[Chán nản] Chơi khuya ngủ lại nhà gấu, sáng ra về nhà thấy gấu nhắn tin chia tay

277 0 0
                                    


  Không thể hiểu nổi lòng dạ bọn đàn bà nữa.

Hôm qua em và gấu đi xem phim, xong lúc về do mải dạo phố nên bố mẹ gấu chờ ở nhà ko đc bèn qua nhà ông bà lo cưới cho em họ gấu, thành ra em và gấu về nhà gấu rồi ngủ lại đó luôn vì gấu sợ ngủ một mình lắm các bác ạ.

Bọn em xem phim hoạt hình rồi gấu ngỏ ý là bây giờ có hai đứa thì thân mật chút rồi ngủ. Em trước giờ với gấu cũng chỉ ôm với đá lưỡi, nay gấu chủ động thì em cũng vui vẻ đáp ứng. Em đè gấu ra ghế rồi đá lưỡi như mọi khi, được một lát gấu than mệt đòi đi ngủ. Phòng gấu thì em vào nhiều rồi, nhưng hôm nay cả nhà chỉ có hai đứa nên cảm thấy lạ lẫm và ngại sao ấy Cũng may gấu tâm lý nên cứ chọc em rồi bảo là giống vợ chồng son ghê! Lên giường gấu ôm lấy em, hôn em rồi gần gũi các kiểu. Sẵn đi chơi mệt nên em cũng ko đáp ứng mấy, xong quay ra ngủ. Khoảng 1h sáng em thức dậy thấy gấu nằm nhìn em, thấy lạ quá nên hỏi gấu mệt hay sao giờ còn chưa ngủ. Gấu bảo ở nhà ngủ muộn quen rồi, em ngủ trước đi.

Em vừa quay qua thì gấu ôm em từ sau lưng rồi bảo em hôn gấu rồi hãy ngủ, em cũng đáp ứng luôn hôn gấu mấy cái rồi ngủ đến sáng thì ra về, đi làm như mọi khi.

Đến trưa nay em gọi cho gấu không được máy báo bận hoài, lên face thì thấy gấu xóa hết ảnh của em với gấu đi chơi các kiểu. Em pm face hỏi thì gấu bảo em là tốt nhất nên chia tay đi, có lẽ chúng ta không hợp nhau?

Chiều nay em đến cơ quan gấu đón gấu để hỏi rõ mọi chuyện thì gấu ra về rut thằng nào ấy chở gấu về, nó dắt xe gấu ra, gấu nhìn thấy em liền nhảy tót lên xe ôm eo nó. Em điên quá nên éo nói nhiều nữa, xóa bạn Fb luôn mất liên lạc từ đó đến giờ

Quen nhau 2 năm mà em vẫn ko hiểu nổi gấu nghĩ gì nữa? Chẳng lẽ qua nhà gấu ngủ em đã làm gì sai hay lúc ngủ mơ em có gọi tên ai à? Em ko muốn mất gấu tí nào cả các bác ạ



From vOzΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα