Chương 13: Phòng Tắm

1.1K 53 2
                                    


Chương 13: Phòng Tắm.

Ham EunJung không có hỏi tiếp, cũng không cho Park JiYeon một lời giải thích, kỳ thật nàng cũng không biết vì cái gì, chỉ là nàng đêm nay uống rượu quá nhiều lại đột nhiên nhớ tới Park JiYeon, nhớ tới đêm đó ngủ rất tốt, cũng không nghĩ nhiều liền cho bí thư đem số điện thoại của Park JiYeon đưa tới.

Đương lúc Park JiYeon uống ly rượu thứ ba, cô cảm giác được mặt truyền đến cảm giác nóng, giờ phút này cô cũng hoàn toàn buông lỏng thân thể. Quay mắt về người có vẻ có chút lười biếng mà lại một mực không có gì biểu lộ kia, Park JiYeon lại rót cho mình chút ít rượu, học theo thị trưởng bộ dạng, cô nhẹ nhàng quơ quơ ly rượu cũng không mời đến thị trưởng liền uống một mình.

"Em như vậy biết uống nhiều ." Ham EunJung thấy Park JiYeon đỏ mặt, nàng biết rõ cô bé nhất định là rất ít uống rượu, nàng uống loại rượu này chính là có chút tác dụng chậm.

"Biết sao? Em không uống rượu." Park JiYeon uống sạch rượu trong ly, đặt ly rượu xuống, cô đứng dậy rót chút nước ấm đặt ở trên bàn trà, cũng không hỏi thị trưởng còn muốn uống hay không, liền đem ly rượu cùng non nửa bình rượu đỏ cất vào.

Ham EunJung thấy cô bé coi như thanh tỉnh, nàng sẽ không phiền để cô bé tự chủ trương, như trước lười biếng tựa ở trên ghế salon, mắt vẫn nhìn động tác của người kia, đến khi cô bé một lần nữa ngồi trở lại trên ghế salon, nàng nhìn đồng hồ treo trên tường rất nhanh đã 12 giờ.

"Đêm nay em ngủ nơi này đi, muộn quá rồi".Ham EunJung đứng dậy, nàng cởi áo khoác tiện tay bỏ lên trên ghế salon, khom lưng xuống cởi giày.

Park JiYeon nhìn động tác của thị trưởng, cô mới nhớ tới sau khi vào cửa bởi vì quá khẩn trương, liền quên cởi giày ra, may là thị trưởng cũng không có cởi. Park JiYeon lại nhìn nhìn tấm thảm trong phòng, nghĩ thầm thảm màu tối, bằng không làm dơ thì thật không tốt.

Park JiYeon nhìn thị trưởng cởi giày, thân thể mất tự nhiên có chút loạng choạng, cô biết rõ thị trưởng nhất định là trước đó đã uống nhiều rượu, cô đứng dậy cầm đôi dép lê bỏ xuống dưới chân thị trưởng, nghĩ nghĩ hay là lấy tay đỡ thị trưởng.

Ham EunJung thay giày, nàng thấy cô bé đem đôi giày đặt ngay ngắn ở tủ đựng giày, có cô bé cẩn thận như thế ở bên cạnh nàng, trong lòng lại bay lên cảm giác thỏa mãn hạnh phúc...

"Tôi đi tắm rửa trước, em cũng nên đi a." Ham EunJung chỉ chỉ phòng trong, rồi hướng bên kia đi đến.

Park JiYeon nhìn thị trưởng đi vào một gian phòng khác, cô mới lần đầu chăm chú đánh giá đến gian phòng này, thật đúng là phòng khách lớn siêu cấp a, Park JiYeon nghĩ thầm phòng tổng thống cũng bất quá như thế đi.

Quan sát xong Park JiYeon có chút choáng váng đầu óc, theo thị trưởng chỉ, cô rời phòng khách, trải qua một cái hành lang ngắn gấp khúc phía trước song song lại xuất hiện ba cái gian phòng, thấy trên cửa phòng đánh dấu phòng tắm Park JiYeon đi vào. Mặc dù cô có tâm lý chuẩn bị, nhưng có thể đối mặt phòng tắm lớn mà lại xa hoa như thế Park JiYeon vẫn bị rung động một chút, trong nội tâm cô nghĩ,"Aizzz, Thị trưởng chính là thị trưởng, cái này đãi ngộ thật không phải là người thường có thể so sánh ."

[EunYeon] Nữ Nhân Của Thị Trưởng Hahm...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ