Chương 8

3.6K 419 19
                                    

"Nè nè, chỉnh lại cái đèn hộ tôi"

"Ê nè, còn cái màn màu đen đó nữa, méo rồi"

"Cậu kia, cái bàn này, khiêng chỗ khác giùm tôi nhé"

Cả phòng chỉ vang lên tiếng của Taehyung đang điều khiển nhân viên trang trí, căn phòng dần thành hình, một căn phòng mang hơi hướng creepy (ma quái, kinh dị). Đây là Taehyung đang chuẩn bị cho lễ hội Halloween ngày mai.

"Đã 9 giờ tối rồi, thôi các cậu về đi, mai hãy đến sớm nhé, còn một chút công việc nữa thôi"

"Vâng, cậu Kim"

Rời khỏi hội trường bệnh viện, Taehyung đi thẳng về nhà. Lúc đứng trước cửa nhà vẫn thấy bên nhà Jimin vẫn còn mở đèn.

Nhấn chuông.

"Ai vậy?"

Jimin mặc một bộ đồ ngủ hình chuột micky, chân mang dép lê hình vịt donal, miệng đang ngậm bàn chải răng nghe tiếng chuông cửa liền vát bộ dạng đó ra mở cửa.

"Taehyung? Gì vậy?"

"Ối mẹ ơi Jimin, cậu ăn mặc cái gì vậy hả?" Taehyung giật mình, nhìn Jimin với bộ dạng như con nít, miệng nhoẻn lên cười.

"Đồ ngủ, sắp đến giờ đi ngủ rồi mà" Jimin bình thản trả lời, tay cũng tiện đưa lên miệng cầm bàn chải mà đánh răng.

"Định rủ cậu đi ăn, nhưng với bộ dạng này có hơi..."

"Giờ cậu đói à? Lúc nãy tớ ăn rồi"

"Ừm. Đói lắm luôn ah~ nhưng ăn một mình thì chán lắm, hay cậu nấu gì cho tớ ăn đi"

"Giờ này á?"

"Ừm" Taehyung chớp chớp mắt dụ dỗ

"Aishhh, vào đây"

Jimin dừng hành động đánh răng, buông tay ra cầm lấy tay Taehyung kéo vào nhà, đẩy Taehyung ngồi xuống ghế trong bàn ăn, kêu cậu chờ xíu, sẽ nấu thứ gì đó cho cậu ăn. Vào trong hoàn thành xong khâu đánh răng, Jimin ra ngoài lục tìm trong tủ lạnh, còn một ít trứng và kim chi. Mang hai thứ đó ra, thêm một ít cơm còn dư là có thể làm cơm chiên kim chi rồi.

Taehyung bụng đói meo nhìn Jimin mặc bộ đồ ngủ đi vòng qua vòng lại, trong lòng đang rất kiềm chế cơn đói, hận không thể ăn sạch Jimin

"Nè, ăn nhanh rồi lui về bên đó đi nha, tớ còn phải đi ngủ sớm đó"

Đẩy bát cơm lại cho Taehyung, rồi luyên thuyên nói, Taehyung nhìn Jimin nuốt cái "ực" rồi bắt đầu cầm thìa lên ngoan ngoãn ăn.

Jimin ngồi đối diện chống càm lên nhìn Taehyung, nhe răng ra cười. Cảm giác hạnh phúc dâng trào trong lòng khi thấy người khác ăn ngon lành món mình nấu.

"Jimin nè, mai chờ tớ đi làm với nha"

"Không chờ cậu thì chờ ai, nói thừa"

Taehyung ăn xong cũng đi về bên đó chuẩn bị ngủ. Jimin dọn dẹp xong cũng liền đi ngủ. Điện thoại chợt run lên, có ai đó nhắn tin

Jiminie à, ngủ ngon nha (^3^)

Là tin nhắn của Taehyung, công nhận tên này thật là rảnh.

Taetae ngủ ngon <3

Taehyung thích Jimin tứ lúc đầu tiên khi Jimin bước vào phòng bệnh của mình, lần đầu tiên cậu đã bị say nắng cái con người 'không được cao' đó, đôi mắt ti hí khi cười thì tự động híp lại, mái tóc đen được cắt ngắn gọn, môi lại chúm chím, khi nói chuyện nó cứ chu chu ra. Mỗi lần nhìn Jimin cậu chỉ muốn luồng tay vào tóc cậu ấy rồi nhẹ nhàng chiếm giữ đôi môi, suy nghĩ thật đen tối.

Còn Jimin?

Jimin cảm giác được tim mình thích Taehyung bắt đầu từ những lúc cậu vào phòng bệnh chơi cùng với Taehyung, nghe cậu ấy kể những câu chuyện lúc nhỏ, khi cả hai rũ bỏ hết mọi rào cản mà vui vẻ kể chuyện cho nhau nghe.

Sáng Jimin đứng ở cửa chờ Taehyung, hôm nay không cần đi làm vội vì là cuối tuần.

Taehyung đi ra với quần jeans áo sơ mi trắng, đầu đội một cái beanie. Tự tiện cầm lấy tay Jimin rồi dẫn đi.

"Hôm nay phải hoá trang đó Jimin, làm gì cho ghê ghê chút nha"

"Biết rồi ông già"

Tối đó mọi người trong bệnh viện bắt đầu lục đục chuẩn bị cho buổi tiệc. Sangdol hoá trang thành cô bé quàng khăn đỏ, nhưng cái khăng quàng cổ thì rách và khá bẩn, thêm vài đường nét trên mặt thì đúng là quá ghê luôn. Taehyung hoá trang thành vampire. Còn Jimin thì lại là phù thuỷ micky với áo ngoài rộng thùng thình dài xuống tới chân, nón phù thuỷ và một đôi bao tay không thể moe hơn được nữa.

"Aigo Jimin ah~ đây là Halloween đó"

Sangdol nhìn bộ dạng của Jimin chậc lưỡi rồi nói.

Đằng xa có một anh chàng vampire đang nhìn lén Jimin rồi cong miệng lên cười. Không ngờ Jimin lại dễ thương đến như vậy.

Kết thúc buổi tiệc, Taehyung đưa Jimin về, trên đường đi Taehyung có nói cho Jimin về tình cảm của mình, Jimin không đáp nhưng mặt thì lại đỏ lên. Thấy vậy Taehyung ôm cậu vào lòng.

"Tớ rất thích cậu đó, thật sự, nếu cậu thấy nhanh quá thì tớ có thể chờ, chờ một ngày tớ có thể công khai nắm lấy tay cậu mà không bị cậu buông ra"

1 tuần

1 tháng

Jimin và Taehyung ngày nào cũng kề kề bên nhau, từ những cái nắm tay nhẹ nhàng, những ly cafe buổi sáng, những lần cùng ngồi xe buýt nghe nhạc với nhau. Có thể chắc chắn một điều cả hai đều có tình cảm, vấn đề chỉ là thời gian.

"Jimin này, một tháng rồi đấy"

Taehyung đưa tay gỡ tai phone của Jimin ra rồi nói.

"Thì sao?" Jimin mặt ngẩn ngơ không hiểu Taehyung đang nói về vấn đề gì. Một tên đại ngốc

"Tớ thích cậu, đến bây giờ tớ vẫn thích cậu"

"..."

"Trả lời tớ đi chứ, một tháng nay tớ chỉ chờ câu trả lời của cậu thôi. Nếu cậu không thích tớ cậu có thể nói ra, Taehyung này sẽ không sao đâu, bất quá buồn mấy ngày rồi thôi, chuyện tình cảm không thể..."

Jimin nhẹ nhàng chòm sang đặt lên môi Taehyung một nụ hôn, khoá cái miệng đang luyên thuyên đó lại.

"Cậu nói nhiều quá đó Taehyung"

Rời khỏi môi Taehyung, Jimin liền cúi gầm gương mặt đang đỏ như quả cà chua xuống đất rồi thì thầm lên tiếng.

Ngay từ lúc đầu tớ đã không từ chối, chỉ là cậu ngốc quá không nhận ra

Taehyung cũng không nói nữa, bất giác đưa tay lên môi mình rồi khúc khích cười. Đưa tay sang nắm nhẹ lấy tay Jimin rồi đan tay cả hai vào nhau như thể đánh dấu chủ quyền.

"Nếu cậu làm như thế này sớm hơn thì tớ đã không phải nói nhiều như vậy"

---

[FanficBTS|VMin] Mộng điệp Where stories live. Discover now