Chương 9: Thiết huyết nam nhân* - sư tử vương

288 2 0
                                    

edit: diepanhquanbeta: An An & Tuyết Miêu


*Thiết huyết nam nhân: "thiết huyết" nghĩa là lòng dạ cứng như thép, "thiết huyết nam nhân" ý chỉ người đàn ông có lòng dạ sắt đá, kiên cường.


Phong Trường Hải theo sau tôi nhảy lên boong tàu, làm phát ra một âm thanh nặng nề, trái tim nhỏ đáng thương của tôi cũng vì vậy mà run lên một cái, tôi quay đầu lại nhìn hắn cầu xin sự giúp đỡ.


Phong Trường Hải gãi gãi sau ót, cười nói: "Cô nương chớ hoảng sợ, vị này...", hắn chỉ vào vị hắc y nhân đi đầu kia, "Là chủ thuyền của chúng ta, Liêu Sư, "Sư" trong từ "sư tử"...Liêu đại, hai vị cô nương này là tiểu bằng hữu của Diệp lão đại, ngài đừng dọa các nàng, nếu Diệp lão đại trách tội, ta thật sự không đảm đương nổi". A, sao lại tên này lại nói mờ ám như vậy chứ.


Mờ ám cũng đành chịu, xem nét mặt của vị sư tử vương này, nếu hắn có thể bỏ qua cho chúng tôi, thì nói tôi là vợ hai, ba, bốn của Diệp Tô tôi cũng đồng ý.


Tôi kéo Phi Tự đang hoảng sợ đến choáng váng ra sau người, cố gắng lấy lại tinh thần cười nói: "Làm phiền chư vị, ta và muội muội chỉ là muốn đáp một chuyến chuyến thuyền thuận buồm xuôi gió, cũng không có ý nhúng tay vào những chuyện khác". Vô nghĩa, kết quả của việc nhúng tay vào tất nhiên là bị diệt khẩu a.


Liêu Sư nhíu mày, khoát tay với đám người phía sau, đám hắc y nhân lập tức tản ra canh gác một bên, chú ý động tĩnh trên bờ.


Wow, lão tử lại xuyên qua đến vùng biển Ca-ri-bê sao?


Ôi chao, gần đây vì sao cứ thích dùng từ "lại" như vậy chứ?


Jack*- Liêu thuyền trưởng đứng thẳng, chắp tay sau lưng, ánh mắt như chim ưng dừng ở trên tay tôi và Phi Tự một hồi, vừa nhìn chằm chằm Phong Trường Hải không tha. Phong Trường Hải bắt được tín hiệu trong mắt hắn, liền hiểu ý mà đi đến trước mặt Liêu Sư, khẽ cúi đầu tỏ vẻ kính cẩn. Sư tử vương nhướn mày nhẹ giọng nói: "Diệp Tô kia cuỗm được hai vị kỹ nữ sao? Chúng ta chăm chỉ làm việc, hắn lại đi tầm hoa vấn liễu?". Trên đầu hắn như đang lơ lửng mấy chữ: "lão tử khó chịu".


* Jack: ý chỉ Thuyền trưởng Jack Sparrow – một nhân vật tưởng tượng trong loạt phim của Walt Disney có tên là Cướp biển vùng Caribbean. Nhân vật này do diễn viên Johnny Depp thủ vai.


Đại ca ơi là đại ca, trước khi oán giận ngài nên xem lại sự chênh lệch về diện mạo của hai người được chứ, chỉ bằng phần cứng và giao diện của ngài, ngài nên hâm mộ, ghen tị và căm hận Diệp Tô đến cả đời.


Về phần hắn nhận ra thân phận của tôi cùng Phi Tự, tôi cũng không ngạc nhiên, muộn như thế mà còn đi theo một đại nam nhân chạy loạn, ở cái nơi phong kiến cổ hủ như Thẩm Gia Bảo nay, tôi và Phi Tự dường như đã được khắc rõ hai chữ "kỹ nữ" trên mặt vậy.

Bức xướng vi lương - CatiaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora