Chương 77: Thì Ra La Hắn

568 27 4
                                    

Chương 77: Thì ra là hắn

Park JiYeon lên xe đi rồi, SeoHyun cầm điện thoại Park JiYeon có chút ngoài ý muốn, nàng nghĩ hay là đem điện thoại đến nhà học tỷ. SeoHyun nhớ lại địa chỉ nhà Park JiYeon, cũng may Seouk không lớn lắm, đưa địa chỉ cho tài xế taxi, rất nhanh đã đến trước khu nhà Park JiYeon.

SeoHyun trông thấy tiệm sửa xe ven đường của Park ba ba, trời thì lạnh, tiệm sửa xe thỉnh thoảng mới có người hư xe đến sửa. SeoHyun đứng ở xa nhìn một hồi, gia cảnh nhà nàng tốt hơn nhà Park JiYeon rất nhiều, nhìn Park ba ba vất vả kiếm tiền như thế, lòng nàng cảm giác chua xót.

SeoHyun chạy tới quán nước đối diện gọi hai chén trà nóng, nâng trong tay đi đến tiệm sửa xe.

Park ba ba luôn nhiệt tình với bạn học của con gái, hắn tiếp nhận chén trà và điện thoại từ tay SeoHyun, rồi cùng cô bé hàn huyên một hồi, mới phất tay chào tạm biệt.

Bên trái tiệm sửa xe là lối vào khu nhà của Park JiYeon, SeoHyun theo đường cũ đi trở về, đi chưa được vài bước liền trông thấy phía trước chỗ bức tường thấp có một nam sinh. SeoHyun nghiêng đầu nhìn nhìn, không khỏi cong khoé miệng nở nụ cười, bước nhẹ nhàng về phía nam sinh đó.

"Hey, làm gì ở đây vậy?" SeoHyun đi đến trước mặt hắn, nghịch ngợm hỏi.

Ham YoonA ngẩng đầu nhìn SeoHyun, xong lại cúi đầu tiếp tục rút ra điếu thuốc.

SeoHyun cũng đứng dựa vào tường, quay qua hỏi:" Ngươi đang ở đây đợi Park JiYeon?"

Nàng nhìn một đống tàn thuốc dưới đất, trong lòng nghĩ không phải hắn cũng đang theo đuổi học tỷ sao, còn ngây thơ ngồi xổm ở đây chờ đợi.

"Ngươi là ai?" lúc này trong lòng Ham YoonA đang rất bực bội, đối mặt với nữ sinh có chút quen thuộc này, hắn cứng giọng hỏi.

"Chúng ta là bạn học a, bất quá ta nhỏ hơn ngươi hai khoá, ngươi tên Ham YoonA đúng không?" SeoHyun thấy hắn rốt cuộc chịu mở miệng, nàng vui vẻ nói.

"Ừ." Ham YoonA gật gật đầu.

"Đừng đợi nữa, học tỷ sẽ không trở về đâu."

"Làm sao ngươi biết?" Ham YoonA nghe thấy tin tức về Park JiYeon, ngẩng đầu hỏi.

"Bởi vì ta mới ở cùng nàng trước đó, nàng để quên điện thoại ở quán cafe, ta mới đem về đưa cho cha nàng." Vừa nói, SeoHyun còn chỉ về tiệm sửa xe cách đó không xa.

Ham YoonA cau mày suy nghĩ, tự nhủ:"Trách không được ta gọi điện thoại không ai nghe máy..."

"Đi thôi, nhìn tâm tình ngươi không phải đang tốt, lòng ta cũng không tốt, ta mời ngươi đi uống bia a"

Cứ như vậy, SeoHyun nhiệt tình lôi kéo Ham YoonA đang thất hồn lạc phách rời khỏi khu nhà Park JiYeon, hai người lên xe Ham YoonA đi đến quán nhậu gần nhất.

Gọi vài món rau xào, 12 chai bia, Ham YoonA cũng không nói chuyện, ngồi im nghe SeoHyun tám chuyện trên trời dưới biển, không bao lâu bia cạn sạch, hai người tâm tình không tốt đều lên men say.

"Phục vụ, đem ra đây thêm 12 chai" SeoHyun cầm chai bia dốc ngược không ra giọt nào hướng phục vụ mà kêu lên.

Ham YoonA nhìn thoáng qua cô bé đối diện, nói một câu:" ngươi uống ít chút đi"

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ