What do I do? (4)

2.2K 134 43
                                    

.

.

.

Joohyun cuối cùng cũng có thể về nhà sau hơn hai tuần nằm viện. Cô xuất viện vào buổi tối để hạn chế tối đa sự dòm ngó từ bên ngoài. Làm xong mọi thủ tục thì cũng mất khá nhiều thời gian. Về đến nhà thì mới biết đã gần nửa đêm. Joohyun mở cửa phòng mình, tất cả mọi thứ vẫn yên bình như vậy, vẫn yên bình như lúc cô ra đi. Lúc đó căn bản chỉ có lòng này dậy sóng, còn mọi thứ khác thì vẫn bình yên đến tàn nhẫn...

Joohyun mệt mỏi nằm xuống giường. Cảm giác về nhà đúng là rất thích, nhưng trong lòng này sớm đã rất sợ việc phải về đến nhà, vẫn rất sợ việc phải đối diện với em. Joohyun bất giác nở một nụ cười chua xót. Hơn hai tuần cô nằm viện, Seulgi em ấy dù là một lần cũng chẳng đến thăm cô. Cô cho đến lúc ngồi trên xe và trên đường trở về nhà đã thực sự rất mong thân ảnh quen thuộc ấy sẽ ở nhà chào đón cô trở về. Cô rốt cuộc là đang hy vọng cái gì chứ? Đã biết chắc rằng trong lòng em ấy căn bản đã không có cô, cô vì sao lại phải tự mình suy nghĩ nhiều đến vậy.

Trong suốt hai tuần qua, cô đúng là đã suy nghĩ rất nhiều. Cô ở viện trong suốt hai tuần đó, trong lòng thật sự đã rất mong em sẽ cảm thấy nhớ đến cô, vì cô thật sự nhớ em rất nhiều.

Trong suốt hai tuần đó, cô căn bản cũng đã nghĩ đến chuyện phải kết thúc tất cả. Con đường mang tên tình yêu mà cô đang đi, cô đã chọn Seulgi là người đồng hành cùng mình trên suốt con đường ấy. Nhưng em ấy thì sao? Sớm đã muốn rẽ sang một con đường khác, hay tàn nhẫn hơn là hất văng cô ra khỏi con đường hiện tại để em có thể bước đi một mình.

Mọi thứ tàn nhẫn với cô vậy đấy. Nghĩ đi nghĩ lại chỉ cảm thấy chua xót mà thôi.

Dòng nước lạnh đó căn bản đã nhấn chìm cô một lần, căn bản đã nuốt chửng lấy cô. Còn muốn tiếp tục sao? Dù trái tim này vẫn bất chấp nhảy xuống dòng nước lạnh đó một lần nữa thì chút lý trí cuối cùng sớm đã phản kháng.

Joohyun lại bắt đầu nghĩ về tất cả mọi chuyện... Vào lúc trước khi gặp được em và sau khi gặp được em. Cô trước đây cũng có giấc mơ, và bây giờ cô đang thực hiện hóa ước mơ đó của mình. Trở thành một thần tượng, được cất cao tiếng hát, được đứng dưới ánh đèn của sân khấu. Cô có lẽ sẽ dốc hết sức mình cho ước mơ bấy lâu. Nhưng sự xuất hiện của em đã ngang nhiên chiếm lấy một phần trong tiềm thức của cô mà cô chẳng hề hay biết.

Là cô mỗi ngày ngoài những bộn bề khác vẫn dành thời gian nghĩ đến em.

Là cô mỗi ngày ngoài những mối quan tâm khác thì sự quan tâm lớn nhất vẫn luôn là dành cho em.

Nhưng có lẽ... mọi chuyện phải nên dừng lại rồi.

Con đường này gồ ghề quá, con đường này khó đi quá. Cứ mỗi bước chân cô đặt lên là như có hàng vạn những cái gai nhọn hoắc gắm sâu vào chân cô một cách đau đớn. Đau như thế mà vẫn cố chấp để đi sao? Chút ý thức nhỏ nhoi sớm đã vực Joohyun dậy khỏi những mộng tưởng mơ hồ.

[Series][SeulRene] No SeulRene - No Love ❤Место, где живут истории. Откройте их для себя