Phiên ngoại

7K 226 1
                                    

Ta vừa nhắm mắt lại không biết ngủ khi nào, đã bị Lãnh Vận Tình gọi dậy, ta có chút miễn cưỡng , hơn nữa nơi nào đó còn rất đau, ta đêm qua bị Lãnh Vận Tình hành ta đau đến thắt lưng muốn rớt ra. Một đêm chín lần. Cha mẹ a! Ta rốt cục có thể hiểu được Lãnh Vận Tình vì sao khi bị ta ăn liền phẫn hận mang theo ánh mắt tính kế . Đây là rõ ràng muốn cho ta nếm trải cảm giác mà nàng lúc trước chịu khổ a!

Ta quay đầu nhìn người bên cạnh  tinh thần toả sáng, trong lòng âm thầm oán thầm:"Một đêm chín lần a, còn không chịu ngủ ."

Ta miễn cưỡng nói:"Tình nhi, ngươi sớm như vậy đem ta gọi dậy làm gì a?" Không biết ta bị ngươi ép buộc đều thân không còn sức lực a?!

Lãnh Vận Tình nhìn ta miễn cưỡng, bộ dáng không vui ý rời giường , đắc ý cười cười, xem ra ngày hôm qua đem nàng ép đủ thê thảm, trong lòng một trận vui sướng.

Lãnh Vận Tình lại chớp mi nhìn ta nói:"Ngươi đã quên sao? Thành thân về sau phải đi ẩn cư, phụ hoàng đêm qua đã ở trước mặt đại thần có nói qua, thái tử ca ca sẽ kế vị, mà phụ hoàng hiện đang ở bên ngoài chờ chúng ta, ngươi muốn cho phụ hoàng chờ sao?"

Nghe vậy, ta nhanh rời khỏi giường, lại đã quên chính mình không có mặc quần áo, chính mình lại không tự giác, mà là chạy nhanh xuống giường đưa cặp mông tròn trịa hướng nàng chạy thẳng tới tủ quần áo. Lãnh Vận Tình nhìn đến hành động người kia, hơi hơi đỏ mặt, la một tiếng, nói:"Ngươi còn không mau đem quần áo mặc vào, như vậy còn thể thống gì."

Ta nghe được lời nói của Lãnh Vận Tình, ngao một tiếng, trực tiếp che kín ba điểm của mình lại, lại đối với Lãnh Vận Tình kêu lên:"Xoay người, xoay người, đừng nhìn!" Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nhíu mày, quay mặt đi, lại phát hiện trước mặt mình có cái gương, yêu một tiếng, liền đối với trước gương đánh giá dáng người của ta.

Ta chạy nhanh vào ngăn tủ lấy ra nhất kiện màu trắng nam trang thay, quay đầu lại phát hiện Lãnh Vận Tình đưa lưng về phía ta, ta buồn bực tiêu sái đi qua, vừa định hỏi, lại phát hiện Lãnh Vận Tình nhanh chóng quay lại nhìn ta, lại có thâm ý khác liếc ngực của ta một cái. Liền đi ra ngoài, để lại một câu làm cho ta hộc máu:"Nghiêu dáng người ngươi trừ bỏ ngực ra, cái khác cũng như ai, ngươi cho dù không cần quấn ngực cũng không có người biết ngươi là nữ tử."

Nghe vậy, ta run rẩy nhìn đến Lãnh Vận Tình bước đi qua gương, cố nén xúc động của mình khi nhìn cái gương chết tiệc kia, thật mạnh đối với gương hừ một tiếng, lại cầm lấy đồ đạc chạy trốn đeo lên lưng, rồi đi ra ngoài.

Ta đẩy cửa ra, phát hiện Lăng Thiên cùng Thu Tuyết hai người này đã trở lại, thật là cái đồ trọng sắc khinh bạn, ngay cả ta cùng Tình nhi thành thân cũng không đến.

Ta quay đầu không để ý tới các nàng, trực tiếp đuổi kịp Lãnh Vận Tình, vừa nghi hoặc nhìn bốn phía, phát hiện Hoàng Thượng cũng không có ở đây, liền quay đầu buồn bực hỏi:"Hoàng Thượng đâu?" Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nghiền ngẫm một lát, nói:"Trong cung."

Ta nghe Lãnh Vận Tình nói, trong lòng liền tức giận, còn chưa nói nói, lại bị Lãnh Vận Tình đoạt trước "Nếu ta không nói phụ hoàng đang đợi ngươi, ta xem ngươi một ngày cũng không đi, bất quá phụ hoàng đúng là chờ chúng ta, chờ chúng ta đi tìm hắn."

[BHTT] [EDIT] Trăm lượng bạc ta liền lấy thân báo đápWhere stories live. Discover now