Chương 28: Hôn nhẹ tiểu Tình nhi của ta

9K 255 2
                                    

Lãnh Vận Tình câu thần cười, sờ đầu của ta, nói:"Ngươi còn có lương tâm, ăn cơm đi." Lại gắp miếng thịt, bỏ vào miệng của ta.

Ta nhai nuốt miếng thịt, ăn xong, lại nhìn bộ dáng Lãnh Vận Tình ăn cơm, thật tao nhã, ta khép hờ mắt, nhìn Lãnh Vận Tình kia không trang điểm mà môi vẫn hồng, muốn hôn a. Lãnh Vận Tình bị ta đột nhiên tập kích hoảng sợ, vừa muốn nói bên cạnh còn có thị nữ, lại bị ta chặn miệng.

Ta ôm chặt Lãnh Vận Tình, dùng đầu lưỡi cạy hàm răng Lãnh Vận Tình, đi vào, cùng lưỡi nàng nhảy múa, Lãnh Vận Tình vỗ vỗ ngực của ta, ý bảo ta nhanh dừng lại, cũng là thật vô lực. Cuối cùng lại say mê nụ hôn của ta, không tự chủ được ôm cổ ta.

Bên cạnh, thị nữ nhìn công chúa cùng Phò mã như vậy hào phóng, đều thống nhất mắc cỡ đỏ mặt cúi đầu xem mũi chân.

Thật lâu sau, thị nữ đỏ bừng mặt nhìn mũi chân đến thứ n trộm ngắm ta cùng Lãnh Vận Tình kích hôn, ta rốt cục cùng Lãnh Vận Tình cũng tách ra, ta nhìn môi Lãnh Vận Tình bị ta hôn có chút sưng đỏ, hắc hắc cười cười, có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu.

Ngắm nhìn lãnh Vận Tình, ngượng ngùng nói:"Nhất thời khống chế không được, có lỡ......."

Lãnh Vận Tình nhấp hé miệng, nhìn đến thị nữ bên cạnh đều đỏ mặt cúi đầu, thỉnh thoảng lại hướng nơi này nhìn. Lãnh Vận Tình im lặng, tay vụng trộm đụng đến lưng người nào đó, đập một cái. Cười nói:"Thật không? Quả thật là lỡ." Ta cảm thấy trên lưng truyền đến đau đớn, ta nhanh cầm tay Lãnh Vận Tình trên lưng mình, nhe răng nhếch miệng nói:"Không phải là hôn nhẹ ngươi sao, như thế nào như vậy không ngoan đây."

Lãnh Vận Tình nhíu mày, nói:"Vậy ngươi thật đúng là biết chọn nơi để hôn." Nói xong liền không để ý tới ta, cầm lấy chiếc đũa tiếp tục ăn.

Nghe vậy, ta quay đầu nhìn đến hơn mười thị nữ xếp thành một hàng, phi thường chỉnh tề đỏ mặt cúi đầu xem mũi chân, ta im miệng, vỗ cái trán, ai nha, hưng phấn quá độ , đều đã quên có người.

Ta lại quay đầu đối với Lãnh Vận Tình cười hỏi:"Kia Tình nhi, ở trước công chúng hôn môi, cảm giác như thế nào a? Có phải hay không thật kích thích a!"

"Phanh! A!" Lãnh Vận Tình thu hồi chân, tiếp tục tao nhã ăn cơm. Ta kêu thảm thiết một tiếng, xoa chân, vẻ mặt cầu xin đối với Lãnh Vận Tình nói:"Tình nhi a, đừng như vậy bạo lực biết không? Cơ thể này của ta sợ không chịu nổi mất."

Nghe vậy, Lãnh Vận Tình hừ lạnh một tiếng, liếc mắt một cái nhìn ta, nói:"Ai cho ngươi nói chuyện không suy nghĩ, không giáo huấn ngươi, ngươi liền lại sẽ nói ra mấy lời như vậy."

Ta ngồi ở trên ghế, nghe Lãnh Vận Tình nói, ta bĩu môi, nói:"Ta chỉ nói ngươi ở trước mặt người khác hôn môi thì có...... A!" Ta đau một trận, yên lặng không nói gì ngồi trở lại trên ghế một tay xoa eo, một tay còn lại là xoa phía sau lưng.

Lãnh Vận Tình nhìn ta im lặng xoa nơi bị đánh, nhíu mày, lại nhìn đến ta nhe răng nhếch miệng, trong lòng cũng có chút đau lòng. Buông chiếc đũa, lấy tay nhẹ nhàng giúp ta xoa eo, nói:"Về sau nói chuyện chú ý chút, không cần lại như vậy nói không suy nghĩ." Ta tựa vào trong lòng Lãnh Vận Tình, ừ một tiếng, nhìn Lãnh Vận Tình, nhẹ giọng hỏi:"Tình nhi, nếu có khả năng, ngươi nguyện ý cùng ta  sống ẩn cư không?" Nghe vậy, Lãnh Vận Tình nhíu nhíu mày, nói:"Ngươi hôm nay đã hỏi ta hai lần , ngươi rốt cuộc là làm sao vậy?" Lại kỳ quái hỏi.

[BHTT] [EDIT] Trăm lượng bạc ta liền lấy thân báo đápWhere stories live. Discover now