What do I do? (3)

2.1K 135 30
                                    

.

.

.

Cạch.

Đã là lần thứ bao nhiêu ly rượu này được đặt một cách thô bạo xuống mặt bàn. Seulgi ngồi ở đó đã rất lâu. Giữa tiết trời về đêm lạnh muốn thấu xương của Seoul hiện tại, Seulgi thật sự chẳng còn cảm nhận được gì nữa. Khoảnh khắc nhìn thấy người ta đỡ thân ảnh nhỏ từ dưới dòng nước lạnh, khoảnh khắc nhìn thấy mọi người lo lắng mau chóng đưa thân ảnh nhỏ vào bệnh viện. Cô sớm đã chẳng thể thở nổi.

Seulgi chỉ dám đứng từ xa quan sát chị, bước chân này đã chẳng thể nào dám bước gần thêm đến chị một chút nào nữa. Là cô tàn nhẫn dùng những lời nói lạnh nhạt mà trả lời chị. Là cô gián tiếp hại thân ảnh nhỏ ngã xuống hồ. Là cô mang trái tim chị vứt vào sọt rác một cách không thương tiếc. Là cô, tất cả đều là tại cô mà...

Ly rượu trên tay còn chẳng kịp chạm đến môi thì đã có một bàn tay khác nhanh chóng chặn nó lại. Seulgi khó chịu ngẩng mặt lên nhìn, nhưng giữa làn nước mắt nhạt nhòa phía trước thì cô khó có thể nhận ra đây là ai cho đến khi nghe thấy giọng nói quen thuộc cất lên.

-Yah Kang Seulgi, em định ngồi đây cho đến chết luôn phải không?

-Uhm... Yura, là chị sao?

Yura kéo ghế ngồi xuống cạnh Seulgi, sẵn tiện lấy luôn chai rượu gần đó mà để xuống bàn. Tốt hơn hết vẫn không nên để Seulgi tiếp tục uống nữa.

-Còn nhìn ra chị sao? Trông em thảm hại thật đấy. Giờ này em nên ở nhà mới phải, Joohyun lúc này đang rất cần được chăm sóc.

-Chị ấy đâu cần đến em. Hơn nữa đã có Wendy cùng 2 đứa nhỏ, họ cũng có thể chăm sóc cho chị ấy mà. - Seulgi mệt mỏi nói ra từng chữ. Thân thể này đã ngã gục xuống bàn từ lúc nào.

-Em đừng nói dối nữa Seulgi. Chị đây nghe đến nhàm tai rồi. Em rõ ràng là yêu Joohyun đến chết đi sống lại, vậy tại sao lại cứ phải nói dối để làm gì? Chị diễn kịch cùng em cũng biết mệt đấy. Sojin nhà chị cũng sắp không chịu nổi nữa rồi kìa. Em vì sao lại phải như vậy? Em như vậy chỉ khiến cả em và Joohyun cùng nhau đau khổ thôi. Em yêu Joohyun, Joohyun cũng yêu em. Vậy tại sao em lại nói dối cô ấy? Chị đúng là chẳng thể hiểu nổi em nữa.

Yura bất lực thở dài. Cô thực sự cũng không nỡ nhìn đứa em của mình phải đau khổ đến vậy. Cô đáng lẽ ngay từ lúc đầu không nên đồng ý giúp em diễn kịch mới đúng. Là cô cùng Seulgi rất giỏi diễn kịch? Để rồi khi ai nhìn vào họ thì chỉ có thể gật đầu chấp nhận họ thực sự là một đôi với nhau. Chẳng lẽ không ai nhìn thấy những khi họ cùng nhau trò chuyện sau cánh gà thực chất chỉ là vài ba câu chào hỏi thông thường. Chẳng lẽ không ai nhìn thấy những khi họ tay trong tay bước đi cùng nhau nhưng trên gương mặt sớm đã gượng gạo lắm sao. Yura cô chẳng biết được vì sao Seulgi lại phải tự mình dày vò như vậy. Cô chỉ biết là cô cũng sắp chẳng chịu nổi nữa. Sự việc xảy ra lần này đối với Joohyun căn bản đã đi quá xa so với dự định của cô. Lúc đầu cả hai chỉ muốn diễn một vở kịch nhỏ để Joohyun có thể dễ dàng buông tay Seulgi. Đâu có ngờ tình yêu ấy đã trở nên quá sâu đậm từ lúc nào. Để rồi họ mỗi ngày cùng nhau diễn một chút cũng chính là mỗi ngày trực tiếp gắm sâu vào trái tim Joohyun mỗi nhát đau đớn.

[Series][SeulRene] No SeulRene - No Love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ