Chap 25: Tình cảm là điều không thể miễn cưỡng

4.6K 241 10
                                    


   Gil và An ngồi trên xe vô cùng im lặng. Hai người đều đang theo đuổi suy nghĩ của riêng mình. Những vết thương bây giờ mới phát tác vô cùng đau nhức. Nhưng hai người đó đều rất ương bướng không kêu than hay thậm chí là ngó vào những vết thương của mình.

Ngoài đường vẫn còn rất đông đúc. Họ đến quán bar của Long sex. Quán bar xập xình nhạc nhẽo ầm ỹ mặc dù đã là gần 12 giờ đêm. Chưa kể đến việc hôm nay là giáng sinh thì hầu như cả khu vực này chả ai dám ý kiến với quán bar của Long sex cả.

Gil và An được hội đệ tử của Long tháp tùng vào phía trong khu vực phòng làm việc của hắn. Long sex đã ngồi chờ sẵn ở đấy với rượu chè đề huề.

- "Hoan nghênh hai thiếu gia. Mời ngồi. Mời ngồi."

Gil và An ngồi xuống cạnh nhau. Vừa yên vị không lâu, Gil đã mở lời luôn không cần rào trước đón sau:

- "Anh Long ạ, chắc anh cũng đã biết tình hình hôm nay rồi đấy..."

- "À... Chuyện này anh cũng vừa tìm hiểu qua... Hình như thằng đệ của anh đụng đến cô gái của Gil đúng không??" Long cười cười.

Gil lắc đầu. Cậu chậm rãi nói:

- "Không phải là cô gái của em. Cô ấy với em chỉ là bạn bè thân thuộc bình thường, không liên quan đến em. Nhưng mà thằng Cường lại nghĩ em với cô ấy có quan hệ tình cảm với nhau. Chuyện xích mích lần trước giữa em và Uy đáng ra có thể đối mặt giải quyết với nhau đàng hoàng và để anh là người ở giữa phân xử. Vậy mà thằng Cường không nói không rằng lại chơi trò tán tỉnh bạn của em rồi làm cho cô ấy bị tổn thương. Như vậy mà đáng mặt đàn ông à?? Cô ấy chỉ là một cô gái vô tội thôi mà!!"

Long thoáng ngạc nhiên rồi gật gù:

- "Thật sao?? Thằng Cường giở trò bỉ ổi đấy sao?? Anh không ngờ nó lại làm cái việc đấy... Thực ra lúc đầu anh tưởng hai đứa là đang tranh giành cùng một cô gái, anh định đứng giữa làm hoà... Nhưng nếu sự việc lại đi theo hướng này và thằng Cường lại làm những việc đáng xấu hổ như thế... Xem ra..."

An ngồi cạnh nãy giờ vô cùng lạnh lùng, đến lúc này lại chen ngang luôn:

- "Nói chung là em không muốn sự việc càng ngày càng rắc rối. Nếu đã có bất hoà sẵn rồi thì tốt nhất là nên tránh nhau đi. Tránh được càng xa càng tốt. Cả em và Gil đều không muốn việc này tiếp tục kéo dài. Em nghĩ anh nên thu xếp cho mấy thằng em của anh chuyển trường đi."

Gil ngạc nhiên nhìn An. Ngay cả Long sex cũng khá bất ngờ.

- "Chuyện này..."

- "Anh không thu xếp được sao?" An lạnh lùng hỏi lại.

Long hơi ngập ngừng:

- "Cái này các chú phải cực kì thông cảm... Vì đây là chuyện học hành của chúng nó... Anh không can thiệp được nhiều... Nhất là thằng Cường... Năm nay là năm cuối cấp của nó..."

Nhưng An vẫn vô cùng cứng rắn. Cậu ta siết bàn tay lại nói:

- "Anh nhìn cái mặt em bây giờ xem?? Anh biết tại sao em lại trực tiếp ra tay đập thằng Uy mà không để cho vệ sĩ nhúng vào không?? Nó dám giở trò tán tỉnh với vợ chưa cưới của em đó... Em để anh thu xếp chuyển trường cho chúng nó là quá nhân đạo rồi đấy... Để cho em nhờ ba em can thiệp vào chuyện này... E rằng đến nhà chúng nó cũng không còn để về đâu!!"

Tháng năm rực rỡ [Gilenchi] [Chuyển ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ