Chươmg 34: Tân Hôn (H)

2.8K 96 15
                                    


Edit: Đầm♥Cơ

Ta ôm y lên hắn ôm đến trên giường, buông màn uyên ương hồng sắc xuống.

Sa trướng rủ rơi, ngăn cách ánh đèn dầu hơi hơi chớp lên bên ngoài, nửa sáng nửa tối không rõ tiến vào, biến thành hồng sắc nhẵn nhụi, có vẻ nhu hòa mà mông lung.

Ta không cởi quần áo của Đông Phương, ta chỉ cởi bỏ đai lưng của y, để cổ áo y mở càng rộng, lộ ra nửa bả vai trắng nõn, sau đó cởi quần của y đến mắt cá chân, quần áo cứ hỗn độn như vậy, nửa che đậy mà nằm xuống. Ta ôm y từ phía sau lưng, để y dựa lưng vào trong ngực ta, để y nghiêng về phía sau hôn môi ta, ta dùng một tay vuốt ve đầu vú của y, một tay nâng một chân y lên cao cao, dùng lòng bàn tay lây nhiễm tình dục mà vuốt ve trên dưới.

Đông Phương bắt đầu thở dốc, phản thủ nắm chắc mái tóc của ta, bờ môi tràn ra một chút rên rỉ.

"A... Ưm..."

Hô hấp của y phun lên mặt ta, thân thể ta bắt đầu nóng lên, xoay người y lại đối mặt với ta, sau đó ta chậm rãi dời xuống, từ đùi non bắt đầu, một đường liếm liếm hôn hôn cho đến mắt cá chân, hành động như vậy làm cả người Đông Phương đều run rẩy, thân thể của y giống như bốc cháy trong dục vọng, chân hơi hơi căng thẳng, ngón chân cuộn lại, cơ bắp rắn chắc toàn thân đều nổi lên, ta nhịn không được kéo y phục trên người y ra một chút, để dưới giường.

Y biến thành toàn thân trần trụi, ta buông y ra, để y nằm ở trên đệm dày mềm mại, cứ như vậy chống cánh tay, nhìn xuống y. Có lẽ Đông Phương đã bắt đầu đắm chìm trong vui thích mà tình dục mang đến, y quay đầu đi, dùng một bàn tay để trên trán, hai chân hơi hơi tách ra, hạ thể đã hơi đứng lên, lồng ngực lỏa lồ phập phồng, trên mặt đỏ bừng.

Ta nhìn y, cúi xuống hôn liếm lỗ tai cùng gáy của y, y nhắm hai mắt lại, môi khẽ nhếch, sương mù mà gọi ta: "Dương... Ưm..." Ta liếm từ ngực của y đi xuống, đầu lưỡi lướt qua, thân thể Đông Phương chấn động một trận, ta vươn ra đầu lưỡi liếm rốn của y, y lại phát run dưới thân của ta.

Chậm rãi đi xuống, ta đột nhiên dùng sức mở chân y ra, để hai chân y mở rất lớn, đẩy về phía trước, phần eo của y rời khỏi giường, Đông Phương kêu lên một tiếng, bởi vì ta ngậm hạ thể của y vào, sau đó dùng một bàn tay ấn chân y cong lại, một bàn tay vói vào hậu huyệt của y, ngón tay nhẹ nhàng xoay tròn ở bên trong, thân thể kết hợp lâu như vậy tới nay, ta đã có thể chuẩn xác tìm được chỗ làm y khoái hoạt, ngón tay không ngừng mà kìm chỗ đó, khóe mắt Đông Phương thậm chí nổi lên hơi nước.

Ta cởi bỏ y phục của mình, đem hạ thể đã sớm cương cứng cọ xát lên hậu huyệt của y, tai Đông Phương đã đỏ bừng, hô hấp bất ổn, cho dù ta buôn lỏng tay, thắt lưng của y vẫn ngã về phía trước như cũ, hai chân nghênh hợp mà tách ra.

"A... A..." y dùng nắm tay ngăn nơi miệng, ý đồ ngăn chặn mình phát ra tiếng rên rỉ, "Dương... Dương Liên Đình... Đủ... A! !"

Ta từng chút đâm vào.

Đồng nhân Đông Phương Bất Bại Cùng giáo chủ kết tóc nhất sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ