y lộ ra điểm giảo hoạt khó được, nắm tay ta một chút: "Chờ mồng chín tháng sáu, sẽ nói cho ngươi biết."

Trong lòng ta kinh ngạc một chút, không khỏi "Ai ——" một tiếng, y cười cười nhợt nhạt liền đến thư phòng xử lý giáo vụ, rời đi mấy tháng, công văn cần y quyết định phúc đáp đôi đầy bàn, trở lại hơn phân nửa tháng còn vội đến chân không chạm đất.

Bóng lưng của y vẫn gầy như cũ, nhưng so với trước kia đã xem như béo. Ta nhìn góc áo y vẽ ra một hình cung, chậm rãi cong ngón tay. Lòng bàn tay còn ngứa, trong lòng vui rạo rực cảm thán một tiếng.

Giáo chủ nhà của ta cũng sẽ đùa giỡn người nha.

Khởi Song đỡ cái bụng lớn tròn vo, kéo toàn bộ mấy cái đệm gấm dựa còn lại ra, đặt ở sau lưng, dưới mông của mình, nhàn nhã đánh giá khắp nơi, mâm trái cây tươi mới đặt trên bàn bị nàng gặm đến thất linh bát lạc, một chút cũng không xem mình là ngoại nhân. Thấy ta nhìn lại đây còn cười: "Ngươi ở chỗ này sống đến không tồi."

Ta kéo một cái ghế đến bên người nàng, ngồi xuống, đánh giá nàng một lần. Lúc vừa thấy nàng còn cảm thấy có chút hoảng hốt, dù sao ta tận mắt nhìn thấy nàng tắt thở ở trước mặt ta, hiện giờ nhịn không được muốn nhìn nàng là thật hay giả.

Nhưng ta lập tức cảm thấy mình suy nghĩ thực buồn cười, nếu nàng là giả, ta cùng Đông Phương tính là cái gì?

"Ngươi nhìn ta làm gì? Nhận không ra?" Khởi Song nhăn mày, lập tức lấy ra một cái gương đồng nhỏ từ trong tay áo, ôm mặt nhìn trái nhìn phải, "Ta cố ý đổi xiêm y mới tới, sơ tóc còn là kiểu mới nhất, hẳn là không thấy già mới đúng."

Ta rút gương khỏi tay nàng, nói: "Về sau ngươi tính thế nào? Rốt cuộc không trở về sao?"

Nàng cười nhạo một tiếng, cúi đầu nhẹ nhàng vuốt ve bụng: "Trở về làm gì? Người nọ muốn đón ta hồi phủ, nhưng trong phủ của hắn đã có không ít ba vợ bốn nàng hầu, mỗi ngày đấu rất náo nhiệt, phu nhân trong nhà lại hung, ta đi vào, bọn họ không nuốt sống ta mới lạ, ta không có ngu như vậy! À đúng, A Dương, ngươi cho ta mượn ít bạc, chờ sinh xong ta muốn đến phía nam tìm một chỗ làm chút buôn bán nhỏ, bên kia ăn dùng đều rẻ, hẳn là chỉ dựa vào mình ta cũng có thể nuôi sống hài tử."

"Ngươi không đi tìm thư sinh nghèo của ngươi sao?" Ta hỏi.

Tay Khởi Song run lên mãnh liệt, ngạc nhiên ngẩng đầu: "Ngươi... Làm sao ngươi biết chàng?"

"Ta xem như từng gặp hắn." Ta thuận miệng nói dối, khuyên nhủ nàng, "Người nghèo một chút, nhưng đối xử với ngươi lại tốt, dàn xếp rồi đi tìm hắn đi, " Khởi Song nghe xong, khóe miệng xệ xuống, đáy mắt có chút cô đơn. Ta nhìn nàng, thấp giọng nói, "A Khởi, chúng ta đều sai, trước kia luôn cảm thấy có càng nhiều tiền càng tốt, mới có thể an tâm, nhưng dù có thể nằm trên núi vàng núi bạc nhưng cả đời không thể ở cùng người mình yêu nhất thì lại có ích lợi gì? Đến lúc biết vậy chẳng làm, đáng tiếc bỏ lỡ là bỏ lỡ, sẽ không còn cơ hội."

Đồng nhân Đông Phương Bất Bại Cùng giáo chủ kết tóc nhất sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ