Chương 30: Hoàng Thượng theo ẩn cư

5.1K 203 2
                                    

Sáng sớm, ta thức dậy, phát hiện Lãnh Vận Tình đã mặc xong quần áo, lại cùng nữ tử mặc hắc y hôm qua nói chuyện với nhau, hẳn là Lí Hoa không tìm được, ta mặc quần áo vào rồi đi qua, nhìn Lãnh Vận Tình hỏi:" Kia Lí Hoa chạy thoát sao?" Nghe vậy, Lãnh Vận Tình gật đầu, xem như đã trả lời vấn đề của ta.

Ta nhấp hé miệng, nhìn thoáng qua Lãnh Vận Tình, rồi đi ra ngoài, ta đi vào đình nội ngồi xuống, nhìn cá dưới hồ, lại gọi nữ tì kêu bọn họ đem rượu cùng một ít thức ăn.

Đợi một hồi, đồ ăn cùng rượu đều được mang lên, ta cầm lấy rượu rót một chén, bưng lên quay đầu nhìn cá đang bơi trong hồ,uống một ngụm đi xuống, cảm giác nóng bỏng vẫn theo yết hầu chảy xuống họng ta, ta lại cầm lấy bầu rượu đi đến bên đình ngồi xuống, dựa vào cây cột, nhắm mắt lại uống.

Đột nhiên bầu rượu có người giật lấy, ta buồn bực mở to mắt nhìn kẻ lấy mất bình rượu của ta, phát hiện là Lãnh Vận Tình, ta nhìn nàng miễn cưỡng cười.

Lãnh Vận Tình nhìn ta như vậy, nhíu mày nói:"Ta không phải đã nói không cho ngươi uống nhiều rượu sao?" Nghe vậy, ta ngẩng đầu nhìn nàng, nhẹ giọng hỏi:"Tình nhi, ngươi tức giận ta sao? Chuyện lớn như vậy thế nhưng ta gạt ngươi." Nói xong lời cuối cùng đã muốn cúi đầu.

Nghe được lời ta tự trách, Lãnh Vận Tình câu thần cười cười, lúc trước nàng che giấu ta chuyện này, quả thật làm cho ta sinh khí, nhưng là hiện tại hết thảy đều xảy ra, cũng không có khả năng quay lại. Lại nhìn đến bộ dáng tự trách của nàng, trong lòng khí cũng liền tiêu đi xuống.

Lãnh Vận Tình ừ một tiếng, nói:"Ta quả thật rất tức giận." Ta nghe được lời của Lãnh Vận Tình, vốn đầu đã cúi thấp nay lại càng cúi thấp hơn.

"Bất quá...... Ngươi đúng lúc nói cho ta biết, ta cũng sẽ không tức , nhưng là nhớ kỹ, về sau mặc kệ có chuyện gì, ngươi đều phải nói với ta, không thể giấu diếm, bằng không, chúng ta hai người đều thống khổ." Nghe vậy, ta kích động ngẩng đầu lên, liên tục gật đầu nói:"Ta tuyệt đối sẽ không giấu diếm ngươi, sau này có chuyện gì ta đều cùng ngươi nhất nhất nói rõ." Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nhíu mày, nói:"Ngươi còn chuyện gì giấu ta không?" Nói xong lời cuối cùng đã muốn không nộ mà uy .

Ta nghe được lời Lãnh Vận Tình nói, nhấp hé miệng, không biết Lãnh Vận Tình có phải ám chỉ chuyện mình xuyên qua mà trước đây mình che giấu không, bất quá có lần giáo huấn này, ta tuyệt đối không dám có gì giấu diếm Lãnh Vận Tình .

Ta liền gật gật đầu, Lãnh Vận Tình nhìn ta gật đầu, cau mày, trong lòng một trận hờn giận, nói:"Ngươi còn có chuyện gạt ta?" Nghe vậy, ta kéo nàng ôm vào trong lòng, nói:"Có lẽ chuyện này thực ly kỳ, nhưng là đây là chuyện thật." Nói xong, ta liền đem chuyện chính mình xuyên qua êm tai nói tới.

Nghe xong, Lãnh Vận Tình ngẩng đầu không thể tin nổi nhìn ta, nói:"Nói như vậy, Lăng Thiên cùng Thu Tuyết cũng là từ......" Ta gật gật đầu, nói:"Các nàng cũng là cùng chỗ ta ở xuyên đến, nhưng bất đồng là các nàng là hồn cùng người đều là một, mà ta chỉ là hồn xuyên qua."

Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nhíu mày, nói:"Trách không được lúc ngươi tỉnh lại về sau liền như vậy không phẩm không đức lại không lễ." Ta nghe Lãnh Vận Tình nói, miệng không cười nữa, lại đối nàng hắc hắc cười nói:"Đúng vậy, ta không phẩm không đức lại không lễ, nhưng là Tình nhi vẫn coi trọng ta."

[BHTT] [EDIT] Trăm lượng bạc ta liền lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ