Chương 29:Hàng Châu, không thể đi!

5.4K 213 4
                                    

Ta cùng Lãnh Vận Tình đi vào, nhất thời ánh mắt mọi người đều tề tụ lại đây, Lãnh Vận Tình có chút hờn giận nhíu nhíu mày, chắn ta phía sau ngăn cản ánh mắt dòm ngó của bọn họ, lại đối với ta nói:"Về sau đừng đánh phấn trang điểm xinh đẹp như vậy , thật sự là không cho ta bớt lo." Nghe vậy, ta nhất thời sinh khí, là ai cứng rắn muốn ta mặc nữ trang?! Hiện tại thế này lại còn ngại chính mình trêu hoa ghẹo nguyệt! Đây là cái lý lẽ gì hả trời!!

Ta hừ ra một cái, nhìn đến nữ tử đang nhìn Lãnh Vận Tình, lòng ta một trận hờn giận, tức giận đem ánh mắt nhất nhất đều trừng mắt nhìn thẳng vào bọn họ. Lại đem lời nói lúc nãy của Lãnh Vận Tình trả lại cho nàng"Về sau đừng đánh phấn loè loẹt như vậy, thật sự là không cho ta bớt lo."

Lãnh Vận Tình nhíu mày, buồn cười nhìn ta ghen tuông, trong lòng có chút vui vẻ, nhéo nhéo hai má của ta nói:" Trước ăn điểm tâm đi, ngươi không phải đói bụng sao."

Ta bĩu môi, lại nhìn đến đại sảnh nhiều ánh mắt đáng khinh như vậy, trực tiếp kéo tay Lãnh Vận tình, hướng chưởng quầy hét lớn một tiếng:" Cho hai gian phòng, đồ ăn đưa vào trong phòng đi." Liền lôi kéo Lãnh Vận Tình đi lên lâu vào phòng. Lăng Thiên cùng Thu Tuyết liếc nhau, cũng lên lầu, ở phòng kế bên.

Chưởng quầy hồn còn đang ở nơi nào sau khi bị ta hét to một tiếng, má ơi, bộ dạng nữ nhân xinh đẹp nhu nhược như vậy sao lại như người đàn bà chanh chua hung hãn, trung khí mười phần, thật sự là nhìn người không thể nhìn tướng mạo a.

Ta lôi kéo Lãnh Vận Tình ngồi ở trên giường, ôm lấy eo của nàng lắc lắc, một lát sau, Lãnh Vận Tình nhìn ta không có tính dừng lại, thật sự chịu không nổi bị ta lắc lư, đẩy ta, nói:"Đừng lung lay, ta đều choáng váng đầu ." Vừa dứt lời, bị lắc càng mạnh hơn.

Lãnh Vận Tình rút trừu khóe miệng, nâng tay trực tiếp chụp đến hai má của ta, quát:"Đừng lung lay!" Ta dừng động tác lắc lư, sờ sờ mặt mình, lại đem mặt tiến đến sát mặt Lãnh Vận Tình nói:"Nhìn một cái, đều đỏ, ngươi xuống tay cũng thật ác, ta không phải nói với ngươi phải biết thương hương tiếc ngọc sao." Lãnh Vận Tình nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của ta, vừa rồi căn bản là không có sử dụng lực, thật không biết xấu hổ. Lãnh Vận Tình nhíu mày, nga một tiếng, nói:"Ngươi nếu muốn nó hồng hào, ta liền giúp ngươi một phen." Dứt lời liền làm bộ nâng tay chụp lấy má nàng.

"A đừng đừng, không có không, không cần không cần!" Ta nhìn thấy tay Lãnh Vận Tình nâng lên, nhanh tay chụp tay nàng lại, lại lắc đầu xua tay cự tuyệt nói.

Lãnh Vận Tình hừ một tiếng, lại nhìn ta mặc quần áo lộ cả bả vai, nhíu nhíu mày, tiến lên dùng sức nắm lấy cổ áo gắt gao bao lấy, không hờn giận nói:"Về sau không được mặc loại quần áo hở hang này." Nhất thời nhớ lại cảnh lúc nãy ở đại sảnh, có biết bao con mắt dòm qua nơi này, trong lòng liền thoát ra một trận lửa giận.

Ta ho khan hai tiếng, đem tay Lãnh Vận Tình đặt ở trong lòng bàn tay mình, cợt nhả nói:"Hắc hắc, mị lực của ta quá lớn, làm cho Tình nhi ghen tị, ha ha." Lãnh Vận Tình nghe được ta nói, lại nhìn đến kia dáng vẻ đắc ý, nghiền ngẫm xem xét ta nói:"Nga? Phải không? Ta đây vẫn là nên đi ra sảnh ăn cơm nha vừa rồi hình như bộ dạng của ta cũng thu hút nữ nhân lắm" Dứt lời liền đứng dậy đi ra ngoài.

[BHTT] [EDIT] Trăm lượng bạc ta liền lấy thân báo đápWhere stories live. Discover now