Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 12)

870 3 1
                                    

 Vạn Sĩ Ngọc Linh vì Mạc Nhan sửa sang lại vạt áo, nhẹ giọng nói, "Mạc Khinh Vân ứng sớm biết hiểu Chu thị làm người, vì trong nhà an bình mới ẩn nhịn xuống."

Chu thị thân thể trần truồng tử ở trên giường, phi thường khả nghi, đến cùng là tự sát hay là bị giết?

Mạc Nhan bệnh nghề nghiệp phạm vào, nàng kéo hoàng thúc đại nhân vạt áo hỏi, "Tình hình lúc đó là như thế nào?"

Nhất tháng trước, Mạc gia nhân phát hiện Chu thị đức hạnh có thiệt thòi, nương Lữ thị làm việc từ trước đến nay gọn gàng, nhất định là chủ trương Chu thị vĩnh viễn vô pháp mở miệng.

Đại bá nương không đành lòng, dù sao cũng là một cái mạng, đã từng cũng vì Mạc gia sinh con dưỡng cái, không nể mặt thầy tu thì cũng phải nể mặt phật tổ, giết chết là không thể nào , nhiều nhất phái người trông giữ đứng lên. Khó trách gia nãi muốn ồn ào ra dinh thự, sợ là không nghĩ liên lụy cha Mạc Trung Thần cùng nàng.

Mạc Nhan quản gia người trong hành động phân tích được rõ ràng tường tận, nếu có thể tùy tiện giết người, cũng không phải là không có gia nhân.

Nương Lữ thị hết thảy lấy nàng lợi ích vì thượng, khó trách tiến cung lúc vẻ mặt tiều tụy, chỉ sợ là mấy ngày ngủ không được ngon giấc nguyên nhân.

"Chu thị chết ở đâu? Hẳn không phải là không có phủ đi?"

"Ân, ở kinh đô một chỗ trong khách sạn."

Vạn Sĩ Ngọc Linh nhếch nhếch môi cười, thần sắc càng phát ra trong trẻo nhưng lạnh lùng.

Rất rõ ràng, có người biết được nội tình, cố ý vi chi, vì phá hư Mạc Nhan ở dân chúng nhân dân trung gian thật vất vả duy trì hình tượng.

Tạo nên hảo dư luận rất khó, cần thông qua rất nhiều chuyện tốt tích lũy, mà hủy diệt, chỉ cần một chuyện nhỏ. Lời đồn mãnh tại hổ vậy. Huống chi Chu thị trộm nhân, thiên chân vạn xác, không phải là lời đồn!

Mạc Nhan đương nhiên hiểu đạo lý này, nàng sờ sờ cái cằm, nếu như Chu thị bị hại, lấy Mạc Nhan người đối diện người giải, hung thủ giết người không phải là người trong nhà.

Mạc gia nhân sẽ không để cho chuyện này mở rộng, càng không khả năng phóng Chu thị ra cửa.

"Chu thị chuyện này, không đơn giản, trong đó tất nhiên có nội tình."

Mạc Nhan hiện tại nói không rõ ràng, dựa vào pháp y trực giác, trong đó có thất vặn vẹo bát lệch nghiêng quan hệ.

Như dự liệu như vậy, ngày thứ hai, kinh đô đồn đãi bay đầy trời, mà không có phủ xử lý tang sự, dựa theo lệ cũ, Chu thị thi thể bị mang lên Kinh Triệu Doãn nha môn từ khám nghiệm tử thi khám nghiệm tử thi.

Chu thị trong hạ thể có lưu lại tinh dịch, có thể phán đoán trước khi chết cùng người giao hoan qua.

Nàng trên thân thể không có bao nhiêu giãy giụa dấu vết, ngược lại có màu đỏ vết hôn, bị khám nghiệm tử thi phán định là chính động vì .

Nói cách khác, Chu thị cùng người hẹn hò, hồng hạnh xuất tường vì thực.

Nhưng có nhất điểm, nha môn khám nghiệm tử thi hết sức nghi hoặc, Chu thị hai mắt trợn tròn, hắn dùng tay đều không khép được mí mắt, khuôn mặt dữ tợn, tựa hồ tại trước khi chết, chứng kiến vật gì đáng sợ.

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ