CHAP 115

2.2K 25 5
                                    

Chương 115

Lý Hàng đột nhiên nghe thấy tiếng động, trong tay run lên, vài cuốn sách trên giá sách rơi xuống trên mặt đất, phát ra riếng vang kịch liệt.

Người đàn ông thẳng lưng lên, Dung Ân đi vào bên trong thư phòng, bên trong có một loại hương vị nguyên thủy của cây Đàn hương, thưởng thức của Nam Dạ Tước vĩnh viễn là những thứ hào hoa xa xỉ, một chỗ làm việc cũng trang trí rất xa hoa.

“Anh đang tìm cái gì?”

Khuôn mặt Dung Ân lạnh lẽo, ánh mắt quét qua đống hỗn độn trên mặt đất.

Lý Hàng đưa đôi mắt tối tăm phiền muộn hướng về phía cô, Dung Ân cách hắn rất gần, chỉ thấy người đàn ông quét mắt về phía cửa, về liền đè thấp tiếng nói, “Tôi đang tìm đồ mà cô muốn tìm!”

Dung Ân trợn tròn hai mắt, trên mặt lộ ra vẻ khó tin, cô kinh ngạc liếc nhìn bên mặt của người đàn ông, bỗng nhiên khóe miệng liền gợi lên giễu cợt, Nam Dạ Tước, anh đã thấy chưa, ngay cả người mà anh tín nhiệm cũng muốn đưa anhvào chỗ chết, “Làm sao anh biết tôi muốn tìm thứ gì?”

“Bùi Lang nói cho tôi biết. ”

Dung Ân sáng tỏ, cuộc sống của mình, thực giống nhưlà một bộ phim truyền hình trầm bỗng chập chùng, “Anh là cảnh sát ngầm?”

Lý Hàng không nói gì, bởi vì cầu thang dưới lầu đã truyền đến tiếng bước chân.

Nam Dạ Tước đối với hắn và A Nguyên rất tin tưởng không có nghi ngờ, nhưng chuyện CD, chẳng bao giờ tiết lộ cho bọn họ, tiếng bước chân đến gần hơn, lúc người đàn ông tiến vào thư phòng, chỉ thấy Dung Ân đang ngồi xổm trên mặt đất nhặt đồ, còn Lý Hàng thì đứng ở trước bàn đọc sách.

“Các người tại sao lại ở đây?” Tiếng nói Nam Dạ Tước để lộ hung ác nham hiểm.

Lý Hàng đang tính toán tìm cái gì lấy cớ, liền thấy Dung Ân đem sách trên mặt đất nhặt lên mới vươn người lên, hướng về phía anh nói: “Tôi bất quá chỉ muốn tìm quyển sách xem một chút, anh tại sao lại quản tôi?”

Lý Hàng sợ run lên, nhưng phản ứng cực kỳ nhanh: “Đây là thư phòng của đại ca, cô không thể tùy tiện vào. ”

Dung Ân đem sách thả lại trên giá sách, Nam Dạ Tước không có kéo cô lại, cho đến khi Dung Ân đi xa, lúc này mới hướng về bên cạnh Lý Hàng: “Ngươi cũng ra ngoài đi. ”

Dung Ân trở lại phòng ngủ, đi tới trên ban công, tim cô không ngừng đập bùm bụp, cảm giác như sắp nhảy ra ngoài, cực kỳ khẩn trương. Cô thở hổn hển, ngay cả Nam Dạ Tước đi tới gần cũng không phát hiện, người đàn ông cầm lấy hai quyển sách lúc trước đưa tới trước mặt cô, “Cầm lấy xem đi. ”

Dung Ân nhận lấy, vừa vặn, là về nội dung thiết kế kiến trúc, sẽ không làm lộ tẩy.

“Nam Dạ Tước, thư phòng của anh cất giấu thứ gì, tại sao ngay cả đi vào cũng không được?”

Ám DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ