Chương 15: Gặp Gỡ

903 44 4
                                    

Chương 16: Gặp Gỡ.

"Kim bí thư, chúng ta người trong sạch không nói ám ngữ, ta ba phen mấy bận đều không mời được ngươi, có phải là có chút không nói tình cảm rồi?"

Giữa bàn gỗ lim trong văn phòng thị trưởng đang bày ra một cái đồng hồ nam, mặt đồng hồ phát ra ánh huỳnh quang, thanh âm một người đàn ông trầm thấp từ bên trong truyền ra.

Kim Soo Huyn hai tay khoác lên ghế dựa ngồi ở đó như đang suy nghĩ. Lúc này, Ham EunJung hai tay khoanh ngực đứng ngạo nghễ tại phía trước cửa sổ, chỉ để lại bóng lưng, từ phía sau nhìn lại, cũng không biết nàng lúc này biểu lộ thế nào.

Trong văn phòng dị thường yên tĩnh, chỉ có thanh âm trầm thấp quanh quẩn trong không gian.

"Soo Huyn a, ngươi ở đây làm việc cũng lâu lắm rồi, ta đây đều nhìn ở trong mắt . Ngươi nói một chút, ngươi đi theo làm tùy tùng phục thị chủ tử đối với ngươi như vậy? Mà bây giờ thị chính đại bí thư là ai?"

"Ta đây không phải đang khích bác... Nghĩ tới ta vì quốc gia trông coi cái thành phố Seoul cũng hơn nửa đời người , còn có cái gì có thể đi tranh đoạt , chỉ là đáng tiếc các ngươi tuổi trẻ tương lai, aizzz! Thật sự là quan đại nhất cấp đè chết người a..."

Ghi âm chỉ có giọng người đàn ông đang nói, giống như là cuộc trò chuyện giữa hai người, hoặc như là chỉ một người diễn thuyết, Kim Soo Huyn thủy chung một câu đều không có nói ra.

"Cái này ngươi thu , ngươi yên tâm ta dùng ta lão Nhạc thanh danh đảm bảo, chỉ cần ngươi chịu hỗ trợ, từ nay về sau việc của ngươi hết thảy đều để ta trải đường." Giọng nam dừng lại một chút, như là hạ quyết tâm, tiếp theo còn nói thêm:"Ta muốn thừa dịp lần này phía trên tỉnh đi kiểm tra, nhất định phải bắt lỗi nàng, bất luận là cuộc sống tác phong hay là cái gì khác đều tốt cả. Kim Soo Huyn, ngươi là người trẻ tuổi thông minh, chúng ta bắt tay hợp tác, từ nay về sau ngươi sẽ có tiền đồ lai láng ..."

Theo ghi âm truyền đến "Đích đích" hai tiếng vang lên, ghi âm tạm dừng . Trong phòng lập tức rơi vào một mảnh yên tĩnh, giữa trưa ánh mặt trời theo cửa sổ lớn chiếu vào, lại làm cho người không thấy cảm giác ấm áp. Kim Soo Huyn im lặng ngồi một hồi, mới thu hồi đồng hồ, hắn đứng người lên đi đến bồn hoa bên cạnh đứng cách Ham EunJung vài bước chân.

"Ham thị trưởng..." Kim Soo Huyn kêu một tiếng.

Ham EunJung thu hồi tầm mắt, thả xuống cánh tay xoay người, mặt không biểu tình nhìn Kim Soo Huyn một cái, vượt qua hắn đi trở về ghế làm việc ngồi xuống. Rồi nhìn Kim Soo Huyn, ý bảo hắn tới ngồi.

"Hắn cho ngươi bao nhiêu?" Đợi Kim Soo Huyn ngồi xuống, Ham EunJung ngữ khí lạnh như băng hỏi.

Kim Soo Huyn giang hai tay nói ra:"Năm mươi vạn."

"A!" Ham EunJung khóe miệng lộ ra nụ cười mỉa mai, nàng hướng Kim Soo Huyn vươn tay ra. Kim Soo Huyn trông thấy động tác của thị trưởng, lập tức hiểu ý, từ trong túi quần lấy ra cái đồng hồ vừa rồi đặt ở tay thị trưởng.

Ham EunJung cầm qua đồng hồ, nàng từ phía sau nhích cơ thể lại gần, nhíu mày suy nghĩ.

"Ham thị trưởng, ngài yên tâm. Ta Kim Soo Huyn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên ngài đối với ta đề bạt, lần trước nếu không phải bởi vì sự giúp đỡ của ngài, ta chỉ sợ cũng vĩnh viễn đều không thấy được nương nương... Ham thị trưởng, ngài nhất định phải tin tưởng ta, ta là vĩnh viễn cũng sẽ không làm bất luận cái gì bất lợi với chuyện của ngài ." Kim Soo Huyn nhíu mày khẩu khí có chút gấp gáp nói.

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ