Chap 18- TRANH CÃI

7.9K 495 80
                                    

Chap 18

Hôm nay tâm trạng cậu cực kì tốt nên vừa bước vào cổng vừa bay nhảy không ngừng còn về LuHan thì mặt rất thốn vì được SeHun chở đến tận trường. Cậu nhìn thấy LuHan bước ra từng chiếc xe đó không khỏi bất ngờ cặp này tiến triển nhanh đến thế.

" Ầy không ngờ nha LuHan cũng có ngày chịu ngồi lên xe người khác chở đi học đấy. Ghê quá đi à"

BaekHyun dựa vào cánh cửa xe nhìn LuHan vừa bước ra với bản mặt thốn không thể nào tưởng tượng nổi. Còn SeHun chỉ ho nhẹ nhắc nhở cái miệng của cậu.

" Yah! Byun BaekHyun nhà cậu không khác gì tớ đâu. Suốt ngày được anh ChanYeol chăm sóc tận tình dạo này còn béo lên nữa ấy nhìn tớ xem ốm gầy như thế mà"

Tâm trạng đang down như thế còn gặp cái miệng lớn của cậu thật sự phải cãi lấy lại công bằng cho bản thân mình. Phải gọi BaekHyun là cục thịt nhỏ mới đúng, người gì từ khi sống cùng ChanYeol càng ngày càng tròn.

" LuHan nhà cậu, sau này cậu cũng mập giống tớ thôi không chừng còn mập hơn ấy. SeHun này ép ăn LuHan đi, người gì chỉ có bộ xương khô chỉ được cái mặt nai tơ cua trai"

Cái miệng của BaekHyun không hề thua kém LuHan một tí nào. LuHan 49 thì cậu là 50 rồi, hai người này chắc cãi nhau đến sáng mai cũng không chừng.

" Hôm nay cậu chết chắc rồi để xem cục thịt mỡ cậu chạy trốn được tớ không hả? Kì này tớ cho cậu giảm vài cục mỡ đây, đứng lại đó"

BaekHyun thấy biểu cảm trên gương mặt nai con ấy liền bỏ chạy trước, kì này xong rồi chắc chơi với cậu nhiều quá nên cái tính láo cá cũng giống nhau. SeHun lắc đầu nhìn cả hai chạy như hai đứa mới 5 tuổi đầu chơi với nhau, chịu thua mà lái xe rời khỏi sân trường.

Tiếng chuông vào học vang lên, cả hai người trong lớp mà chọc chọc nhau suốt buổi có vẻ hôm nay không buồn ngủ vì có đứa đồng loại như thế này.

" Yah cậu đứng đó xem này! Tôi biết cậu rất hâm mộ tớ nên tặng miễn phí cậu dấu ấn chiếc giày yêu dấu của mình"

Một tay cầm chiếc giày của mình, LuHan một chân có một chân không giày chạy vào lớp nhắm vào người đang lè lưỡi chọc điên mình.

" Này này ném đi nào, ném đi ném đi"

Tiểu yêu tinh BaekHyun vẩy vẩy mông tròn chọc tức cậu thật ra tiểu yêu đã có âm mưu rồi. Kì này sẽ có bộ phim hay để xem miễn phí.

" Cậu chết chắc rồi"

Cả hai con người chẳng quan tâm gì đến cái lớp học này cả xem người ta như không khí và chẳng thèm biết ông giáo viên đang canh me nãy giờ.

Chiếc giày không thương tiếc bay thẳng về phía gương mặt của BaekHyun nhưng vì phản ứng nhanh mà cậu cúi đầu xuống và người nhận được dấu ấn giày đó chính là ông thầy.

"..."

LuHan không ngờ mình lại thê thảm đến như thế, nhìn gương mặt ông thầy bánh bèo đó in dấu giày của mình. Gương mặt thì đỏ bừng còn BaekHyun đang hả hê cười lăn ra đất.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ