Gấu đòi hỏi quá nhiều liệu có phải đang lợi dụng em không?

227 0 0
                                    


  Chào các thím, em quen gấu được 4 tháng rồi.
Giới thiệu sơ qua về gấu em thì nó đang làm sale cho tgdđ, người cũng nhỏ nhỏ thôi không cao ráo nhưng dáng khá chuẩn, mặt cũng ưa nhìn nữa. Em quen gấu trong một lần đi chợ đêm, lúc đó gấu đi làm về còn nguyên bộ váy ngắn tgdđ chỉ khóac cái áo len mỏng ở ngoài. Sau mấy câu xã giao bắt chuyện thì k ngờ gấu khá dễ tính và cho e sdt, các lần sau e chủ động mời gấu đi cafe với hay ghé chỗ gấu làm mua ốp lưng thẻ nhớ các kiểu. Đúng 1 tháng sau bọn em quen nhau, nhưng từ đây em mới nhận ra sự thật đằng sau vẻ ngoài hiền lành có phần hơi nhút nhát của gấu.

Về tài chính thì gấu ít khi đòi hỏi em chu cấp, chỉ có tháng trước gấu bảo gấu mua trả góp cái điện thoại iphone 6 diện hỗ trợ cho nhân viên còn nợ bọn tài chính 4tr, e thương gấu nên có đóng hết cho gấu luôn. Các lần đi ăn thì gấu chỉ đi một mình và dẫn theo 2-3 bạn, chi phí thì e trả nhưng tính ra mỗi lần cũng ko quá 1 triệu nên e xem như bình thường. Có điều cách đây 2 tháng bọn e chính thức xã giao với nhau. Lần đầu tiên với gấu e nhớ mãi các thím ạ. Dù trước kia e đã quen 1 em khác rồi, nhưng e đó với gấu là 1 trời 1 vực. Hôm vào nhà nghỉ chưa gì gấu đã đóng sầm cửa lại rồi ngồi sẵn trên giường gọi e lại. E vừa mò mới mép giường thì gấu ôm chầm lấy em rồi hôn em, bảo e là đưa tay bóp vếu gấu đi. E hơi sững sờ nhưng gấu kích thích e nhiều quá nên nhiệt tình đáp ứng. Gấu còn rành hơn e, chưa gì gấu đã nằm ra rồi ấn đầu e vào vếu gấu rồi đưa tay e ra sau lưng gấu bảo e cởi bra đi, e làm theo như máy. Đêm đó e nhớ nhất vì tr h e chưa đc gần gũi với gái như vậy, gấu cho e làm các tư thế rồi cum in alo luôn

Từ đó đến nay cứ 2 ngày bọn e lại xã giao 1 lần, mà nhu cầu gấu caohơn của e nên càng lúc e cảm thấy mệt mỏi và ko đc dẻo dai như trước nữa. Gấu quen thân e rồi thì cũng k nhút nhát như ban đầu, có hôm gấu làm về gọi e qua phòng gấu, rồi mặc nguyên bộ đồ tgdđ ngắn cũn ngồi ra ghế bảo e gối đầu lên đùi gấu. Rồi gấu cứ dí dí vếu vô mặt e làm e kích thích. Sau đó gấu từ từ cởi áo ngoài ra còn mỗi áo lót mà vếu gấu thì chăn chắc rất là thích. Q hệ xong đc lát gấu lại bắt e làm thêm turn nữa e mệt lả luôn.

E mơ hồ nhận ra gấu có nhu cầu nhiều lắm. Mấy ngày tr gấu có mượn e 2 triệu mua đồ. Hôm qua gấu gọi e qua bảo xem đồ gấu mới mua đẹp ko, e thì mới đi làm về. Vừa qua phòng gấu thì gấu mở hé cửa kéo e vào rồi khóa trái lại. E nhìn rõ gấu thì suýt chảy máu cam. Đồ mà gấu mua là đồ ren mỏng có mấy cái dây nối với tất đùi màu đen ấy. E nhìn áo gấu mặc mà đương cong lồ lộ xuyên thấu hết lộ cả núm luôn nên ko chịu đc lao vào hôn gấu, rồi dogy xog xuất vô miệng gấu, gấu còn bj nhiệt rình nữa. Làm xong lát sau gấu cỡi lên em rồi chiếm đoạt em 2 lần trong đêm đó. Nay gấu lại gọi mà e mệt quá nên giả bộ đi c,việc. H lên hỏi các thím gặp tr hợp này bao giờ chưa? Gấu e như vậy có phải đang lợi dụng e ko ạ?


From vOzWhere stories live. Discover now