INTRODUCE

23.5K 916 26
                                    

[LongFic] [ChanBaek]

Pudding dâu tây của anh!


Author: Haminy Nguyễn.

Rating: NC- 15.

Pairings: ChanBaek (main), HunHan, KrisTao và một số nhân vật khác.

Disclamer: Họ thuộc về nhau nhưng fic do tôi quyết định cuộc sống của họ.

Category: General, HE, School Life, Hiện đại văn, Romance, Comedy.

Status: On-going.

Note: Không dành cho những ai dị ứng BoyxBoy và sợ mất hình tượng của idol. Au sẽ không chịu trách nhiệm. Đã ghi rõ nên mong các bạn dưới 15 tuổi không nên đọc vì sẽ làm bạn hết "trong sáng".

======Nhân vật======

Byun BaekHyun - 19 tuổi: Con trai lớn của chủ tịch Byun, người sở hữu hàng trăm khách sạn, resort và nhà hàng hàng đầu Hàn Quốc. BaekHyun là người quậy phá, lì lợm từ nhỏ nhưng sở hữu được vẻ bền ngoài con nít, đáng yêu và giả nai là số một. Cuộc sống cậu thay đổi khi phải sống cùng với ChanYeol, người sau này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cậu.

Park ChanYeol - 23 tuổi: Con trai một của chủ tịch Park, là gia tộc quyền lực nhất Hàn Quốc ai cũng phải nể, anh là một tổng giám đốc trẻ đa tài của Hàn Quốc. Tính cách hòa đồng, thân thiện nhưng có lúc lại rất lạnh lùng và vô cảm. Trong cuộc đời anh chưa gặp một người nào như cậu và cậu chính là người gây con tim đó loạn nhịp.

Xi LuHan - 19 tuổi: Con của Xi gia, con của gia đình thương gia tài phiệt giàu có, LuHan làm bạn với BaekHyun từ hồi cấp 3 nên khá thân với nhau. LuHan là người tốt bụng, đáng yêu và quậy không kém gì bạn bè mình. Vào một ngày đi Bar với BaekHyun mà cậu gặp phải SeHun biến thái.

Oh SeHun - 23 tuổi: Con trai một của dòng tộc Oh, nếu như Park đứng đầu thì dòng tộc Oh đứng thứ hai. Quyền lực, gia thế và giàu không kém ai, một tên sát gái, biết bao nhiều cô gái từ qua tay anh nhưng chưa hề lay động bởi một ai. Đến một lần đi bar cùng ChanYeol, LuHan đã lọt vào mắt xanh của SeHun.

Kim HyeYoung - 22 tuổi: Con gái của bộ trưởng ngoại giao Hàn Quốc, xinh xắn, quyến rũ biết bao nhiêu chàng trai nhưng cô sở hữu được tính cách khó ưa, ác độc và châm ngôn sống " Cái gì mình thích là mình phải có, dù thế nào cũng phải chiếm hữu được" và cũng là cô chính là người đính ước với ChanYeol.

Choi JungHwa - 20 tuổi: Con trai của tập đoàn Choi, là doanh nghiệp nhất nhì trong lĩnh vực khoáng sản. Người anh kết nghĩa với BaekHyun, cả hai thân thiết từ hồi cấp ba, JungHwa đã bị BaekHyun hút hồn và luôn là người bảo vệ cậu.

Byun JungSoo - 16 tuổi: Em của BaekHyun, một cô gái xinh xắn, thân thiện và quậy quá không kém gì anh mình, luôn là trùm đứng đầu những vụ quậy của trường. Mặc dù quậy nhưng số nam sinh trong trường theo đuổi không hề giảm mà càng tăng lên trở thành hotgirl đứng đầu trường. Biết bao nhiêu người theo nhưng cô đều không thích, ông trời đưa đẩy để cô phải lòng học sinh thần tượng mới chuyển vào.

————————————————————————-

Đây là fic nhân dịp 1000 người flw trên wattpad! Hiện đang là 999 nếu đến tối thì au sẽ tung chap đầu tiên.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Where stories live. Discover now