Chương 33: Lần Đầu Thân Mật (2)

1.4K 56 6
                                    


Chương 33: Lần Đầu Thân Mật (2).

Đồ ngủ Ham EunJung chuẩn bị cho Park JiYeon có chút rộng thùng thình, cổ áo vốn đã rộng, sau khi bị nàng cởi bỏ một nút áo, hơn nửa bộ ngực trắng mịn của Park JiYeon liền lộ ra ngoài. Trong phòng mặc dù tối đen nhìn không rõ lắm, nhưng nàng có thể cảm giác được da thịt mềm mại non nớt rất chân thật, thoải mái đến mức không nghĩ rời đi...( chắc chớt :D )

Bởi vì một cánh tay bị thương không thể động, mà chỉ có một tay tập trung làm "Chuyện xấu", Ham EunJung cơ hồ là giao toàn bộ sức nặng cơ thể đè trên người Park JiYeon, may là nàng cũng không nặng lắm, bằng không chắc sẽ đè chết Park JiYeon cũng nên...( bây giờ hết Cáo mỡ rồi. Bây giờ fải gọi là cáo dê sờm :D )

Ham EunJung lấy tay lướt qua bầu ngực mềm mại của Park JiYeon. Khi nàng lần mò muốn cởi tiếp hai nút áo nữa thì người phía dưới có chút vặn vẹo thân thể, đi theo rung động thanh âm vang lên:"Đừng.....", cầm tay của nàng lại, ngăn trở động tác kế tiếp của nàng...( đang phê mà.. sao ko cho ngta lm típ vậy :'( )

Cảm giác được Park JiYeon kháng cự, Ham EunJung dừng động tác, như vậy tư thế thật sự là làm cho nàng không thoải mái, nàng nhìn Park JiYeon, một lần nữa nằm nghiêng tại trên giường, sau liền đem tay mạnh dạn đặt ở ngực Park JiYeon....( ôi mạ ơi! :D )

"Chị, chị có phải hay không đã uống rượu?" Giọng Park JiYeon truyền bên tai, Ham EunJung ngẩng đầu, nàng cảm thấy kỳ quái, Park JiYeon như thế nào đột nhiên hỏi ra vấn đề như vậy.

"Nơi này là bệnh viện, tôi làm sao có thể uống rượu?" Ham EunJung nói, tiếp theo nàng lại hỏi:"Chẳng lẽ trên người của tôi có mùi rượu?" Nói xong nàng còn cúi đầu ngửi ngửi quần áo của mình...

"Không phải." Park JiYeon lắc đầu, nhỏ giọng nói:"Chỉ là, mỗi lần chị uống rượu đều sẽ khi dễ em.."

"Ha ha..." Ham EunJung cười , nàng đương nhiên biết Park JiYeon nói "Khi dễ" là có ý gì, nàng cảm thấy Park JiYeon như vậy thật đáng yêu. Nàng rút tay ra khỏi lòng bàn tay Park JiYeon, sờ lên mặt, sát gần nàng hỏi:"Em cảm thấy tôi giống bộ dạng say rượu sao?"..( ko say mà đã áp đảo ngta wá rồi...nếu say thật lm jk con ngta hã chế :D )

Park JiYeon thấy thị trưởng sờ lên mặt của mình, cô cũng không dám cử động, dùng hai tay lấy chăn mền trùm lên tận cổ, chỉ chừa ra cái đầu, mở to mắt nhìn thị trưởng, cũng không nói chuyện.

Ham EunJung lại nằm sát gần đến mức hơi thở của Park JiYeon rơi tại trên mặt nàng, phòng quá tối , nàng nhìn không rõ vẻ mặt của Park JiYeon, nhưng là trên tay truyền đến cảm giác hơi nóng, nàng biết rõ cô bé này nhất định là đang đỏ mặt ngượng ngùng...

"Em có muốn kiểm chứng xem tôi rốt cuộc có uống rượu hay không?" Ham EunJung nhẹ nói, nàng kề sát, liền hôn lên môi Park JiYeon....( lm típ đêee :D au sướng moà :D )

Ham EunJung một bên hôn môi Park JiYeon, một bên tay lần vào vạt áo của cô, lúc Park JiYeon còn chưa kịp phản liền chiếm hữu vú cô, nhẹ nhàng vuốt ve ....( sặc máu mũi :D ôi nóng wá mạ ơi :D )

"ưmm" Park JiYeon ngâm ra một tiếng, Ham EunJung không tốn sức chút nào từ nụ hôn nhẹ chuyển thành hôn sâu, đem Park JiYeon- một thân không còn lực phản kháng, khống chế gắt gao ...

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ