Chap 24: Hỗn chiến

4.1K 246 15
                                    

  
Họ đang đứng ở ngoài hội trường gần cổng vào. Dù ở đây rất đông người, nhưng thấy không khí náo loạn như vậy gần như mọi người đều dạt ra đứng lại ngó mà không dám xen vào... Ai cũng không muốn dây dưa với hội thằng Uy...

   Hội thằng Uy thêm cả Uy và Cường là 9 người, trong khi đám của Gil chỉ có 5. Rõ ràng là có sự chênh lệch về lực lượng. Nhưng việc giải quyết mấy thằng to xác nhưng não ngắn em của Uy thì vô cùng đơn giản. Gil nhẩm tính mình chỉ dùng 3 đòn đá là loại được 2 thằng. An thì lo bọn còn lại cũng ngon ơ. Hơn nữa bọn họ còn có sự trợ giúp của 3 thằng hội Minh nữa nên thế trận khá cân bằng.

   An nhanh chóng lao đến chiến với thằng Uy. Sau khi giải quyết mấy thằng đệ tép riu, Gil xông đến chỗ Cường định đấm hắn một cái, nhưng Cường đã chớp mắt né được, hắn tóm tay Gil và định bẻ ngược lại. Nhưng Gil nhanh chóng rụt lại. Cậu lùi ra xa vài bước.

   Gil đảo mắt một lượt xem qua thế trận. Có 3 thằng đội bên kia đã nằm gục vì bị Gil và An chơi ngay đòn vào chỗ hiểm rồi nên không thể gượng dậy nổi. Một thằng vừa xông đến chỗ Minh đấm một cú sát sườn nhưng may mắn Minh đã né được. Cậu ta còn tóm được cổ tay thằng kia rồi vặn tréo lại. Nhưng ngay sau đó Minh bị một thằng oắt đạp cực mạnh vào lưng rồi ngã xấp xuống đất.

   Gil vội vàng định chạy đi trợ giúp cho Minh thì Cường đã đứng án ngữ trước mặt cậu. Hắn tung một cước chớp nhoáng về phía Gil. Gil lập tức ngồi thụp xuống thấp né cước của Cường, đồng thời cậu cũng quét chân một đường đạp vào chân trụ của hắn. Cường bị Gil đá vào chân trụ thì ngã ngửa người. Gil phi đến định dậm chân vào bụng Cường thì hắn nghiêng người tránh được. Cường ngồi bật dậy và lùi ra xa vài bước... Ngay sau lưng hắn, Trung vừa dính một đòn vào bụng và bay ngược người ra phía sau.

   Gil tức giận lao về phía Cường định tung một cước cực mạnh, Cường giật mình nhảy né sang một bên. Nhưng mục tiêu của Gil không phải là Cường. Cậu nhanh chân tung cước thứ hai trúng bụng thằng vừa đá Trung khiến nó bị đốn hạ ngay lập tức.

   Gil quay người lại đúng lúc cú đá của Cường tung đến. Cậu không kịp thủ thế dính ngay phải đòn đá của Cường và ngã luôn ra đất. Đầu của cậu đập xuống nền bê tông. Dù hơi choáng váng nhưng Gil vẫn nhìn ra Cường đang lao về phía cậu định chơi một đòn đạp thẳng vào mặt để triệt hạ.

   Theo bản năng, Gil lách người sang bên và chỉ trong tích tắc né được nguyên cả cái gầm giày của Cường. Tiếng uỵch như xé vào không khí ngay bên tai khiến cậu cảm thấy may mắn khi mình không dính phải đúng cước đấy...

   Nhưng Cường không phải tay vừa, hắn nhanh chóng cúi xuống vung mu bàn tay vào đúng quai hàm Gil. Bàn tay hắn còn lướt mạnh qua mồm khiến răng cậu nghiến vào khóe môi dưới cực kì đau rát. Mặt trái của Gil đập hẳn xuống đất. Cường giơ tay lên định đấm Gil cái nữa thì cậu lập tức co chân phải đạp hẳn vào bụng hắn. Cường bị đòn bất ngờ nên bật ngửa người ra phía sau.

   Chỉ chờ có vậy, Gil bật dậy tung một cú sút vào thẳng bụng hắn. Cường bay người ra phía sau và chẳng may va phải đúng Trung Quân khiến Trung Quân ngã dúi dụi.

Tháng năm rực rỡ [Gilenchi] [Chuyển ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ