CHAP 35

2.8K 49 0
                                    

Chương 35: Một màn đẫm máu

"Anh đã xem tin tức, xảy ra chuyện lớn như vậy, tại sao em không nói với anh?"

Dung Ân kinh ngạc, những lời vừa định nói, lại miễn cưỡng nuốt lại, thì ra, dũng khí cũng chỉ là tạm thời, thời cơ qua đi, sẽ bị yếu đuối thay thế: "Em không muốn anh phải lo lắng."

"Em như vậy, càng khiến anh lo lắng." Ngữ khí của Diêm Việt có vẻ tức giận, nhưng lại không đành lòng: "Em yên tâm, hãy ngủ một giấc thật ngon, chuyện này không cần lo lắng."

Dung Ân nở nụ cười, cảm giác được chở che an toàn khiến lòng cô tràn ngập ấm áp, ít nhất, cô sẽ không phải một thân một mình đối mặt với tất cả.

"Em có muốn ra ngoài không?"

"Bây giờ muộn rồi, để hôm khác đi anh." Dung Ân bước lên cầu thang, từng lời đều như những nốt nhạc đang nhảy múa khiến cả tinh thần và thể xác đều vui mừng: "Mẹ em bảo, hôm sau mời anh đến nhà ăn cơm."

"Ừm, bao lâu rồi anh chưa được ăn món sườn xào chua ngọt sở trường của bác?"

Dung Ân khẽ mở cửa ra, sau khi khóa cẩn thận mới trở về phòng mình, vừa bật đèn lên, cả căn phòng đã được bao trùm trong bầu không khí ấm áp: "Nếu vậy, mẹ em gặp anh nhất định sẽ rất vui."

"Ừm." Đầu bên kia, anh ta cũng cười khẽ: "Em ngủ sớm một chút, anh còn có chút chuyện cần xử lý."

"Vâng." Dung Ân nằm xuống giường, định ngắt điện thoại.

"Ân Ân." Anh ta gọi cô: "Có phải em lại quên gì rồi không?"

Dung Ân ngồi dậy, ngẫm nghĩ một lát: "Em không quên gì cả."

"Mới một năm không gặp, thói quen của em cũng thay đổi rồi sao?" Giọng nói của Diêm Việt, cố tình lộ ra chút bất mãn.

Khóe mắt cô cong lên, khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc, hướng vào loa điện thoại hôn chụt một cái: "Được chưa?"

"Ôi, Ân Ân, cũng biết xấu hổ đấy à?" Hai tiếng Ân Ân thốt ra từ miệng Diêm Việt, luôn luôn rung động và nuông chiều hơn so với bất cứ ai.

Dung Ân nằm trên chiếc giường đơn, vẻ mặt ngượng ngùng: "Em cúp máy thật đây."

"Ừm."

Anh ta ngắt điện thoại luôn, Dung Ân còn muốn nói gì đó, nhưng lại nghe thấy tiếng điện thoại kêu tút tút, cô nhìn màn hình hiển thị kết thúc cuộc gọi, cũng không để ý, đặt di động sang một bên.

Dưới khu nhà ở cũ, có một chiếc xe ô tô thể thao màu đen đứng tránh trong góc tối. Xuyên qua cửa kính xe Diêm Việt nhìn lên căn phòng vẫn đang sáng đèn kia, anh ta tiện tay vứt điện thoại sang ghế ngồi bên cạnh, khởi động xe, lái đi.

Hôm sau, Dung Ân vẫn đi làm như bình thường.

Các đồng nghiệp có người châm chọc, nói cô đánh mất dự án Vạn Đạt, có người giả vờ an ủi, thậm chí còn hỏi cô đã nhận được giấy triệu tập của tòa án chưa. Lý Hủy giải tán đám người vây quanh Dung Ân, ân cần đặt bữa sáng lên bàn làm việc cho cô: "Trông cô vội vàng như vậy, chắc chắn là chưa ăn sáng."

Ám DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ