Chương 29: Tỉnh Ngộ

857 49 6
                                    

Chương 29: Tỉnh ngộ

Park JinSuk sáng sớm đã ra khỏi giường, tối hôm qua hắn ngủ thật sự không tốt lắm, tại cách vách, nghe tiếng con gái nói chuyện điện thoại thật lâu, tuy thanh âm rất nhỏ nhưng chỉ cách tấm ván gỗ, hắn ít nhiều cũng nghe thấy được chút ít.

"Đứa nhỏ này có phải là yêu ai rồi?" Park JinSuk trên đường mua bữa sáng trong lòng cân nhắc .

"Ba ba, chào buổi sáng!"

Tô Khải Hồng mua về bánh quẩy sữa đậu nành, liền trông thấy vẻ mặt con gái tươi tắn từ toilet đi ra, tâm tình tràn ngập tốt đẹp...

So sánh bộ dạng trở về của con gái ngày hôm qua, hắn nghĩ thầm nhất định là bởi vì cuộc điện thoại buổi tối đã cải biến tâm tình đứa nhỏ này.

Hắn cầm thức ăn đưa qua tay Park JiYeon, thuận miệng hỏi:"JiYeon hôm nay tâm tình như thế nào tốt như vậy?"

Park JiYeon nheo mắt lại thoáng nở nụ cười, xoay người vui vẻ đi tới phòng bếp.

hai lão bà xuống lầu tản bộ vẫn chưa về, Park JinSuk đứng ở trong phòng khách do dự một hồi liền đi hướng phòng bếp, nhìn hướng lưng Park JiYeon hỏi:"JiYeon, ngươi cùng ba ba nói thật, ngươi có phải hay không yêu ai rồi?"

Park JiYeon quay đầu, cô thấy vẻ mặt ba ba nghiêm túc nhìn mình, nhịn không được bật cười, phủ nhận nói:"Nào có a? Ba là nghe ai nói con đang yêu đương ?"

Park JinSuk tỏ ra vẻ mặt không tin, hắn lôi kéo Park JiYeon đi đến ghế salon ngồi xuống, nhìn cô nghiêm túc nói:"trước kia ba ba có nói qua, ngươi đến trường nhất định phải dùng việc học là việc chính. Ba ba cũng biết các ngươi hiện tại tư tưởng thoáng, nếu như ngươi thực gặp người thích hợp, có yêu cũng không phải không được, nhưng là nhất định phải nói cho ba ba."

Nghe xong ba ba lời nói, Park JiYeon có chút sững sờ, cô không rõ ba ba của mình như thế nào đột nhiên cùng mình nói những lời này. Cô thu hồi khuôn mặt tươi cười, có chút kỳ quái mở miệng hỏi:"Ba ba, rốt cuộc là nghe ai nói cái gì a? Như thế nào đột nhiên nói với con như vậy?"

"Ta không có nghe người khác nói , nhìn con gái của mình ta tự biết, cái này không cần người khác nói cho ta ..." Park JinSuk như cũ là vẻ mặt nghiêm túc nói ra.

"Nhưng con thật không có yêu đương a, ba đây là từ chỗ nào nhìn ra ?" Park JiYeon thực cảm thấy rất khó hiểu, chẳng lẽ tâm tình cô tốt sẽ đại biểu là cô đang yêu sao?

"Vậy ngươi nói cho ba ba, ngày hôm qua buổi chiều ngươi đi đâu ? còn nữa, tối hôm qua ngươi cùng ai nói điện thoại lâu như vậy? ngày hôm qua lúc trở lại khuôn mặt ngươi mệt mỏi, như thế nào hôm nay đột nhiên tâm tình lại tốt như vậy rồi?" Park JinSuk thấy con gái không thừa nhận, hắn liên tiếp hỏi nhiều vấn đề.

Park JiYeon nghe xong câu hỏi của ba ba, cô há to miệng không nói gì thêm, cô không thể cùng ba ba nói thật, nếu quả thật cùng ba ba nói cô đi gặp thị trưởng, có lẽ ba ba của cô cũng sẽ không tin tưởng...

Park JinSuk thấy Park JiYeonkhông trả lời, hắn trì hoãn sắc mặt sờ lên tóc Park JiYeon có chút bất đắc dĩ nói:"Ba ba biết rõ ngươi lớn rồi, ngươi là tự nhiên có tâm tư riêng, ba ba cũng không phải là lão ngoan đồng. Chỉ là, Park JiYeon, mẹ của ngươi qua đời sớm, có mấy lời ba ba vốn cũng là không nên nói cùng ngươi..." hắn dừng một chút, lại nói:"Ta đây cũng là không có biện pháp, ta cũng không hỏi nhiều , ngươi không còn nhỏ , chính mình tự biết chừng mực, nếu quả thật cảm thấy phù hợp thì mang về nhà ra mắt.." Nói dứt lời hắn liền đứng lên, yên lặng đi tới phòng bếp chuẩn bị bữa sáng...

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ