Chương 43: Thị Trưởng Đề Nghị Ở Chung

860 51 8
                                    

Chương 43: Thị Trưởng Đề Nghị Ở Chung.

Park JiYeon nhấn phím gọi, điện thoại reng khoảng một phút, đối phương mới nghe máy, trong đó truyền đến âm thanh rất ồn ào, Park JiYeon không nói gì, cô nghe thấy tiếng đóng cửa, sau đó giọng thị trưởng truyền tới.

"JiYeon.."

"Như thế nào ồn ào vậy?" Nghe âm thanh ồn như vậy, vốn tâm tình Park JiYeon đang không phải rất tốt nên có chút bực bội, giọng nói của cô không vui hỏi.

"Tôi ở bên ngoài, sao vậy?"

"A, không có việc gì, gọi xem chị đang ở đâu làm gì." Nghe thấy thị trưởng giải thích, Park JiYeon có chút trái lương tâm nói...( aaa. Là xem chế có đi ngoại tìh ko á mà :D )

"Đang cùng GyuRi và mấy người bạn uống rượu." thị trưởng đại nhân dừng lại một chút còn nói:"Em muốn tới không?"..

"Chị uống rượu rồi? uống bao nhiêu?" Park JiYeon vừa nghe thị trưởng nói uống rượu, trong nội tâm có chút thất vọng, cô một bên hỏi một bên nghĩ thầm ,"Thị trưởng đại nhân uống rượu thì thế nào kêu nàng tới đón mình a?"

"Một chút, em có thể đi không? Tôi đi đón em." Ham EunJung sảng khoái nói.

Park JiYeon cúi đầu sau khi suy nghĩ, ôn nhu nói:"Ừ, vậy chị tới đón em đi."

"20 phút sau gặp ở chỗ cũ."

Park JiYeon gật gật đầu, đáp ứng. Cô vừa định cúp điện thoại, tiếng thị trưởng lại truyền tới, chợt nghe nàng nhẹ nói:"Bên ngoài trời lạnh, mặc ấm một chút." Sau điện thoại đã bị dập máy.

Park JiYeon mỉm cười nhìn điện thoại, cô cất điện thoại xoay người vào ký túc xá.

Trong kí túc xá, Park HyoMin nằm ở Lee Qri trên giường hướng ra ngoài, mở to đôi mắt có chút mê mang nhìn Park JiYeon đi tới. Lee Qri đang dùng khăn ấm lau mặt cho Park HyoMin, nàng xoay người nói với Park JiYeon :" gọi điện thoại cho ai a?Nhanh lên đi tắm rửa đi."

Park JiYeon đi đến giường mình bắt đầu thu thập đồ đạc cần mang, cô cũng không quay đầu lại nói:"Không tắm , ta bị trễ, phải đi về rồi."

Nghe thấy Park JiYeon nói, Lee Qri dừng tay lại, nàng đem khăn mặt nhét vào tay Park HyoMin đi đến trước Park JiYeon, nhíu mày hỏi:"Trở về ? Đã trễ như vậy, ngươi phải về đi đâu?"

Park JiYeon cười nói với Lee Qri:"Đương nhiên là về nhà, ta làm cho ba ba tới đón ta."

"Jiyeon, ngươi không cần như vậy , có ngươi, chúng ta như thế nào mà không biết xấu hổ." Lee Qri trông thấy Park JiYeon như thế, nàng mềm giọng nói ra.

Park JiYeon đem đồ bỏ vào túi xong, đứng lên quay mặt về phía Lee Qri mỉm cười nói:"cái gì không xấu hổ? Hai người các ngươi dây dưa cùng nhau mấy lần, tốt đẹp ở cùng một chỗ so với cái gì đều mạnh hơn." Park JiYeon đem tay vuốt vuốt khuôn mặt Lee Qri, lại nói:"Yên tâm, ta có chỗ để đi." Cô nghiêng thân tiến đến bên tai Lee Qri nhỏ giọng nói:"Ta không nghĩ lúc nửa đêm lại nghe thấy cái gì không nên nghe thấy thanh âm , học tỷ đêm nay cũng không trở về, gian phòng để cho các ngươi, các ngươi cứ tận hứng a..." Nói dứt lời Park JiYeon nhanh chóng lui ra, Lee Qri còn không kịp phản ứng, cô nắm lên áo lông liền chạy ra phòng ngủ...( em hiủ Ji cưng nói jk :D )

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Where stories live. Discover now