Chap 20- LỄ HỘI HALLOWEEN (1)

6.9K 475 49
                                    

Chap 20

BaekHyun trừng hai mắt nhìn anh đang nói chuyện với một người con gái trong trường cậu mà lại rất chăm chú còn cười đùa với nhau chẳng phải muốn chọc điên cậu sao.

" Park ChanYeol"

Cậu la lớn lần thứ hai, mọi sự chú ý dồn về cậu và tên của chàng trai bị "tiểu yêu tinh" gọi to đấy. ChanYeol nghe rõ tiếng cậu gọi mà nuốt nước bọt, anh chỉ nói chuyện với hoa khôi khoa Báo chí thôi mà.

" Bảo bối"

Kết thúc cậu trò chuyện với hoa khôi, anh đi đến bên BaekHyun nhìn gương mặt như bánh bao chiều bị ế chẳng ai thèm mua về. Vừa bước đến gần thì một lon coca cola bay thẳng vào mạnh với tốc độ ánh sáng may trong ấy đã hết nước nếu còn chắc mặt anh sẽ sưng một cục trên gương mặt hàng tỉ won của anh.

" Này em định ám sát người yêu mình à"

Mọi người ai cũng chú ý chàng trai lạ không biết từ đâu ra đang đối đầu với "tiểu quỷ" nhất nhì trường còn gọi là người yêu. Không phải chứ, người như BaekHyun sao có thể có người yêu đẹp trai như thế.

" Đúng cho anh chết luôn đi, dám hám gái trước mặt tôi"

Máu ghen của cậu đúng là quá kinh khủng dám chọi lon nước vào mặt anh chưa thế mà còn mắng anh không ra gì nữa. Thật sự yêu cậu khổ đến thế sao.

" Anh xin lỗi em mà bảo bối"

Định bước lại gần cậu ôm vào lòng để vuốt bộ lông xù lên như nhím đó xuống, chẳng hiểu sao mọi ánh mắt nhìn về cả hai làm anh có cảm giác hơi ngại ngùng dù mình đáng tuổi đàn anh trong đây.

" Im cho tôi, anh dám đi cua cẩm chị hoa khôi khoa Báo chí hả?? Chị ấy là chị yêu của tôi đấy anh biết không. Tôi vẫn chưa muốn trở thành bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi do bà chị đâu nhé"

Cậu bị ám ảnh bộ phim đang hot trong thời gian qua " Tình yêu không có lỗi, lỗi do bạn thân" cậu sợ người con trai hoàn hảo của mình sẽ như thế nào bỏ đi theo hoa khôi.

" Không có đâu chỉ là em ấy bắt chuyện với anh trước mà em đừng hiểu làm. Anh chỉ thương mình em thôi mà có ai nữa đâu"

Dường như trong đám đông có một số người nhận ra anh, người con trai hay xuất hiện trong các bài phỏng vấn các mặt báo kinh tế chính là Park ChanYeol sao?

" Đừng có chối tôi thấy hết rồi, anh được lắm tôi biết tôi không có ngực to cũng chẳng có eo thon chẳng được chân dài chỉ được cái mông hơi căng một tí thôi. Tôi biết tôi chẳng bằng chị yêu của tôi đâu"

Người cậu đi đâu cũng bị người khác chú ý nhất cái mông căng tròn, chân thì ngắn lại còn hơi thon chẳng có cơ, eo ít mỡ nhưng có rõ vòng eo, tay thon dài chẳng có cơ chuột và.....không có yết hầu như những con trai khác.

" Anh không cần ngực to eo thon hay chân dài, anh chỉ thích mông căng của em. Em không biết mông to đẻ con ra thông minh sao??"

À vâng, chương trình trò chuyện giữa trưa biến thái của hai người làm LuHan và mọi người phải ớn lạnh không ngờ hai người này ở nơi công cộng lại như thế này.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Where stories live. Discover now