Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 8)

1.2K 12 4
                                    

 Hừng hực mặt trời chiếu ở trên vách xe, bốn phía đầu gỗ là nóng hổi , trong xe ngựa nhiệt độ rất cao, không có băng chậu, chỉ có thể dựa vào uống trà lạnh giải nhiệt.

Mạc Nhan nâng chung trà lên, lại phóng ở trên bàn nhỏ.

Nàng cuộc sống đúng giờ, hiện thời sai sau hai ngày, cơ bản có thể khẳng định, mang bầu.

Trà lạnh tính hàn, ở mang thai sơ kỳ tốt nhất uống ít. Cho dù là trong lòng một đoàn hừng hực, cũng phải nhịn .

Hai ngày nay, nàng trở nên thích ngủ, vì không bị Vạn Sĩ Ngọc Linh phát hiện, vào ban ngày, hai người ngồi bất đồng xe ngựa, đến ban đêm ở mới ở một chỗ.

Xe ngựa thượng hết thảy đều không có phương tiện, hắn là cái tự hạn chế nhân, hai vợ chồng giới hạn tại ấp ấp ôm ôm, này nhường Mạc Nhan thở phào nhẹ nhõm, nếu không nàng thân thể chịu không nổi kịch liệt va chạm.

"Tiểu thư, ngài đều ngủ cho tới trưa ."

Mặc Hương mở ra hộp, bên trong là đi ngang qua thành trấn mua điểm tâm, so sánh cẩu thả, là tầm thường dân chúng người ta ăn , cùng vương phủ đầu bếp tay nghề so với không được.

Ra cửa bên ngoài, không thể có quá nhiều chú ý, Mạc Nhan không là lần đầu tiên đi xa đường, có kinh nghiệm, cũng không yếu ớt.

"Đúng vậy, có thể là trời nóng đi."

Mạc Nhan đứng người lên, đổi nhất khối trúc chỗ ngồi đệm, dùng tay che miệng lại ngáp một cái.

Kể từ phát giác được chính mình khả năng mang bầu sau, nàng khẩu vị liền không tốt lắm, trước kia không thịt không vui, hiện tại đối thơm ngào ngạt gà nướng chân, lười phải liếc mắt nhìn.

Chúc thần y cùng Mặc Băng ở phía sau xe ngựa, chiếu cố trúng độc thâm hậu Lạc Kỳ, giờ phút này chỉ có chủ tớ hai người, có thể nói chút ít tư mật thoại, Mạc Nhan bát quái trên dưới quan sát Mặc Hương, thành thân sau, sơ phụ nhân búi tóc, giống như so với trước kia có được thủy linh.

"Tiểu thư, nô tỳ trên mặt có hạt cơm?"

Mặc Hương mới vừa ăn nhất cục gạo nếp, nàng dùng tay sờ sờ mặt, cảm nhận được nhà mình tiểu thư có chút ít quỷ dị ánh mắt, lại không yên tâm móc ra gương đồng nhỏ, gò má chiếu chiếu.

"Không có, nhưng là trên cổ của ngươi có cỏ môi."

Mạc Nhan mắt sắc phát hiện, ở Mặc Hương cổ một bên, có một chỗ màu đỏ vết hôn, xem ra, ban đêm Lý Đức hết sức ra sức.

"Nào có!"

Mặc Hương thiếu chút nữa quật ngã chén trà, cho rằng Mạc Nhan cuống nàng, chỉ chốc lát sau nghĩ tới điều gì, mặt đột nhiên liền hồng .

"Còn thật sự có!"

Mặc Hương kinh hô một tiếng, che miệng lại, dùng khăn tay che kín mặt.

Ban đêm cùng Lý Đức đồng nhất xe ngựa, hai người sinh hoạt vợ chồng, vì để tránh cho nàng thét chói tai, Lý Đức ở trong miệng nàng nhét thượng nhất cái khăn tay.

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênWhere stories live. Discover now