Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 3)

2.4K 14 3
                                    

 Từ trên giường ngồi dậy, Mạc Nhan đơn giản rửa mặt hạ, ngoài cửa sổ thiên còn hắc , ước chừng đến nửa đêm. Mạc Nhan thở dài một tiếng, đi theo Mặc Băng đến cách vách gian, Trương thẩm tử đã đã tỉnh lại, sắc mặt đỏ bừng, cùng nấu chín trứng tôm bình thường, nhìn thấy Mạc Nhan vào cửa, nàng giãy giụa lấy muốn ngồi dậy xuống giường dập đầu.

Trương thẩm tử cho rằng, xé ra bụng tất nhiên là không sống được , chỉ cần tiểu oa nhi có thể bình an là tốt rồi, nàng liền tính nhắm mắt lại cũng thấy đủ . Mạc gia lòng người lương thiện, nhất định sẽ cấp nhi tử tìm một nhà khá giả , nàng có thể xem tiểu oa nhi sinh ra, tử cũng cam tâm tình nguyện.

Nhưng là, không nghĩ tới nàng thế nhưng có thể còn sống, mở mắt ra kia trong tích tắc, cho rằng đến địa phủ, nhưng là bốn phía tường đất nhắc nhở nàng, nơi này chính là nàng gia, mà giường bên cạnh ngồi cô nương, đúng là Mạc gia tiểu thư bên người nha hoàn.

"Mạc tiểu thư, ta..."

Trương thẩm tử nhất kích động, nói không ra lời, chỉ còn lại hai hàng thanh lệ thuận nơi khóe mắt chảy xuống, hiện thời, nàng đối Mạc Nhan lòng tràn đầy cảm kích, nhưng không cách nào báo đáp, thậm chí nghĩ đứng dậy cấp ân nhân dập đầu khí lực cũng không có.

"Trương thẩm tử, không được, hiện tại cũng không thể động!"

Mạc Nhan vội vàng đi lên ngăn cản, nàng dùng tay thăm dò Trương thẩm tử cái trán, nóng hổi , quả thật có chút nóng lên, đây không phải là một cái hiện tượng tốt.

"Mặc Băng, miệng vết thương, bôi thuốc sao?"

Mạc Nhan ngồi ở bên giường, giường chiếu rộng thùng thình, tiểu oa nhi đang ở Trương thẩm tử bên người, hai mắt nhắm nghiền, đang ngủ say, sắc mặt đỏ thắm, thoạt nhìn tương đối khỏe mạnh.

"Ân, nửa canh giờ trước vừa mới thượng qua."

Mặc Băng dè dặt rửa tay, giúp Trương thẩm tử cởi bỏ bụng vải xô, Mạc Nhan cẩn thận quan sát khâu lại chỗ, hơi có chút sưng đỏ, này là bình thường , nhờ có trước làm dương tràng tuyến, nếu không nàng cũng không dám bảo đảm dạ dày vịt tuyến có thể bị thân thể con người hấp thu.

"Mặc Băng, miệng vết thương khôi phục bình thường, không có vấn đề."

Mạc Nhan nhường Mặc Băng đi lò gian bưng canh gà, nàng dùng bên cạnh rượu mạnh cấp Trương thẩm tử dưới nách, cổ chờ chỗ lau, vật lý hạ nhiệt độ, chỉ cần không phải bị nhiễm, hỏi như vậy đề đều ở có khống chế trong phạm vi.

Lăn qua lăn lại một đêm, mãi cho đến bình minh thời gian, tiểu oa nhi tỉnh ngủ sau, toét miệng khóc lên, Mặc Băng lại một lần nữa chạy đến trong thôn người ta dê vòng, trộm một chút sữa dê đi ra, dùng cái nồi đun sôi, đút tiểu oa nhi.

Không có mút thỏa thích công cụ, cái muỗng lại vô pháp tiến vào, Mạc Nhan chỉ phải làm cho Mặc Băng đi nước suối bên cạnh tìm rỗng ruột cỏ dại làm ống hút, còn muốn trước hấp thượng một ngụm, mới có thể uy tiểu oa nhi, mặc dù không quá vệ sinh, trước mắt cũng không có biện pháp khác.

Trương thẩm tử muốn kiêng cữ, cần dinh dưỡng, cũng cần uống xong nãi thang, cũng may Mặc Hương sáng sớm liền trộm chạy ra ngoài, cuối cùng ba người thương nghị, từ Mặc Hương xem , Mạc Nhan cùng Mặc Băng đi trấn trên họp chợ, chọn mua một chút đồ dùng, hai người lén lén lút lút ra thôn, sợ bị người trong nhà chứng kiến.

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênWhere stories live. Discover now