What do I do? (1)

4.3K 168 17
                                    

.

.

.

Cô trở về nhà trong sự mệt mỏi tột cùng. Cô trở về nhà sau những bộn bề của cuộc sống. Điều cô mong muốn duy nhất, hiện tại là có ai đó ôm lấy thân thể bé nhỏ vào lòng, chuyên tâm dùng đôi tay vỗ về tấm lưng nhỏ.

Cô... thực sự chỉ muốn có vậy thôi.

10h tối.

Cánh cửa phòng bật mở. Thân ảnh cao lớn quen thuộc lập tức hiện rõ trong tầm mắt. Cô vội vã đưa tay ôm lấy, cánh tay nhỏ vô thức siết chặt. Cô cố gắng lấp đầy khoang mũi với mùi bạc hà dịu nhẹ. Cố gắng níu kéo chút hơi ấm thân quen giữa trời đêm Seoul lạnh giá.

Đôi môi hồng đột nhiên muốn tìm đến một thứ mềm mại của ai đó. Đôi chân nhỏ cố gắng nhón lên để có thể chạm đến. Cô vô thức đưa môi mình đến môi em, tham lam muốn sở hữu chút ngọt ngào sót lại...

-Joohyun! Chúng ta không yêu nhau.

Âm giọng lạnh lùng ấy đã tàn nhẫn nhấn chìm lấy cô, thân thể nhỏ sớm đã ngã quỵ với trọng lực của trái đất. Đôi tay này vừa chạm đến chiếc cổ trắng ngần của em đã lập tức rụt lại. Nước mắt này căn bản đã rơi xuống từ lúc nào...

Joohyun quay mặt bước đi.

Cô nhặt lấy chiếc túi xách lúc nãy bị mình vô tình bỏ rơi vì để chạy đến nơi có thân ảnh quen thuộc.

Cô nhặt lấy những mảnh tim của mình đang rơi vỡ vụn.

Trên sàn nhà lạnh ngắt...

.

.

.

Qua làn nước mắt nhạt nhòa. Qua tấm gương phản chiếu được đặt nơi góc phòng. Joohyun cười cay đắng.

Gấu con của cô vẫn ngồi nơi được đặt chiếc bàn quen thuộc, chuyên tâm vẽ những nét vẽ điêu luyện trên trang giấy trắng. Khuôn mặt bình tĩnh vô cùng. Trên đó hiện rõ nét bình thản của ngày thường. Trên đó hiện không mang cùng cảm xúc với cô. Trên đó không đau đớn như thứ cô đang phải mang trên mình.

.

.

.

Joohyun với tay vặn vòi hoa sen. Vẫn nguyên bộ quần áo trên người, cô cứ để mặc như vậy cho dòng nước lạnh kia liên tục đổ xuống.

Sức khỏe của cô thật sự không tốt. Cộng thêm lịch làm việc vô cùng dày đặc của một thần tượng, số lần ngã quỵ sau ánh đèn sân khấu từ lâu đã đếm không xuể. Nhưng từ khi học cách yêu em, bản thân này lại đột nhiên cứng rắn hơn rất nhiều. Cô vì em đã bao lần phải rơi lệ. Cô vì em đã phải đau khổ đến thế nào. Và cô cũng vì em mà phải chịu đựng hơn những gì bản thân cô nghĩ cô có thể.

Cô yêu em.

Là một tình yêu rất sâu đậm.

Cô chẳng biết từ khi nào cô lại yêu em. Cô chỉ biết những khi em không gần bên cô, cô nhớ em rất nhiều. Những khi em vui vẻ bên cạnh ba đứa nhỏ mà không phải cô, cô đúng là trở nên ghen tị với bọn nhóc. Em trò chuyện cùng những đồng nghiệp khác sau cánh gà, cô sớm đã cảm thấy khó chịu trong lòng...

[Series][SeulRene] No SeulRene - No Love ❤Où les histoires vivent. Découvrez maintenant