CHAP 134

2.9K 42 10
                                    

Chương 134: Thân tâm hợp nhất

Hít sâu một cái, mới phát hiện bản thân lại hồi hộp như vậy.

Hai tay Dung Ân lại lần nữa vỗ vỗ trên gương mặt nhỏ nhắn, cô mang dép đi đến cửa phòng tắm, vừa mới mở cửa ra, đã nhìn thấy trước mặt mình bị che lấp bởi một bức tường màu đồng cổ.

Dung Ân giật bắn người, nâng tầm mắt lên, rơi xuống giữa xương quai xanh người đàn ông, cô không tiếp tục ngẩng lên, mà là chậm rãi nhìn xuống dưới, cơ ngực rắn chắc, cơ bụng, bụng dưới, còn có...

Mặt nóng rực lên tức thì, "Sao anh không mặc quần áo."

"Em tắm rửa thích mặc quần áo sao?" Sau lưng Nam Dạ Tước, quần áo quăng lung tung dưới sàn nhà, quần lót màu đen thì bị đá xuống bên chân, anh đứng chặn trước cửa, càng làm cho Dung Ân khó dời đi nửa bước.

Người đàn ông chính là muốn cho cô xem thử, dục vọng trong anh đã bị khơi dậy.

"Ừ, vào trong đi."

Nam Dạ Tước kéo cô ra khỏi phòng tắm trước. Dung Ân khom lưng nhặt hết quần áo của anh lên, cô ngồi trên mép giường sấy khô đầu tóc, hơi gió ấm thổi bên tai phù phù, vừa nhột, lại vừa khó chịu.

Lúc người đàn ông đi ra, so với lúc đi vào đã đàng hoàng hơn nhiều, đang quấn khăn tắm, nhưng vẫn để lộ ra hình ảnh như ẩn như hiện. Thật ra Dung Ân cũng nhìn quen rồi, chỉ là từ trong đáy lòng đã cho rằng, lần này và những lần trước kia đều không giống nhau. Nam Dạ Tước thì ngược lại sắc mắc tự nhiên, thân thể cao ráo dựa lên giường, gối đầu lên trên đùi Dung Ân.

Cô đang sấy tóc cho anh, những ngón tay thon dài trắng nõn xuyên qua những sợi tóc đen nhánh của người đàn ông. Nam Dạ Tước nghiêng người, cánh tay giữa lúc bất tri bất giác liền vòng qua giữ lấy eo Dung Ân.

Ngón tay vuốt xuôi theo mái tóc anh vài cái, "Xong rồi."

Đôi mắt Nam Dạ Tước trước đó nhắm nghiền liền mở ra, ham muốn bên trong đã rạo rực như thiêu như đốt, anh chế trụ eo Dung Ân kéo cô lên giường. Cô không mặc đồ ngủ, mà là một bộ áo choàng tắm, chỉ cần cởi bỏ dây lưng là có thể nhìn thấy cảnh tượng bên trong không sót cái gì.

"Tắt đèn đi."

Nam Dạ Tước ngẩng đầu đang vùi trong cổ cô lên, bên miệng nâng lên đầy mê hoặc, "Mặt của anh có khó nhìn đến mức không thể lộ ra ngoài ánh sáng như vậy không?"

Dung Ân nằm ngửa người trên chiếc giường lớn, mái tóc xõa ra được đè dưới cơ thể, "Không phải, em sẽ không được tự nhiên."

Bàn tay Nam Dạ Tước nắm lấy ngón tay của cô, đem hai tay của cô áp lên đỉnh đầu, "Nhưng mà, anh muốn yêu em như vậy, xem em đang nở rộ dưới thân anh, rốt cuộc là bộ dạng là như thế nào." Hai mắt người đàn ông tản ra ánh sáng rực rỡ, trong tình cảnh cảm xúc phức tạp của chính mình, đầu ngón tay anh ở bên hông Dung Ân xoa thành vòng tròn, khiến cho cả thân dưới rùng mình run lên.

"Anh không đứng đắn." Cô mắng anh, trong khi miệng lại cười mỉm. Cũng không biết là bị chọc cười, hay là gì nữa...

Ám DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ