CHAP 71

2.7K 36 3
                                    

Chương 71

Đầu tiên là nghĩ cách mang thai, thấy không ổn, lại muốn một mình sinh con, Dung Ân, trước đây, anh ta quả nhiên đã xem nhẹ cô rồi.

Người đàn bà này, anh đã cưng chiều quá mức, từ lúc ở cùng chỗ với cô, anh cũng không chạm qua người khác, anh thậm chí tin tưởng cô, nhưng không ngờ, cô đã sớm có sắp xếp, nếu không phải lần này ngoài ý muốn, anh sẽ bị cô xoay như chong chóng.

Nam Dạ Tước trong lòng chợt cảm thấy thất bại, nhưng cũng có một loại cảm giác không rõ, đau nhói đâm thật sau vào tim, hai mắt từ từ mở to đóng lại, bầu trời đầy sao sáng như ngọc, lại không biết, sau cơn mưa trời lại sáng sao?

Từ Khiêm nhìn bóng lưng anh bị bóng đêm nuốt dần dần, anh lặng yên mang lọ thuốc đặt lại chỗ cũ, đi ra ngoài.

Trong bệnh viện, dường như Dung Ân không hề chợp mắt, bàn tay truyền nước biển lạnh như băng, làm sao cũng không ấm lên.

Vương Linh sau khi tỉnh dậy đi mua đồ ăn sáng, Dung Ân thân thể yếu ớt ngồi dựa trên giường bệnh, ánh mắt không khỏi liếc ra ngoài cửa, đã nhìn thấy một bóng dáng đứng đó lưỡng lự.

"Má Lưu." cô nhận ra.

Hình bóng đó đứng ở cửa, lúc đi vào, trên tay giơ bình thủy lên.

"Má Lưu." Dung Ân thấy bà đến gần, lại gọi.

"Ân Ân," Má lưu đem bình thủy đựng cháo gà đổ ra chén nhỏ, "Đây là ta nấu riêng cho con."

"Cám ơn má."

"Ân Ân cái đó, "Má Lưu ngồi xuống bên giường, mấy lần mở miệng, cũng không biết nên nói gì, "Tại sao..."

"Má Lưu, thật xin lỗi, hôm qua, con đã làm khó má."

"Lão gia một năm nay tính tình xấu đi rất nhiều, Ân Ân, con hãy bỏ qua nhé..."

Dung Ân đưa tay đặt lên bụng bằng phẳng của mình, vuốt nhiều lần, "Thật ra thì, ông ấy không cần lo lắng," Dung Ân cố gắng nở nụ cười, nhưng làm sao cũng không cười nổi" Con như vậy, làm sao còn có thể ở bên cạnh Diêm Việt được nữa? Hôm qua, thật sự là con hoa mắt..."

Má Lưu lòng thương tiếc cầm tay cô, "Ân Ân, chuyện trước đây, nên buông ra đi, ta biết con và thiếu gia yêu nhau rất sâu đậm, nhưng..."

"Má Lưu, "Dung Ân cắt lời bà, "Con biết, nếu như con không có nhìn lầm, lúc con ở cửa Diêm gia, anh ấy sẽ đi ra, cho nên má nói đúng, hơn nữa, Diêm Việt hiện tại cũng không phải là người con đã từng kiên trì chờ đợi lúc trước, sau ngày hôm qua, con đã hoàn toàn buông tay rồi."

"Ân Ân,..." Má Lưu rũ hai mắt xuống, cuối cùng là thở dài, đem lời nói nuốt vào trong bụng, "Con có thể nghĩ như vậy, là tốt nhất."

"Lại đây," bà bưng cháo gà đến, "Lúc này cầm tẩm bổ, sanh non chẳng khác nào sảy thai, không được qua loa."

Dung Ân muốn nhận lấy chén cháo, má Lưu đã chạm thìa vào môi cô, "Con còn đang truyền nước, ta đút cho con."

Dung Ân trong lòng ấm lên, quan tâm như vậy, trừ mẹ cũng chỉ có má Lưu, trong lòng phức tạp uống hết chén cháo, "Con không sao, chờ chút nữa là có thể xuất viện rồi."

Ám DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ