Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 7)

1.5K 13 2
                                    

 Vạn Sĩ Ngự Phong cử động lần này là thả hổ về rừng, chờ nắm giữ tư binh sau, trước cạn rớt Vu Gia nhân, cùng Bắc Địa Man Tộc liên hợp phản công, có thể chiếm lĩnh Đại Việt bắc tam đại thành trì.

"Ân, viên lang, ta cũng vậy muốn về nhà, nghĩ a cha."

A Tô cười bưng lên một ly trà, cùng Viên Hoán Chi thâm tình đối mặt, nàng không quan tâm hắn có bao nhiêu nữ tử, bởi vì nàng rõ ràng, trong lòng hắn chỉ có nàng.

Nữ tử chỉ có thể làm nam tử phụ thuộc, nàng cam nguyện, bởi vì này mới không xa ngàn dặm từ Bắc Địa Man Tộc theo tới hộ quốc phủ tướng quân.

Quý phủ chỉ có hộ quốc tướng quân cùng viên lang biết được nàng thân phận chân chính, nàng ở chỗ này là cái lấy sắc hầu nhân thông phòng nha hoàn, bọn hạ nhân mặt ngoài tôn xưng "A Tô cô nương", mà sau lưng làm cho nàng nhận hết vắng vẻ cùng khinh khỉnh.

Bắc bộ lạc nhân không có như vậy nhiều đầu óc, thích liền thích, không thích cũng sẽ không làm bộ như thích bộ dáng, giữa người và người vĩnh viễn đơn giản như vậy.

"Nhanh, ta đáp ứng ngươi."

Viên Hoán Chi đem A Tô ôm vào trong ngực, tính toán bước tiếp theo kế hoạch.

Kinh đô thay đổi bất ngờ, mà ở vào tây bắc Minh Châu Thành cũng không quá bình, ở quan sai cùng dân chúng nhân dân cùng chung dưới sự nỗ lực, tù phạm cơ bản bị bắt hồi.

Tù phạm trung, có cùng hung cực ác sơn phỉ, đang lẩn trốn chạy toán loạn lúc, dùng dao phay chém thương chém chết vài cái vô tội dân chúng, bởi vì này, nha môn phái Mạc Nhan cùng Vương lão gia tử đi khám nghiệm tử thi, nếu là liên lụy dân chúng vô tội, nha môn còn có thể phát tiền tử.

Này cũng có thể gặp chuyện không may! Mạc Nhan sứt đầu mẻ trán, đã liên tục hai ngày không có trở về nhà, Vương lão gia tử kiên trì cùng nhau đợi lệnh, ban đêm, Vạn Sĩ Ngọc Linh đến bồi nàng, chỉ có ở trong lòng hắn trung, Mạc Nhan mới có thể an tâm ngủ.

Sự tình nguyên nhân gây ra, ở nha môn tiền tử thượng, còn Tri phủ danh tác, phàm là bị sơn phỉ chém chết chém thương , cũng có thể đạt được một số lớn bạc.

Có chút ít dân chúng nhân dân bởi vì bạc động tâm, dùng nhà mình sài đao chém thương chính mình, giả tạo thành sơn phỉ tiến cửa nhà biểu hiện giả dối, còn có mẹ kế vì hai mươi lượng bạc, giết chết vợ trước lưu lại hài nhi.

Đều nói nhân ở trước mặt thiên tai lực lượng phá lệ nhỏ bé, nhưng là ở tiền tài trước mặt, có thể cao lớn đi nơi nào?

Dân chúng nhân dân mắt vàng chói lửa, có điểm đáng hoài nghi người ta lập tức bị thượng báo, Mạc Nhan cùng Vương lão gia tử khám nghiệm tử thi thể cộng thêm nghiệm thương, chỉ được làm liên tục.

Trong đó một cái người bị thương, cũng là làm giả người, Mạc Nhan nghiệm thương sau, liên tục cảm thán, người này xuống tay với tự mình quá ác, nếu không phải nàng nơi này có cầm máu đan dược, nói không chừng người này liền mất mạng.

"Ngươi tại sao phải chém thương chính mình, vì ngũ lượng bạc?"

Bởi vì sơn phỉ chạy là nha môn sai lầm tạo thành, còn Tri phủ quy định, bị chặt bị thương nghiêm trọng dân chúng được ngũ lượng bạc, vô tội mất mạng đem đến đến hai mươi lượng tiền tử.

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênWhere stories live. Discover now