Chương 9: Thông đồng!

8.4K 404 11
                                    

Ta đi ra ngoài kêu Cửu nhi chuẩn bị đồ ăn, liền đi tới ngăn tủ mở ra, ở bên trong chọn quần áo, lúc trước đều là Cửu nhi chọn quần áo cho ta, nay ta vừa mở ra ngăn tủ, nhìn thấy toàn là quần áo màu sắc rực rỡ, khóe miệng ta run rẩy, này trước kia Phong Mị Nghiêu cũng quá nữ tính? Hồng, lam, lục,.....loè loẹt .

Bất quá điều này cũng bình thường, nếu một nữ tử từ nhỏ nữ phẫn nam trang, chưa bao giờ mặc đồ nữ tử, đem trang phục của mình thêm chút màu sắc nữ tính cũng là điều dễ hiểu.

Lật qua lật lại, rốt cục cũng thấy ở dưới có một bộ trang phục trắng, mặc lên người, quần áo nhìn thật phiền phức, mặc vào thật mất thời gian, có chút giống hán phục.

Mặc quần áo xong, ta dùng dây cột tóc cột tùy tiện một chùm đuôi ngựa rồi lấy trâm cài qua, sau đó leo lên giường ngồi, nghĩ cách chạy thoát trong hai ngày, tuy rằng giao dịch kia của ta với công chúa ta không tổn thất gì, nhưng ta cảm thấy vẫn là nên bỏ trốn mới ổn,công chúa thật dọa người, mở miệng là đòi giết, ta đây cũng không ngán nàng.

Đang nghĩ, thức ăn được mang vào, ta liền ngồi vào ghế, hướng thị nữ khoát tay áo, chờ thị nữ lui ra, ta liền vẫy tay gọi Cửu nhi nói:"Ngồi đi, ăn cơm với ta." Đợi Cửu nhi ngồi ta liền hỏi:"Ngươi có biết trong phủ nơi quản tài sản nằm ở đâu không?" Công chúa đem tiền của ta lấy hết, không có tiền là tuyệt đối trốn không thoát, chỉ có thể chính mình đi trộm tiền, mặc dù có chút hơi đạo tặc, bất quá ta cũng không để ý, có tiền là được, cái khác không cần biết, chính là da mặt dày thì tốt.

"Đương nhiên, thiếu gia hôn mê trong khoảng thời gian dài, ta ở trong phủ đều lăn lộn trên dưới tất nhiên biết chứ,mà thiếu gia ngươi hỏi cái này để làm chi a?" Cửu nhi nói xong vẻ mặt tò mò hỏi.

"Khụ khụ, ngươi cũng đừng quản, nói nó ở đâu." Ta khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, nhanh khoát tay áo, bắt Cửu nhi khai ra địa điểm. Trộm tiền việc này là tuyệt đối không thể nói.

Cửu nhi quẹt miệng, đáp:"Theo phòng thiếu gia đi thẳng, quẹo trái, quẹo trái,quẹo phải, lại đi thẳng, lại quẹo trái, sau đó quẹo phải là tới ." Ta vẻ mặt bất đắc dĩ, này cũng gọi là chỉ đường sao?

Ta nghiến răng nghiến lợi nhìn Cửu nhi, ngươi như thế nào lại ngốc đến trình độ này?"Ngươi biết vẽ không? Ngươi vẽ cho ta cái bản đồ bên trong phủ đi."

Cửu nhi nhìn thần sắc kia của ta, sợ run cả người đáp:"Dạ."

Ta cầm lấy chiếc đũa, gắp đồ ăn đặt vào bát Cửu nhi nói:"Ngươi nếu vẽ tốt, ta sẽ trọng thưởng."

Cửu nhi nhìn ta gắp rau cho nàng, có chút thụ sủng nhược kinh, nghe vậy, lại tự hào nói:"Cửu nhi khác sẽ không chắc, nhưng vẽ thì không tốt không lấy tiền ."

"Ngày mai nhất định phải xong cho ta, ăn cơm đi." Không biết là do bị ta bỏ đói hay sao, hôm nay ăn đặc biệt nhiều, nhìn nàng ăn mà phát sợ.

Ta nhìn cửu nhi kéo khóe miệng cười, trong lòng bội phục tên ham ăn này, ta mới ăn một chén thôi, nàng ăn sạch hai cái chén lớn .

[BHTT] [EDIT] Trăm lượng bạc ta liền lấy thân báo đápWhere stories live. Discover now