Ngoại truyện - BÊN NHAU VÀO NĂM MỚI

7.6K 446 44
                                    


Ngoại truyện 1

Hiện tại bây giờ chính là cuối năm rồi, trong phòng làm việc của ChanYeol đang nuôi 1 sủng vật không ai là không biết. BaekHyun nằm dài ra sofa nhìn ChanYeol bao giờ mới làm xong chứ, cậu đói lắm rồi đấy.

" ChanYeol, ăn trưa thôi"

BaekHyun bước đến gần ChanYeol, người này đang chăm chú vào cái laptop đó mà gõ cạch cạch chẳng hề nhìn mặt đến cậu một cái. Hình như cuối năm nên việc làm cũng rất nhiều đấy.

" Em chờ tí đi, anh sắp xong rồi"

Người này hình như công việc nhiều hơn so với lúc trước thì phải, BaekHyun bĩu môi nhìn người này.

" Từ 10 giờ anh đã nói như thế, bây giờ đã 11 giờ 30 phút. Em đói"

Bụng của BaekHyun đã kêu từ nãy giờ rồi, cậu thật sự rất đói đấy. ChanYeol lại ngồi im một chỗ chẳng thèm nhìn đến vẻ mặt đói khát của cậu.

" Chờ anh tí thôi"

Nhìn lên thấy gương mặt đáng thương của BaekHyun, kéo cậu ngồi lên đùi mình xem mình đang làm việc. Bây giờ cũng đã 4 tháng sau khi cầu hôn người này, tình cảm cũng nồng nàn hơn.

" Anh làm nhanh đi a~"

Tựa đầu vào trong lòng của ChanYeol nhìn màn hình đang gõ cạch cạch đó, BaekHyun rất thích ngồi trong lòng của anh nó rất ấm áp đấy nha. Mọi người trong công ty ngày nào cũng được xem phim tình cảm nên cũng biết BaekHyun chính là bảo bối của ChanYeol.

" Còn tí nữa thôi"

Hôn lên mái tóc màu nâu hạt dẻ đáng yêu của BaekHyun, anh rất cưng chiều cậu. Bây giờ là kì nghỉ đông nên cậu tha hồ bám đuôi anh đi khắp nơi.

" Xong rồi"

Cuối cùng thì câu nói BaekHyun mong đợi cũng vang lên, đứng dậy nhìn anh cởi áo khoác ra choàng lên người mình. Hôm nay trời lạnh mà cậu chỉ mặc một cái áo len mỏng nên hơi lo cởi áo khoác mình choàng lên cậu.

" Anh lạnh không?"

Quần áo của ChanYeol lúc nào cũng có một mùi thơm đặc biệt mà BaekHyun rất thích. Nhìn anh chỉ áo bộ comple sợ sẽ lạnh mà bệnh thì cậu sẽ lo lắng ấy.

" Không sao anh có mang theo thêm 1 chiếc áo khoác nữa"

ChanYeol lúc nào cũng dự phòng mình những thứ khác vì biết rõ BaekHyun thường không chú ý đến sức khỏe của bản thân.

" Vâng đi thôi"

Kéo tay anh đi, BaekHyun cũng đã hiểu rõ đường đi trong công ty nên cậu cũng chính mà mầm móng quậy phá. ChanYeol nhiều lúc phải đến tận các phòng vác cậu về vì ngồi quấy rối nhân viên của anh.

" Mọi người thật đông nha"

BaekHyun kéo anh xuống dưới phòng ăn, ChanYeol cũng chỉ biết đi theo BaekHyun ngồi vào ở giữa trung tâm. Mọi người trong phòng ai ai cũng nhìn thấy cả hai đều mỉm cười vì họ là trung tâm mọi sự chú ý mà.

" Anh JungSoo cho em hai phần cơm với canh kim chi hải sản nhé. Với 2 chai coca nữa nha. Cảm ơn anh"

Lần đầu tiên cả hai người không thèm bước lại kêu, BaekHyun nhờ chất giọng to của mình mà gọi vào trong đầu bếp trưởng của nhà bếp. Anh ta thấy BaekHyun liền gật đầu vui vẻ.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Where stories live. Discover now