Chương 31: Trăm lượng bạc, ta đem thân mình báo đáp như thế nào?

9.1K 292 35
                                    

Sáng sớm ta liền bị Cửu nhi kêu dậy, Cửu nhi vẻ mặt đỏ bừng nhìn hướng ta gọi, nói:"Thiếu gia, mau đứng lên, ngài sao lại mặc hỉ phục của công chúa ." Ta ách xì một cái, đối với Cửu nhi có ý xem thường, nói:"Bình tĩnh, ngươi như thế nào không học được sự bình tĩnh cuả thiếu gia nhà ngươi chứ, ngươi như vậy cao hứng để làm chi?" Tuy rằng ta ngoài miệng là như vậy nói , nhưng là xem ta kia biểu tình mặc cho ai đều biết nói ta hiện tại tâm tình thực kích động.

Cửu nhi vẻ mặt hạnh phúc nói:"Bởi vì thị vệ phủ công chúa phủ thị vệ đều rất tuấn tú." Ta vừa nghe, không vui ý nói:"Chẳng lẽ thiếu gia nhà ngươi so ra kém thị vệ phủ công chúa ?!"

"Không phải a thiếu gia, thiếu gia thực tuấn , so với thị vệ phủ công chúa đều tuấn hơn, nhưng là thiếu gia không có cao lớn như thị vệ a." Ta rõ ràng một tiếng cũng không nói,chỉ mặt càng ngày càng đen. Nhìn Cửu nhi mặc vào sắc phục chú rể đỏ thắm cho ta, trong lòng oán thầm:"Vì cái gì nữ nhân đều thích người cao lớn uy vũ đây, không phải là nên trắng trẻo dáng người mảnh khảnh thì đẹp hay sao, một mét bảy mươi lăm như thế nào lại so với tên một mét bảy đứng ngoài cửa đây." Cửu nhi mặc hỉ phục cho ta xong, lui về phía sau từng bước đánh giá ta, gật gật đầu, lại nói ra một câu làm cho ta mất hứng nói:"Thiếu gia a, này hỉ phục đỏ thẳm quả thật đem thiếu gia tuấn tú hơn, cũng nữ tính hơn, nếu vẽ thêm mi dài đen thì liền hoàn mỹ ." Ta nắm quyền, gân xanh bại lộ, nhếch miệng, chỉ sợ chính mình nhất kích động rống to.

Cũng may lúc này đến giờ, ta hít sâu một hơi, quyết bình tâm nén lửa giận.

Ta rạng rỡ tiêu sái ra phủ, nhìn đến con ngựa cao to trước mặt, ngựa thuần trắng, hơn nữa trên đầu còn mang theo một đóa hoa đỏ thẳm, ta nhìn đóa hoa đỏ thẳm kia, trong lòng một trận kích động cùng chờ mong, rốt cục cùng Lãnh Vận Tình thành thân sao? Thật sự hảo vui vẻ a!

Ta thật cẩn thận xoay người lên ngựa, run run bắt tay túm trước dây cương, sợ con ngựa kia bị điên đem ta hất xuống đất a, nhưng là một lát sau, con ngựa coi như dịu ngoan, ta cũng yên tâm, ta hứng trí , liền hai chân một kẹp bụng ngựa, lại lấy roi dùng sức đánh vô mông ngựa,ngựa bị đau, lớn tiếng kêu một tiếng, liền kêu thảm thiết liền về chạy về phía trước, nhấc lên một trận tro bụi.

Đám thị nữ đứng bên kiệu đỏ thẳm bị ăn phải một luồng bụi, lại nhìn đến ta đã mau không thấy bóng dáng, nhanh khởi kiệu chạy như điên đuôỉ theo ta, vừa chạy như điên vừa kêu:"Phò mã gia, đợi a, đợi chúng ta a! Đừng chạy nhanh như vậy a!"

Ta kêu thảm, cầm lấy dây cương, lại nhanh nằm úp sấp xuống ôm lấy cổ con ngựa, sợ con ngựa này nổi điên lại hất ta xuống đất, ta âm thầm ảo não ta như thế nào lại mong bị vậy a.

Mà trên đường, người đi đường cùng xem náo nhiệt, mấy người còn lại là một trận hoảng sợ, vội vàng trốn tránh ta cùng con ngựa đang phát cuồng, đột nhiên con ngựa hí lên một tiếng, rồi ngừng lại, hông của ta cũng bị một người ôm .

Ta tưởng công chúa, vội vàng vui sướng nhìn lại, lại trực tiếp hoảng sợ lớn tiếng kêu lên,"A!" Ta thân mình mất đà, thiếu chút nữa rớt xuống ngựa, lại bị tay bên hông kia dùng sức, kéo trở về ôm chặt.

[BHTT] [EDIT] Trăm lượng bạc ta liền lấy thân báo đápWhere stories live. Discover now