Chap 23- MỘT KẾ HOẠCH

5.7K 423 27
                                    


Chap 23

Hôm nay là chủ nhật nên LuHan cực kì sung sướng được SeHun dẫn về nhà chơi, tình cảm của anh và cậu đang ở mức mặn nồng. Ba mẹ còn bảo " Cưới sớm đi".

" LuHan em muốn hôm nay chúng ta ăn gì?"

Cùng LuHan chuẩn bị đồ ăn cho buổi trưa và buổi tối, SeHun cưng chiều mà đẩy xe đi ngang với cậu đang lựa chọn.

" Ăn đồ truyền thống"

LuHan ăn món Âu hoài cũng phát ngán ra rồi giờ chỉ muốn ăn đồ Hàn Quốc mà thôi nên lựa một hộp Kimchi to.

" Em định mua nhiều thế"

SeHun nghĩ rằng chỉ ăn hai bữa đâu cần mua một hộp ăn cả tháng đâu, ở nhà anh thường chỉ ăn đồ ăn gọi tiệm hay là ra nhà hàng nên ít khi ăn mấy món này.

" Ăn cơm với anh, sau này em chuyển qua nhà anh sống mà"

Vì nhà của SeHun rất gần với trường cậu cũng như ba mẹ đang cố tình đẩy cậu ra khỏi nhà để tìm cách sau khi cậu đủ 20 tuổi sẽ tổ chức đám cưới.

" Ba mẹ cho sao?"

Chưa gì đã gọi ba mẹ của LuHan trở thành ba mẹ của SeHun rồi, gia đình của SeHun chỉ còn mẹ nhưng vì muốn được nghỉ ngơi về già nên rời khỏi Seoul về Jeju yên tĩnh với biển cả.

" Không phải cho mà đuổi em ra khỏi nhà"

Trước khi đi chơi với SeHun thì đã được tặng một câu rất triều mến " Tối nay con đem đồ qua nhà con rễ sống nhé". LuHan vẫn chưa nghĩ rằng ba mẹ cậu lại đuổi con mình đi sớm thế.

" Tại vi ba mẹ thấy anh thương em đấy"

SeHun biết rõ ba mẹ LuHan rất thích mình nên đang tạo cơ hội thân mật ấy mà, LuHan mà ở với cậu chẳng phải được tẩm bổ sẽ mũm lên không phải sao.

" Ầy, em cũng chịu thôi chứ biết sao giờ"

LuHan bị đuổi trong người ngoại trừ cái thân hình này đồ đạc còn có thể tín dụng nhưng tài khoản trong đó mẹ cậu đã không chuyển từ mấy tháng trước nên chỉ có thể ăn nhờ ở đậu SeHun.

" Qua nhà anh sẽ nuôi em tròn vo luôn"

Cậu vừa lựa đồ ăn thì anh cũng đang lựa một số bánh ngọt ở quầy bên kia. Tủ của anh trống trơn không có mấy món vặt nên sẽ mua thật nhiều để cậu lúc nào thèm lấy ra ăn.

" Anh đừng nuôi em giống BaekHyun là được"

Thì bạn bè thân thiết nên LuHan cũng phát hiện ra là dạo này BaekHyun có vẻ mũm mĩm hơn chắc là do ChanYeol cưng chiều mà cho thoải mái ăn uống rồi.

" Không đâu, anh sẽ có em còn mũm hơn cả BaekHyun"

SeHun thật ra muốn nuôi cậu mũm ra một tí để ôm vào hằng đêm, ôm mọi lúc tùy thích. Mũm như vậy lại còn đáng yêu cho dù cõng hơi nặng tí cũng không sao.

" Em mà mũm hơn chắc chắn anh sẽ bỏ"

Tưởng tượng hình ảnh mà mình lên cân vì kí nó sẽ trong thế này, chắc chắn là có bụng mỡ lại còn má phúng phính liệu SeHun có bỏ không chứ.

[LongFic][ChanBaek] Pudding dâu tây của anh! (Hoàn)Where stories live. Discover now