Chương 49: Trượt Tuyết

649 35 0
                                    

Chương 49: Trượt Tuyết.

Park JiYeon xuống xe bus, cô muốn ghé ngang tiệm sửa xe của ba ba một chút, mùa đông trời rất nhanh tối, lúc này dọc theo đường một chuỗi đèn đường đã sáng lên, Park JiYeon mặc áo lông trắng của thị trưởng mua cho, chân vội bước nhanh.

Rất xa đã thấy một cái lều dựng bằng vải bạt phía trước ngõ, bên cạnh là một thùng lửa đang cháy bập bùng, Park ba ba mặc áo khoác thật dày, ngồi xổm cách thùng lửa không xa đang sửa chữa một chiếc xe đạp điện.

Còn cách 5 mét, Park JiYeon dừng bước, cô đứng ở trong đống tuyết sững sờ nhìn ba ba đang bận rộn trong lều, đôi bàn tay hằn vết chai vào ngày đông rét lạnh lại không mang bao tay, trong lòng liền có cảm giác chua xót...

Park JiYeon cảm thấy mặt có chút lạnh, cô mới thu hồi ánh mắt, sờ lên gương mặt của mình, nước mắt lạnh như băng chảy xuống tại trong lòng bàn tay. Cô vội xoa xoa nước mắt, ra vẻ bình thường trở lại mới đi vào lều.

Bên ngoài ngây người nửa giờ, Park JiYeon không ngừng đi lòng vòng bên cạnh ba ba, trên người áo lông tựa hồ cũng không chịu được rét lạnh, chân mang giày bông vải cũng bắt đầu có chút tê dại, Park ba ba ngồi chồm hổm trên mặt đất không có đứng dậy, dưới ánh đèn đường mờ vàng, cầm dụng cụ chăm chú sửa xe.

"Ba, ba đừng liều mạng, trời lạnh như vậy, ba sớm một chút thu dọn ". Park JiYeon ôm cánh tay ba ba, trong giọng nói tràn đầy đau lòng.

Bàn tay thô ráp của Park Jin Suk vỗ vỗ tay Park JiYeon an ủi, không nói gì.

*******

Ăn xong cơm tối, Park Jin Suk gọi lại Tô Ninh đang muốn đứng dậy giúp bà nội thu dọn bát đũa, vì vừa uống qua chút ít rượu đế, ánh mắt hắn đều đỏ lên, hắn nghiêm túc nhìn Park JiYeon.

"ba ba, sao vậy?" Park JiYeon vừa dọn bàn, vừa nhìn ba ba hỏi.

"JiYeon, tiền đủ xài không ?" Park Jin Suk giọng trầm thấp hỏi ra một câu.

"Đủ rồi a, trong trường học trừ ăn cơm bên ngoài trên cơ bản không cần dùng tiền ." Park JiYeon hồi đáp, trong nội tâm cô có chút khó hiểu, tiền nhà cô đều đặt ở một chỗ, ngoại trừ lúc đóng học phí cần đi ngân hàng rút, bình thường đều là cô lấy tiền ở nhà, sau nói lại cho ba ba một tiếng là tốt rồi, như thế nào đêm nay ba ba đột nhiên hỏi cô cái này?

Park Jin Suk giả bộ như không đếm xỉa tới ánh mắt Park JiYeon, tiện tay khoát lên sopha, thấy cái áo lông con gái chưa từng mặc qua, nhàn nhạt lại hỏi:""Ngươi vừa mua áo lông sao?"

"...." Park JiYeon nghẹn lời, cô quay đầu nhìn vào mắt ba ba khẽ gật đầu.

Park Jin Suk nhìn con gái đã trưởng thành không khỏi nhíu mày, nói tiếp:"Không đủ tiền thì cùng ba ba nói, áo lông của ngươi cũng là nên mua cái mới . Bất quá, thời gian trước ngươi vừa mua điện thoại, ba ba là sợ ngươi thiếu tiền."

Park JiYeon thở ra một hơi, cô không biết như thế nào nói tiếp, nhẹ nhàng "Dạ"Một tiếng.

"Đi giúp bà nội rửa chén đi." Park JiYeon đứng dậy khoát tay, đi đến trên ghế sopha ngồi xuống, tiện tay mở ra TV.

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ