Chương 7: Nhìn Xa

1K 47 0
                                    

Chương 7: Nhìn xa

Sau vài ngày, Park JiYeon rất thuận lợi hoàn thành công tác cuối cùng ở khách sạn Queen's, thị trưởng giống như trước, từ đêm đó về sau nàng không có xuất hiện qua lần nữa. Park JiYeon ngẫu nhiên sẽ nghĩ đến nàng, cô cũng sẽ nghĩ mãi mà không rõ, vốn chỉ thấy hai lần mà thôi, chính là trong lòng của cô, cái người xa không thể chạm tới kia, lại trở thành một loại khác tồn tại , loại cảm giác này nói không rõ....( nhớ ngta rồi :D )

Một đêm kia cùng thị trưởng, Park JiYeon cho rằng các đồng nghiệp nhất định sẽ nói này nọ, nhưng mà lại là không có, chắc do cô chỉ là một người mới, hơn nữa mọi người đều biết cô lập tức sẽ rời đi, cho nên mới có thể làm cho cô bình tĩnh qua vài ngày cuối cùng này.

Công tác ngày cuối, Park JiYeon làm tốt việc bàn giao, xong xuôi hết tất cả, cô đi phòng tài vụ kết toán tiền lương, cùng đồng nghiệp đơn giản nói tạm biệt, xem như hoàn toàn từ biệt Queen's.

Đi ra khách sạn, hôm nay bầu trời bao la có chút âm u , Park JiYeon đứng ở đường lớn nhìn xem đối diện là khách sạn Queen's vàng xanh rực rỡ, bị thời tiết ảnh hưởng, trong nội tâm cảm giác có chút bị đè nén, cô nghĩ tới thị trưởng, người luôn làm cho cô không hiểu được...

Buổi chiều hơn 2 giờ, Park JiYeon đi chợ gần nhà mua thức ăn, cô vòng vo hai vòng mua một cái chân giò lớn cùng cá sống còn có một chút rau dưa, xét qua các công việc cô từng làm thì việc làm thêm tại Queen's, lợi nhuận là nhiều nhất, cho nên Park JiYeon quyết định cùng người nhà ăn thật ngon để chúc mừng.

Về đến nhà, tiệm sửa xe của ba ba còn chưa có dọn, bà nội ngồi ở cửa ngõ cùng các bà cô hàng xóm trò chuyện việc nhà. Park JiYeon vừa xuất hiện, vài lão bà bắt đầu vây quanh cô hỏi cái này hỏi cái kia, Park JiYeon một tay mang đồ một tay bị lôi kéo, vẻ mặt tươi cười trả lời thượng vàng hạ cám vấn đề.

Cả nhà đang nói chuyện, một giọng nữ rất cao truyền tới."Ui cha, JiYeon hôm nay cho bà nội mát lòng rồi?"

Park JiYeon nhìn về phía trước, mẹ của Sung Jong đang từ trong ngõ nhỏ đi tới. Mẹ của Lee Sung Jong tính cách có chút đĩnh đạc , thân thể hơi béo, lúc nói chuyện, giọng rất to.

"Dì Lee ."Đợi dì đi đến gần, Park JiYeon lễ phép chào một tiếng.

"JiYeon, sắp đi học lại a? Đến lúc đó cho anh Jong của ngươi đưa ngươi đi." Dì Lee đi đến trước mặt Park JiYeon, rất là yêu thương lấy tay sờ lên tóc của cô.

"NaSa, buổi tối để Sung Jong đến nhà ta ăn cơm đi, JiYeon mua nhiều , chúng ta cũng ăn không hết." Không đợi Park JiYeon đáp lời, Park bà nội đứng ở một bên, lên tiếng nói ra.

"chờ hắn trở về ta sẽ kêu hắn qua." Dì NaSa nhìn Park bà nội nói, mắt lại yêu mến nhìn sang Park JiYeon, dì hỏi tiếp:"JiYeon, khai giảng là năm ba rồi?"

"Dạ, năm ba."

"Còn có hai năm là tốt nghiệp, nhanh nhanh, tốt nghiệp cho tốt." Dì Lee mặc dù là hướng về phía Park JiYeon nói chuyện, Park JiYeon như thế nào đều cảm thấy dì như là đang tự nói với bản thân.

Park JiYeon nhìn bà nội mặt mũi đang tràn đầy tươi cười, cô mím môi không lên tiếng, cô đương nhiên biết rõ ý tứ trong lời nói của dì Lee. Mặc dù mọi người chưa từng có chính thức nói qua vấn đề này, có lẽ từ nhỏ đến lớn mọi người trong khu này, ai cũng biết, cô lớn lên là sẽ gả cho Lee Sung Jong , hai người tại trong mắt hai nhà thì phải là thanh mai trúc mã.

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ