Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 5)

2K 16 13
                                    

 "Vương gia, trước kia ta chỉ cảm thấy không có quyền thế chắc chắn sẽ không hạnh phúc, kỳ thật, mọi người có mọi người hạnh phúc, liền nhìn người hiểu hay không biết được chân."

Không khỏi , Mạc Nhan cảm thán một câu. Kể từ xuyên việt sau, nàng cố gắng dung nhập Đại Việt, nàng phát hiện, rất nhiều quan niệm đã hình thành, muốn sửa đổi phi thường khó. Thụ hiện đại giáo dục tư tưởng, cổ đại xã hội phong kiến, không có người quyền, lại nhìn như vậy nhiều kịch truyền hình cùng điện ảnh, bên trong quan phụ mẫu thảo gian nhân mạng, dân chúng nhân dân cuộc sống tại trong nước sôi lửa bỏng.

Trên thực tế, Đại Việt dân chúng không nói an cư lạc nghiệp cũng không sai biệt lắm, mặc dù cũng không phải là như vậy nhiều người có tiền, bần cùng khốn khổ người ta, một cái nguyệt ăn một lần thịt liền rất vui vẻ , chính là bởi vì yêu cầu không cao, cho nên mới hiểu được thỏa mãn.

Mạc Nhan đột nhiên có thể hiểu được phụ thân vì cái gì như thế đối đãi quý phủ đầy tớ, nàng cảm thán, đây là một loại cực kỳ cao thâm ngự ra tay đoạn a!

Chuyện bất bình, vô luận từ lúc nào cũng sẽ tồn tại, không cần bởi vì trong góc khói mù liền xem nhẹ ánh mặt trời tồn tại, quyền thế dĩ nhiên trọng yếu, có thể coi là là Hoàng thượng, cũng có rất nhiều thân bất do kỷ đi, thế gian này, lại có ai là chân chính tự do đâu?

"Thỏa mãn vui vẻ."

Mạc Nhan sau lưng, Vạn Sĩ Ngọc Linh trong mắt hay thay đổi, thanh khiết dần dần hòa tan, vừa mới có ấm áp, lần nữa bị dòng nước lạnh đánh thẳng vào, ngưng kết thành băng, như vậy dễ hiểu đạo lý, người người đều hiểu, có một số việc, bất lực vô lực, không phải là quang thấy đủ có thể .

Nếu như hoàng huynh còn sống, Vạn Sĩ Ngọc Linh hết sức nguyện ý làm một cái nhàn tản vương gia, tìm một phong cảnh duyên dáng u tĩnh vùng đất, ngăn cách. Thế gian này không có nếu như, làm Mặc Sĩ gia con cháu, không thể trơ mắt nhìn Đại Việt trăm năm cơ nghiệp, hủy ở ngoại thích cùng một cái dã chủng trong tay.

Phía trước không xa, chính là kinh đô hộ thành sông, hộ thành sông bên ngoài thành cùng trong thành trong lúc đó, vờn quanh hơn phân nửa kinh đô, sắc trời đen xuống, nước sông cũng tỏ ra càng thêm u ám.

Chân trời xuất hiện trăng non lưỡi liềm, gió nhẹ quất vào mặt, càng phát ra mát mẻ, Mạc Nhan thích chạng vạng, càng ưa thích đêm tối.

"Lần trước giáo hội ngươi chiêu thức, đều học được sao, muốn vận dụng tự nhiên, thông hiểu đạo lí."

Vạn Sĩ Ngọc Linh đem Mạc Nhan ôm xuống ngựa, hai người đi đến hộ thành sông bên cạnh một chỗ trong rừng cây, trong rừng lá cây nồng đậm, ngẫu nhiên có vài tiếng ve kêu, ánh trăng thấu bất quá cành cây, chỉ có thể bỏ ra hơi yếu quang.

Mạc Nhan nâng trán, kinh đô lớn như vậy, đi nơi nào ngắm cảnh không tốt, vòng tới vòng lui, đi vòng qua rừng cây nhỏ, làm cho nàng không ý nghĩ kỳ quái cũng khó khăn.

Vạn Sĩ Ngọc Linh dứt lời, không gặp Mạc Nhan lên tiếng, hắn bóng lưng cứng ngắc, quay đầu lại, thấy nàng một bộ rối rắm vẻ mặt, lập tức hộc máu tam bay lên, có giết người xúc động, nàng nghĩ đi nơi nào? Thế nhưng dùng ánh mắt hoài nghi xem hắn, còn nữa nói, nếu là thật sự nói không an toàn cái kia, hẳn là hắn đi? Vạn Sĩ Ngọc Linh khả chưa từng quên kia song mao tay không có thiếu ở trên người hắn sờ loạn.

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênOn viuen les histories. Descobreix ara