Chương 4: Thanh lâu (thượng)

10.3K 456 10
                                    

Đang lúc ta nghĩ nên làm như thế nào đối phó nữ nhân kia, Cửu Nhi nói chuyện ,"Thiếu gia ngươi như thế nào không ăn a?" Này đồ ăn đều nhanh lạnh, lại chỉ thấy thiếu gia ở nơi nào ngẩn người, Cửu Nhi không lên tiếng, thiếu gia đã muốn ngẩn người một nén nhang, trong lúc đó Cửu Nhi đã muốn ăn ba bát cơm hai điệp đồ ăn . Bụng đã muốn no lắm lại chưa thấy thiếu gia động đũa.

Nghe được thanh âm của Cửu Nhi, thu lại thất thần nói:"Ngươi ăn đi, ta không đói bụng." Ta rót
chén trà uống thấm cổ họng.

Mà Cửu Nhi nghe vậy lại sờ sờ cái bụng no đến đáng thương của mình, nói:"Thiếu gia, ta đã muốn ăn ba chén cơm hai điệp đồ ăn , ăn không vô ."

"Phốc...... Khụ khụ..." Ta văng nước trà lên mặt Cửu nhi, mà Cửu nhi xem như lọt vào trong sương mù "Ngươi là có bao nhiêu đói a?" Ta cầm mấy tờ giấy đưa cho Cửu nhi.

Nghĩ nghĩ lại hỏi:"Sẽ không phải là đầu bếp trong phủ ngược đãi ngươi hả?" Cửu nhi lấy giấy ta đưa cho, nàng lau mặt đáp: "Không phải a thiếu gia, bởi vì tửu lâu này đồ ăn ăn quá ngon thôi, cho nên ta liền nhịn không được ăn nhiều hơn một chút."

Ta run rẩy khóe miệng nhìn đồ ăn trên bàn, kia bàn đồ ăn, hai món một canh, canh cũng hết một nửa, còn có đối diện kia ba cái điệp cùng một chỗ ... Chén lớn!

Đúng vậy, ta nhìn một lượt, ánh mắt xoa nhẹ, ánh mắt vừa cẩn thận nhìn bốn lần, mặt biến sắc, cuối cùng xác định thật là chén lớn! Là chén lớn!

Thiên của ta a, ta hỏng mất, nhìn Cửu Nhi ở đối diện kia cứ như là đã mang thai sáu tháng, nghĩ hỏi một câu:"Ngươi là dân chạy nạn sao?"

Quả thật là nhìn người không thể nhìn tướng mạo, vị lượng không thể đấu số lượng a!

Ta xem như là mở mang kiến thức, nhìn Cửu Nhi nhỏ nhắn thế nhưng có sức ăn lớn như vậy, thật sự là làm cho người ta kinh ngạc a.

Ta nhìn bên ngoài, sắc trời đã muốn mau tối, hiện tại thanh lâu cũng bắt đầu đón khách .

Theo trong tiểu thuyết viết, bình thường hoa khôi thanh lâu không phải là cao nhân giang hồ thân mang một ít võ công cao cường, thì cũng chính là sát thủ lãnh khốc, hoặc là cao thủ ám khí, hay chưởng môn đứng đầu ở thanh lâu an cư.

Không biết ta lúc này có thể gặp được người có thân phận gì không, kỳ thật khi ở hiện đại ta liền đối với người đẹp phi thường tốt, cũng phi thường bội phục, cho nên lúc này xuyên qua cổ đại, tuy rằng nhìn không bằng tứ đại hoa khôi Trung Quốc, dù sao cũng đều là hoa khôi, ở cổ đại này xem cũng không khác nhau mấy.

Ta kêu tiểu nhị tính tiền, sau đó liền kêu Cửu Nhi dẫn đường đi Vũ Thường lâu.

Ở cổ đại đây gọi là nơi gái thượng hạng, liền nhìn đến tú bà trang điểm xinh đẹp tại kia đang chiêu khách, thấy ta, nhãn tình sáng lên, trực tiếp lẻn đến bên cạnh lôi kéo bả vai của ta không ngừng nói "Công tử, đến Di Hồng viện của chúng ta đi, Di Hồng viện của chúng ta một đám đều là cô nương xinh đẹp, cam đoan cho ngươi lưu luyến không quên, say ở ôn nhu hương."

Ta xoay người thoát ly ma trảo của tú bà, nhìn trên mặt tú bà đang nói chuyện mà một đống lại một đống son phấn rơi xuống, nghe xong tú bà kia nói ta phản xạ tính hướng phía sau tú bà nhìn thấy, ta trực tiếp kêu:"Chẳng lẽ Phượng tỷ, Phù Dung, Tiểu Nguyệt Nguyệt đều xuyên qua ?"

[BHTT] [EDIT] Trăm lượng bạc ta liền lấy thân báo đápOn viuen les histories. Descobreix ara